Đang tải dữ liệu ...

Máy cắt tỉa lông mũi Philips Norelco NT5175 - 5100

Giá bán: 999.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0975556858
466/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P25, QBT, TP.HCM
Lưu lại tin này

Được thiết kế với độ bền cao

Tất cả các sản phẩm cắt tỉa của chúng tôi đều được thiết kế với độ bền cao. Các sản phẩm này có chế độ bảo hành toàn cầu 2 năm và không bao giờ cần dầu bôi trơn.

 Thông tin thương hiệu : http://chamsocbesosinh.com/

 Philips là tên gọi phổ biến nhất của Koninklijke Philips Electronics N.V. (Royal Philips Electronics), là một công ty điện tử đa quốc gia Hà Lan.

 Philips là một trong những công ty điện tử lớn nhất thế giới. Trong năm 2010, doanh thu của công ty này đạt 25,42 tỉ euro. Công ty có 119.000 nhân viên tại hơn 60 quốc gia.

 Philips hoạt động ở một số lĩnh vực: điện tử tiêu dùng, chiếu sáng, thiết bị y tế,...

Trim & shape, no pulling guaranteed *

The Philips Norelco NOSETRIMMER 5100 with ProtecTube technology gently removes nose, ear and eyebrow hairs. The detail trimmer with DualCut technology ensures a fast, precise, efficient trim of the neck line, sideburns and beard.

Philips NORELCO NOSETRIMMER 5100 với công nghệ bảo vệ Nhẹ nhàng Loại bỏ mũi, tai và lông mày lông. Các tông đơ chi tiết với DualCut nghệ Đảm bảo nhanh chóng, chính xác, hiệu quả của cắt cổ đường, tóc mai và râu.

 Advanced ProtecTube technology with innovative guard system

Công nghệ tiên tiến với hệ thống Guard Công nghệ bảo vệ tiên tiến bảo vệ tiên tiến với tính sáng tạo System Guard Với công nghệ ProtecTube cách mạng, các máy cắt được bảo vệ bởi cảnh giác lá siêu mỏng với lời khuyên tròn để ngăn ngừa kích ứng da. Ngoài ra, các máy cắt được thiết kế để ngăn ngừa tóc khỏi bị kẹt giữa hai lưỡi cắt chuyển động một cách riêng biệt, không có kéo - đảm bảo.

An toàn, nhanh & đơn giản

Đầu tỉa cắt lông mũi và tai của Philips sử dụng sử dụng một đầu tỉa siêu nhỏ, mạnh và chính xác để mang lại trải nghiệm cắt tỉa an toàn, nhanh và đơn giản dễ dàng tỉa lông trong tai, mũi cũng như để sử dụng trên lông mày

 Perfectly angled for easy reach inside ear or nose

Siêu chính xác và hoàn hảo khe cắt chính xác và sắc nét cho một cắt hoàn hảo Cả hai máy cắt và tỉa bảo vệ đã cắt khe cực kỳ chính xác và sắc nét để đảm bảo tất cả các sợi lông mũi, tai hoặc lông mày được nhanh chóng và hiệu quả cắt.

Ultra precise & sharp cutting slots for a perfect trim

 DualCut technology for perfect edging

 DualCut technology for perfect edging

Công nghệ DualCut cho công nghệ viền DualCut hoàn hảo cho hoàn hảo edging Các DualCut chi tiết tông đơ giúp bạn cắt và hình phong cách khuôn mặt của bạn (râu, râu, tóc mai, đường viền cổ áo hoặc bộ ria mép) với sự kiểm soát cao và khả năng hiển thị.

Fully washable

 Fully washable

Hoàn toàn có thể giặt rửa được đầy đủ tông đơ và lược là khả năng chịu nước và dễ dàng để làm sạch dưới vòi nước sau mỗi lần sử dụng.

Lithium AA battery and soft pouch included

 Lithium AA battery and soft pouch included

Lithium pin AA và bao da mềm mại bao gồm pin Lithium AA và bao da mềm mại bao gồm tông đơ bạn đã sẵn sàng để sử dụng ngay lập tức. Túi đựng cho việc lưu trữ dễ dàng của tất cả các phụ kiện và du lịch.

Soft-touch rubber grip for maximum control

 Soft-touch rubber grip for maximum control

Soft- touch mềm cảm ứng grip cho bạn giữ tốt nhất, ngay cả khi ướt, để kiểm soát tốt hơn khi hoạt động tông đơ của bạn.

3 combs to trim or tidy up beard and eyebrows

 3 combs to trim or tidy up beard and eyebrows

3 lược để cắt gọn gàng lên râu và lông mày , lên râu 3mm (1/8 ") râu lược, 3mm & 5mm (1/8" & 1/16 ") lược lông mày cắt tỉa bớt lông mày và râu với chiều dài như ý.

Protective cap & brush keep the blade clean

 Protective cap & brush keep the blade clean

Nắp bảo vệ & Cọ Giữ lưỡi sạch chùi rửa bảo vệ giữ lưỡi sạch sau khi sử dụng.

 

Thông tin shop bán
nam0303
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 466/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P25, QBT, TP.HCM Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0975556858
  • Hotline 0975556858
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X