Đang tải dữ liệu ...

Máy massage bụng Virbo Shape mang lại vòng eo thon lý tưởng

Giá bán: 360.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy massage

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0906686151
995 Âu Cơ, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú
Lưu lại tin này

Mỡ bụng” nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ. Khiến bạn tư ti trước đám đông không thoải mái lúc nào cũng muốn che đi chiếc bụng đáng ghét đó làm bạn mất đi nhiều cơ hội giao tiếp với nhiều người. Nhưng việc giảm mỡ bụng không phải là một chuyện đơn giản. Bạn phải luyện tập hàng ngày, chế độ ăn uống hợp lý phải mất rất nhiều thời gian cũng như công sức bỏ ra đặc biệt là phải kiên trì tới cùng. Biết được điều đó chúng tôi khuyên bạn nên dùngđai massage bụng Virbo Shape sẽ nhanh chóng đem lại cho bạn vòng eo thon gọn như mong muốn.

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM ĐAI MASSAGE BỤNG:

- Cơ chế hoạt động: Dựa trên công nghệ quấn nóng và công nghệ lực rung. 

- Nguồn điện 12V qua adapter đổi nguồn, sử dụng bộ cắm nên không lo tốn pin.

- Công suất hoạt động 12w.

- Tốc độ quay tối đa của motor: 900L/phút.

- Trọng lượng: 1000gram.

- Bảng điều khiển với nhiều tính năng.

- Thích hợp cho việc giảm mỡ thừa tại mọi vị trí trên cơ thể (không dùng cho mặt và vùng nhạy cảm với các rung động cơ học).

- Có thể gấp nhỏ rất cơ động.

- Bảo hành 06 tháng.

 

Bạn sẽ thắc mắc là chất lượng có thật sự tốt không? Độ rung mạnh không? thời gian sử dụng trong một ngày như thế nào?

Bạn có thể an tâm đai massage bụng hoạt động với tốc độ quay 900L/ phút giúp giảm mỡ nhanh chóng và săn chắc cơ một cách nhanh chóng hiệu quả hơn so với việc bạn phải luyện tập thể dục. Máy sử dụng điện 220V với bộ nắn điện 12V nên rất an toàn và không tốn pin.



Với đai massage bạn có thể luyện tập ở bất cứ không gian nào, tại công ty, tại nhà hay bất cứ đâu chỉ cần giành ra 30 phút mỗi ngày với kích thước nhỏ gọn bạn dễ dàng gấp gọn không chiếm quá nhiều diện tích như những máy tập khác. Vừa luyện tập vừa làm việc, vui chơi vừa có thể tập kèm theo những máy tập khác vừa mang lại hiệu quả mà không mất thời gian cũng như chi phí.



Ngoài chức năng là giảm mỡ bụng với đai massage này bạn có thể làm giảm mỡ tại các bộ phận khác như: vai, hông, mông , đùi, chân, cánh tay, giúp bạn giảm đi 1 lượng mỡ thừa giúp các cơ săn chắc hơn. Hơn nữa, máy massage bụng còn giúp bạn dễ tiêu hóa, giảm bệnh táo bón, thư giãn và giữ được vóc dáng như mong muốn.

Hướng dẫn sử dụng

-  Tách hai đầu dây quấn, quấn đai massage vòng quanh phần cơ thể nơi cần giảm béo và buộc chặt lại sao cho vừa khít. Sau đó cắm điện.

-  Sau khi quấn và cắm điện xong, nhấn nút ON/OFF trên bộ điều khiển.

-  Một tiếng Bip vang lên và đèn nguồn màu đỏ cháy sáng báo hiệu cho biết đai massage đã sẵn sàng cho việc sử dụng.

-  Bạn có thể chọn chế độ tự động hoặc bán tự động.



Máy massage bụng Vibro Shape sử dụng 2 công nghệ:

-  Công nghệ quấn nóng tạo độ nóng tập trung tại một vùng nào đó trên cở thể, giúp mô co giãn, nở ra một cách tối đa giúp tăng cường trao đổi chất để đào thải cặn bã , lượng mỡ dư thừa bên trong cơ thể ra bên ngoài không chỉ thông qua da mà còn có tác dụng sâu bên trong.

- Công nghê rung ( massage) tạo ra các rung động tác dụng sâu bên trong nhóm cơ chủ định: bụng, hông, mông giúp bạn giảm mỡ thừa và săn chắc các vùng cơ một cách hiệu quả.



Bạn muốn có được von geo lý tưởng, một thân hình thon gọn thì hãy sử dụng đai massage bụng Virbo Shape để có hiệu quả cao và nhanh nhất mà không mất quá nhiều thời gian cũng như chi phí.




Thông tin shop bán
dealsaigon
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 995 Âu Cơ, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú
  • Điện thoại 0862997428
  • Hotline 0906686151
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X