Đang tải dữ liệu ...

Máy lọc nước R.O Đại Thành Pro+ 9 lõi

Giá bán: 4.400.000đ

Thông tin sản phẩm

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0931919590
www.ngocliengroup.com
Lưu lại tin này
Mô tả sản phẩm

Máy lọc nước R.O Pro+ 9 lõi

– Lõi lọc số 1: sợi PP có khe hở 5 Micron giúp loại bỏ các cặn bẩn, tạp chất, gỉ sắt, bùn đất, có kích thước ≥ 5 Micron.
– Lõi lọc số 2: than hoạt tính GAC có chức năng hấp thụ triệt để các chất hữu cơ, chất tẩy rửa, vi sinh vật…, khử clo dư, loại bỏ bùn, khử mùi và màu trong nước.
– Lõi lọc số 3: sợi PP có khe hở 1 Micron giúp loại bỏ các chất dạng keo, các hạt nhỏ và vật thể trôi nổi ≥ 1Micron có trong nước.
– Lõi lọc số 4: Màng lọc R.O nhập khẩu từ tập đoàn DOW – Mỹ. Giúp tách nước hoàn toàn khỏi các vật chất như: Virus, vi khuẩn, kim loại nặng và các hóa chất hữu cơ độc hại có kích thước 0.0001 Micron.
– Lõi lọc số 5: Khoáng đá cải thiện chất lượng nước sạch và giúp bổ sung các chất khoáng có lợi cho sức khỏe: Natri, magie, Canxi, Kali và những chất khoáng có trong nguồn nước khoáng thiên nhiên.
– Lõi lọc số 6: Alkaline tạo nước kiềm tính giúp cân bằng độ pH, trung hòa lượng axit dư trong cơ thể, ngăn ngừa các bệnh: ung thư, dạ dày, mỡ trong máu, tiểu đường, bệnh gout….

– Lõi lọc số 7: NANO FILTER với công nghệ mới lõi lọc Nano bạc diệt khuẩn là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Giúp xử lý các vi sinh vật, virut siêu nhỏ và tiêu diệt tới 99,9% vi khuẩn trong nước.

– Lõi lọc số 8: Than hoạt tính T33 chống tái khuẩn gấp 3 lần, hấp thụ màu, làm mềm nước, giúp tăng vị ngọt tự nhiên của nước và cân bằng độ pH.

– Lõi lọc số 9: Đèn cực tím UV bẻ gãy liên kết sinh học của các loại vi khuẩn, virus, nấm móc và làm nước trở nên thanh trùng.

 

máy lọc nước RO, máy lọc nước uống, nước uống tinh khiết - bồn nước inox - bồn nước inox đại thành - máy nước nóng năng lượng mặt trời

Mọi thông tin Quý khách chưa rõ về máy lọc nước R.O hãy gọi ngay: 0931 91 95 90 website: bonnuocvn.com nhận hỗ trợ tư vấn, lắp đặt ngay, giao hàng nhanh chóng và miễn phí.

Thông tin shop bán
ngocliengroup
Nhắn cho người bán
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X