Đang tải dữ liệu ...

Máy matxa mặt Notime

Giá bán: 590.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy massage

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0917151584
89b, đường số 3, p.tân kiểng, quận 7
Lưu lại tin này

Máy matxa mặt Notime

Ảnh số 1

Giá bán: http://www.sieuthitaigia.vn/cham-soc-da-mat/may-mat-xa-mat-notime.html


           Máy matxa mặt Notime có tác dụng bảo vệ trên da, nhưng da sâu đồng thời cản trở sự hấp thu các chất dinh dưỡng, do đó, thậm chí nếu ngay cả các sản phẩm chăm sóc da tốt nhất, tay Waicha nếu chỉ có một tối đa chỉ 15 hấp thụ%, các khác đã bị lãng phí Thật là đáng buồn.
          "Cá heo", xung tính cước hiện hành và kết quả là các ion âm, kết hợp với chức năng rung điểm, da của chúng ta có thể hấp thụ chất dinh dưỡng nhiều hơn trong các sản phẩm chăm sóc da, đã trở thành di tích, giống như lột tiền phạt vỏ trứng, nhẵn, linh hoạt! Rất dễ sử dụng, chỉ cần đọc sách, xem TV hoặc trò chuyện với gia đình ông trở lại và ra để quảng bá cho massage trên đường dây, nó không rắc rối. (Dài 15 cm)


Ảnh số 2

 

Tốc độ cho nhiều kết quả đẹp của mỹ phẩm
◆ da sản phẩm chăm sóc có thể được chia thành các chất dinh dưỡng trong da có thể dễ dàng hấp thụ nước hoà tan trong nước ion, do đó các tế bào da mới theo thời gian trong trạng thái mạnh mẽ, trì hoãn sự hình thành các nếp nhăn, vết chân chim và túi dưới mắt để cải thiện, nhạt quầng thâm.
◆ ion hiệu năng cao sóng xung kích, phân tán melanin, giúp làm trắng da Nhược Điểm.
◆ sản phẩm chăm sóc da có thể được chia nhỏ vào trong nước ở trạng thái ion, 24 giờ để giữ cho các tế bào da ở trạng thái dư thừa nước, làm cho da mềm mại và juicy.
◆ sâu làm sạch da, có thể giết chết hơn 99% các vi khuẩn có hại, tăng cường khả năng phục hồi của các tế bào da.
◆ bởi cộng hưởng tế bào, kích hoạt tế bào, sửa chữa, sợi đàn hồi, phục hồi độ đàn hồi da. Đồng thời mặt của các tế bào chất béo dư thừa lao xuống, thắt chặt các đường nét trên khuôn mặt.

Ảnh số 3


  • Cụ Làm đẹp với cá heo và nhiều hơn nữa phát triển thành công là công nghệ cao, sản phẩm mới. Nó kết hợp các cây bút vẻ đẹp nếp nhăn trên khuôn mặt và chức năng kép của cụ làm đẹp ion; cho nhiều cấp độ của người tiêu dùng; hình dạng như một "con cá heo" và còn được gọi là - đa mục đích cá heo dụng cụ làm đẹp.
  • Cá heo là tập hợp các dụng cụ làm đẹp đa mục đích và các mạch tích hợp trong một chip vi mạch, dẫn trong mắt con người và phải đối mặt với áp dụng các xung hiện hành - đó là, các ion âm của chức năng của thiết bị vẻ đẹp đặc biệt.

Cải thiện rõ rệt chân chim, nâng cao mắt và mí mắt dưới phù nề; mờ quầng thâm, chống nếp nhăn.

 

Làm sạch (khử trùng, diệt khuẩn) - hoạt động của các phản ứng oxy hóa quang xúc tác của các thành phần có thể tiêu diệt vi khuẩn, vi khuẩn tụ cầu vàng gây hại 0-157 vi sinh vật trong 99% hoặc nhiều hơn, đồng thời tăng cường khả năng phục hồi của các tế bào da.

Ion xung hiện hành thế hệ chức năng - những trung bình hầu hết các xung hiệu quả hiện tại anode nhất (+) và cực âm (-) các-tan trong các sản phẩm nước hấp thu vào da, cải thiện sắc tố da, làm trắng mờ dần điểm, nhưng cũng để giúp các chất dinh dưỡng sâu vào các mỹ phẩm, sự hấp thu .

Rung chức năng điểm - một điểm massage rung nhẹ, thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện thư giãn làn da săn chắc, và tăng cường tính linh hoạt.

Tàn nhang làm trắng: môi trường ô nhiễm, lão hóa trao đổi chất bị chậm lại đáng kể sắc tố da, mắc kẹt trong bề mặt da và các đốm màu vàng. Cá heo vẻ đẹp đa chức năng cụ để sản xuất ion sóng xung kích cao, giống như một như phân tán melanin-laser, và loại bỏ các khí màu vàng, Nhược Điểm làm trắng da.

Cell nước: Hầu như mỗi ngày mất nước 1 / 2 da, và sản phẩm bổ sung nước bình thường chỉ có thể ở trong những nếp gấp da và tóc không thể có được nước sâu. Dụng cụ làm đẹp da cá heo sẽ bổ sung cho nước xuống vào tình trạng ion, 24 giờ để giữ cho các tế bào da ở trạng thái dư thừa nước.

Dinh dưỡng nhập khẩu: chất dinh dưỡng mất mát và tự loại bỏ da là không dễ dàng hấp thụ các nguyên tố dinh dưỡng, dẫn đến lão hóa nhanh hơnđáng kể. Cá heo dụng cụ làm đẹp sẽ được chia thành các chất dinh dưỡng chiều sâu của nhà nước ion. Dễ dàng hấp thu và da là phân tử cấu trúc tương tự như rất, rất tươi và mạnh mẽ nhà nước của các tế bào trong da, công ty da và đàn hồi.

Nhăn mặt thang máy: Việc hình thành các nếp nhăn là sự mất collagen và sợi đàn hồi giảm. Cá heo cộng hưởng vẻ đẹp của lý thuyết cụ kích hoạt tế bào nguyên bào sợi da liên tục sản xuất collagen, sửa chữa, sợi đàn hồi và để phá vỡ các khuôn mặt của các tế bào chất béo dư thừa, khả năng chống trọng lực, trong việc loại bỏ nếp nhăn trên khuôn mặt và mắt, đồng thời phải đối mặt với nâng ảnh hưởng của việc thắt chặt các phác thảo.


Mọi chi tiết liện hệ:

CÔNG TY TNHH XNK TRƯỜNG VIỆT

 Ảnh số 4

  Thành Phố Hồ Chí Minh:

  • MST: 0309343468
  • TRỤ SỞ CHÍNH: 89B, ĐƯỜNG SỐ 3, P. TÂN KIỂNG, QUẬN 7
  • ĐIỆN THOẠI : 08-37753682   08-62733597 

Ảnh số 5 

Hà Nội:

  • Chi Nhánh: Công Ty TNHH XNK Trường Việt,
  • Số 82, Ngõ 35, Nguyễn An Ninh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • ĐT: 0919019283 A_ Hòa
  • ĐT: 0984524647 A_ Cương
Thông tin shop bán
sieuthitaigia
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 89b, đường số 3, p.tân kiểng, quận 7
  • Điện thoại 0837753682
  • Hotline 0917151584
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X