Đang tải dữ liệu ...

Máy rửa xe mini Kachi có bánh xe

Giá bán: 1.480.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Máy máy bơm

Hãng: Khác

Màu sắc: Xanh

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy hút bụi, Máy bơm

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
02838461640
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Máy rửa xe mini Kachi có bánh xe được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, rất an toàn và tiện dụng cho mọi người. Sẽ được trải nghiệm những tính năng và điểm nổi trội hiện đại của máy so với các dòng sản phẩm hiện có trên thị trường.

Kachi sẽ là dòng sản phẩm được mọi người tin dùng, xu hướng mua sắm vì đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của quý khách hàng, với chi phí ban đầu mua vào rất phù hợp kinh tế, khi dùng thì tiết kiệm điện năng và nước sử dụng, đặc biệt là công suất máy rất cao và có nhiều lựa chọn chế độ xịt nước để phù hợp khi phun xịt cho từng trường hợp.

Máy rửa xe Kachi (có bánh xe) có công suất rất lớn, có thể dễ dàng xịt rửa mọi loại bụi bẩn cứng đầu nhất, rất linh động khi sử dụng như rửa xe máy, xe ôtô, tường nhà với cả những vết rong rêu bám vào, sàn nhà với nhiều chất bám bẩn chẳng hạn như kẹo cao su, cả việc tưới cây cảnh với chế độ phun sương… các công việc tưởng chừng như rất vất vả ấy giờ đây đã trở nên đơn giản hơn bao hết, rất đơn giản với một chiếc máy có thể làm rất nhiều việc mà không cần phải chuẩn bị quá nhiều thứ. Ngay cả những người phụ nữ thì những việc đó cũng sẽ trở nên rất dễ dàng với những thiết kế của máy giúp mọi người thao tác rất dễ dàng, súng bắn nước có độ dài một mét giúp dễ cầm để xịt rửa hơn, máy cũng có hai bánh xe để việc di chuyển dễ dàng hơn, cộng với độ dài của dây điện là 4 mét và dây dẫn nước từ máy đến súng bắn là 5 mét nên có thể di chuyển đến nhiều nơi và xa khi cần.

Thiết kế bên ngoài của máy cũng ưa nhìn và sang trọng, mọi vật dụng kèm theo máy đều có thể xếp gọn vào máy rất dễ dàng nên có thể cất giữ gọn gàng, giữ được tính thẩm mỹ cho chiếc máy và cả căn nhà của mọi người.

Dòng máy này rất tiết kiệm nước, nhờ vào áp lực cao nên chỉ cần một lượng nhỏ nước thôi cũng đủ làm sạch và đẩy đi mọi loại bụi bẩn, máy cũng có thêm một bình đựng xà phòng để xịt rửa mọi thứ được sạch sẽ và nhanh chóng hơn nữa. Khi làm một phép so sánh thì ta sẽ thấy lượng nước để sử dụng ở  vòi nước bình thường và máy phun xịt rửa thì lượng nước tiêu thụ là rất chênh nhau. Vỏ máy và các bộ phận đi kèm được cấu tạo từ chất liệu rất bền, sử dụng được lâu dài mặc dù tiếp xúc nhiều và thường xuyên với nước và bụi bẩn. Giờ đây việc vệ sinh mọi thứ xung quanh trở nên thật đơn giản và ngay cả các bà nội trợ hay trẻ nhỏ và người lớn tuổi cũng thực hiện được với những thao tác rất dễ sử dụng. Chúng ta sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc khi sử dụng chiếc máy này vì sẽ dễ xịt rửa mà không mất quá nhiều công sức và thời gian cũng như tiêu tốn tiền bạc để rửa xe mà nay có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng tìm hiểu và sử dụng máy rửa xe mini Kachi để cảm nhận những điểm nổi bật, ưu việt mà công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản đem lại.

Thông số của máy rửa xe mini Kachi loại có bánh xe:

Thương hiệu: Kachi

Công suất: 1400W

Điện áp: 220-240V

Áp lực: 70-105 bar

Lượng nước tiêu thụ: 5,1 – 7,1 lít

Chiều dài dây điện: 4m

Chiều dài dây bình xịt: 5m

Chiều dài súng bắn nước: 1m

Thể tích bình xà bông: 0,5 lít

Trọng lượng: 7kg

Sản xuất: Nhật Bản

Bảo hành: 12 tháng

>>> Dòng máy cùng thương hiệu:  Máy rửa xe cao áp Kachi VAJ-70P

Thông tin shop bán
sv_duytuan
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 02838461640
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X