Đang tải dữ liệu ...

May nuoc nong nang luong mat troi gia bao nhieu

Giá bán: 5.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Đèn/ máy/ quạt sưởi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
1. Máy nước nóng năng lượng mặt trời giá bao nhiêu?

Máy nước nóng năng lượng mặt trời (máy nước nóng NLMT) là ngành hàng xu thế được nhiều các thương hiệu theo đuổi. Chính vì lý do đó, sản phẩm này cũng có sự đa dạng về mức giá thành, gây hoang mang cho người tiêu dùng trong việc không biết nên chọn thương hiệu máy nước nóng nào? Và nên mua máy nước nóng năng lượng mặt trời giá bao nhiêu.

Giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành

Nhắc đến sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời không thể bỏ qua nhất chính là thương hiệu Tân Á Đại Thành. Sản phẩm của thương hiệu này khẳng định chất lượng với nhiều ưu điểm vượt trội như chất liệu chịu lực, chống ăn mòn, khả năng làm nóng nhanh và giữ nhiệt lâu. Về giá thành, thương hiệu này cung cấp đến người tiêu dùng các sản phẩm với mức giá khá vừa phải dao động từ 5.5 – 13 triệu đồng/máy, đối với ống thường. Với các sản phẩm máy ống dầu chuyên dụng cho các gia đình sẽ có giá từ 13-20 triệu đồng tương ứng với các loại dung tích từ 130 – 360 lít.

Giá máy nước nóng năng lượng mặt trời thương hiệu Sơn Hà

Lại là một thương hiệu máy nước nóng NLMT đến từ Việt Nam, Sơn Hà được rất nhiều người tiêu dùng Việt ưa thích. Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, thiết kế thông minh. Đặc biệt mức giá lại khá phải chăng, chỉ từ 6 -17 triệu đồng/sản phẩm máy ống thường. Với loại ấm phẳng, giá thường trên 20 triệu/máy. Ngoài loạt thương hiệu kể trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm máy nước nóng NLMT Kangaroo với khoảng giá từ 7 – 27triệu;  máy nước nóng NLMT Solar BK rẻ hơn chỉ từ 7-15 triệu/máy; máy nước nóng NLMT Megasun đa dạng các dòng sản phẩm, giá từ 5.9 – 58 triệu/máy. Bên cạnh đó là máy nước nóng NLMT Seilar từ Úc với phân khúc giá cao hơn 12- 60 triệu/máy. Cuối cùng là máy nước nóng NLMT Toàn Mỹ với chỉ 5.9 – 23.5 triệu/máy.

Giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli

Có bề dày hoạt động trên thị trường máy nước nóng NLMT, Ferroli sở hữu những điểm mạnh mà không phải thương hiệu nào cũng có được. Lớp vỏ bình làm từ thép mạ, bên ngoài vỏ sơn tĩnh điện. Đặc biệt vỏ bình của máy được tráng titan giúp máy làm nóng nước nhanh hơn bao giờ hết. Giá của các sản phẩm thương hiệu Ferroli chênh hẳn với các đối thủ, rơi vào khoảng 16 -34 triệu/sản phẩm tùy dung tích 160 – 400 lít.

Giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston

Bên cạnh 2 thương hiệu hàng đầu kể trên, thương hiệu máy nước nóng NLMT từ Ý – Ariston cũng gây ấn tượng với độ bền và tốc độ làm nóng nước siêu nhanh. Thương hiệu có đa dạng các loại dung tích khác nhau từ 132 đến 300 lít. Giá của các sản phẩm máy nước nóng NLMT Ariston rơi vào khoảng từ 6 -15 triệu (bao gồm cả ống thường và ống dầu). Thương hiệu này cũng có 1 sản phẩm nữa là máy nước nóng tấm phẳng giá từ 17 – 50 triệu/máy.

Giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Olympic

Cũng nổi trội không kém, máy nước nóng NLMT Olympic là một trong số các sản phẩm được người Việt Nam vô cùng ưa thích. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, tuổi thọ cao và khả năng làm nóng nhanh, hấp thụ nhiệt đến 99%. Hiện mức giá bán của các sản phẩm máy nước nóng NLMT Olympic dao động từ 7.2 -9.8 triệu với nhiều loại dung tích từ 140 -240 lít. Riêng với máy ống dầu có mức chênh hơn, khoảng từ 8 – 11 triệu đồng/máy.

2. Tư vấn mua máy nước nóng năng lượng mặt trời phù hợp

Việc lựa chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời giá bao nhiêu là một câu hỏi khó. Điều này căn cứ vào rất nhiều các yếu tố khác nhau.

  • Mức tài chính: Bạn phải thực sự xác định được gia đình mình có thể chi bao nhiêu cho chiếc máy nước nóng NLMT. Như vậy bạn sẽ dễ chọn lựa hơn.
  • Thương hiệu: Không hề thừa khi bạn cân nhắc yếu tố này. Nó quyết định phần lớn đến chất lượng sản phẩm của bạn.
  • Dung tích: Yếu tố dung tích của sản phẩm cũng là điều bạn nên lưu tâm. Đừng chọn loại máy nước nóng NLMT có dung tích quá nhỏ vì sẽ không đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng. Cũng đừng chọn loại to quá vì gây lãng phí.
  • Loại máy: Như đã nêu trên mỗi thương hiệu có rất nhiều các sản phẩm máy nước nóng NLMT khác nhau: từ ống thường, ống dầu đến máy tấm phẳng. Cân nhắc tính ưu việt giữa các loại, vị trí lắp đặt và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Mua máy nước nóng năng lượng mặt trời giá bao nhiêu không quan trọng, quan trọng là bạn chọn đúng loại sản phẩm với chất lượng và độ bền cao. Với những chia sẻ trên đây về phân khúc giá máy nước nóng NLMT và các tiêu chí lựa chọn chúng tôi mong rằng bạn sẽ chọn được sản phẩm tốt nhất. Bạn cũng có thể tham khảo máy nước nóng NLMT Tân Á Đại Thành – thương hiệu sản phẩm chất lượng hàng đầu Việt Nam, giá thành hợp lý với đa dạng các mẫu, dung tích khác nhau. 

Máy năng lượng mặt trời giá bao nhiêu?

Tham khảo bảng giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành tại Shop Tân Á Đại Thành.

Phân loại máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành?

Máy năng lượng mặt trời Đại Thành Vigo
Máy năng lượng mặt trời Đại Thành Classic
Máy năng lượng mặt trời tấm phẳng

Cửa hàng phân phối máy nước nóng năng lượng mặt trời?

Shop Tân Á Đại Thành – cửa hàng phân phối máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành chính hãng.

Thông tin shop bán
Hoadieu11
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X