Đang tải dữ liệu ...

Máy massage cầm tay cao cấp MN DR62

Giá bán: 440.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy massage

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0937721868
6 Nguyễn Minh Hoàng,P12,Q Tân Bình
Lưu lại tin này

Thông số kỹ thuật:

Nguồn điện: 220V – 50Hz

Công suất: 11W

Số đầu massage: 6

Máy massage cầm tay cao cấp MN-DR62, sử dụng motor tác dụng mạnh và trực tiếp lên vùng cơ thể nhức mỏi, giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, tăng cường oxy và chất dinh dưỡng cho cơ bắp, loại bỏ độc tốt và chất thải từ cơ. Nhờ đó, làm giảm các cơn đau thắt, làm tăng tính đàn hồi cho cơ bắp, kiểm soát tình trạng đau nhức do căng cơ một cách hiệu quả. Máy có chức năng đèn hồng ngoại giúp diệt khuẩn và sưởi ấm cho lòng bàn tay, lòng bàn chân.

Máy massage cầm tay cao cấp MN-DR62có thiết kế hiện đại, thân thiện với người sử dụng. Máy có 6 đầu massage và xoay 180o, tay cầm của máy có thể gập xuống 90o, giờ đây bạn có thể tự mình thực hiện các động tác massage cho toàn cơ thể và những vị trí nhức mỏi.

Với 6 đầu massage bạn có thể massage toàn cơ thể như đầu, tay, chân, đùi, lưng, bụng, …. Đặc biệt các đầu massage có thể thay thế.

Sử dụng máy massage cao cấp MN-DR62 thường xuyên, giúp tăng cường sức khỏe và phòng ngừa một số bệnh về cơ khớp hiệu quả. Máy phù hợp với mọi lứa tuổi như người cao tuổi, nhân viên văn phòng, người lao động, người làm nội trợ, học sinh sinh viên.

Máy massage cầm tay cao cấp MN-DR62 là thiết bị chăm sóc sức khỏe hoàn hảo cho mọi gia đình. Là món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân và bạn bè.





Thông tin shop bán
shopthanhmy
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 6 Nguyễn Minh Hoàng,P12,Q Tân Bình
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0937721868
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X