Đang tải dữ liệu ...

Gậy Massage Thẩm Mỹ 24K GIÁ 349K TẶNG 1 TINH CHẤT thần dược cho da ACID HYALURONIC chuyên dụng cho gậy massage 24k

Giá bán: 349.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy massage

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0908145202
q12
Lưu lại tin này

Gậy Massage Thẩm Mỹ 24K GIÁ 349K TẶNG 1 TINH CHẤT thần dược cho da ACID HYALURONIC chuyên dụng cho gậy massage 24k Ảnh số 32124508

Gậy Massage Thẩm Mỹ24K:



1. Giới Thiệu Sản Phẩm: 
Bạn có biết rằng Massage da mặt mỗi ngày sẽgiúpchúng ta có một làn da khỏe mạnh hơn và trẻlâu hơn,nhưng rất có thể bạn đang đứng trước nguy cơ dị ứng mỹphẩm massage da? Và bạn có chắc rằng da bạn đang hấpthu tốt các loại kem sữa dưỡng da mỗi ngày mà bạn đangsử dụng. Vậy phải làm thế nào để da được chăm sóc tốtnhất mà không gặp phải nguy cơ dị ứng da, lại có thể giúp da hấp thu tối đa các dưỡng chất?
Gậy Massage Thẩm Mỹ 24K GIÁ 349K TẶNG 1 TINH CHẤT thần dược cho da ACID HYALURONIC chuyên dụng cho gậy massage 24k Ảnh số 321245102. Công Dụng Sản Phẩm: 
- Xóa nếp nhăn. 
- Căng da mặt.
- Sử dụng pin tròn nhỏ.
- Bảo hành: 6 tháng.
- Công nghệ: NHẬTBẢN
-Xuất xứ: HongKong.

Phương pháp chăm sóc da mặt hiện đại:
Hiện nay có một phương pháp chăm sóc da rất hiệu quả mà lại bảo đảm an toàn cho da, đó là phương pháp massage da bằng gậy massage thẩm mỹ 24K. Chỉ cần 2-3phút massage da mặt mỗi ngày, là da bạn đã được kích thích tuần hoàn máu, tăng cường hô hấp giúp da săn chắc,thải độc tố giúp da khỏe mạnh và ngăn ngừa quá trình lão hóa.
Đồng thời nếu dùng kết hợp với tinh dầu hoặc khi đang đắp mặt nạ, nó sẽ giúp da bạn hấp thu các chất dinh dưỡng một cách triệt để. Với phương pháp chăm sóc da mặt này, da bạn được chăm sóc toàn diện, lại không phải lo lắng về nguy cơ dị ứng da do sử dụng các mỹ phẩm  chăm sóc da không phù hợp nữa.




Gậy Massage Thẩm Mỹ 24K GIÁ 349K TẶNG 1 TINH CHẤT thần dược cho da ACID HYALURONIC chuyên dụng cho gậy massage 24k Ảnh số 32123298
Đặc tính hoàn hảo của một chuyên gia chăm sóc da:

- Đặc tính nổi bật nhất của Gậy Massage Thẩm Mỹ 24Kđó là tốc độ rung đạt 6000 lần/phút, đem lại hiệu quảtrong việc massage.
- Với kích thước nhỏ gọn, chiều dài chỉ 14cm, trọng lượng 80g, Gậy Massage Thẩm Mỹ 24K đem lại sự tiện lợi cho bạn khi chăm sóc da.
- Thiết kế đầu massage hình chữ T kích thước 3.5 x 6 (mm) massage rất dễ dàng.
- Chất liệu được làm bằng nhôm có phủ chất chống oxi hóa, gậy massage Thẩm Mỹ 24K trông rất đẹp và sang trọng với màu đồng cổ điển.
- Sử dụng pin tiểu, pin có thểduy trì trong vòng 1 tháng nếu mỗi ngày massage từ2-3 phút. Bất kể là bạn đang ở phòng ngủ hay trong phòng tắm, chỉcần khởi động gậy 24K massage, dùng đầu massage chữ Yấn lên các vị trí cần massage trong 3 giây, bắt đầu di chuyển từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên, mỗi ngày 2-3 phút để giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, làn da hồi phục sự trẻ trung, láng mịn và săn chắc.



Kết hợp với tinh chất


Gậy Massage Thẩm Mỹ 24K GIÁ 349K TẶNG 1 TINH CHẤT thần dược cho da ACID HYALURONIC chuyên dụng cho gậy massage 24k Ảnh số 32123338

Hyaluronic acid THẦN DƯỢC CHO DA HIỆU QUẢ NGOÀI SỨC MONG ĐỢI

Mặc dùHyaluronic acid (HA) có thể được tìm thấy tự nhiên trong mọi tế bào trong cơ thể,nhưng nó được tìm thấy ở nồng độ lớn nhất trong các mô da. Gần 50% HA của cơ thể được tìm thấy ở đây. Nó hiện diện trong cả hai vùng là cơ bản vùng da sâu, cũng như các lớp biểu bì có thể nhìn thấy. Làn da trẻ trung mịn màng và đàn hồi và có chứa một lượng lớn của HA giúp giữ cho làn da luôn trẻ và khỏe mạnh. HA cung cấp độ ẩm liên tục cho da bằng cách gắn lên đến 1000 lần trọng lượng của nó trong nước. Với tuổi tác, khả năng sản xuất HA của da giảm.
Gậy Massage Thẩm Mỹ 24K GIÁ 349K TẶNG 1 TINH CHẤT thần dược cho da ACID HYALURONIC chuyên dụng cho gậy massage 24k Ảnh số 32123339
GIÁ 149.000VND ( mua 1 tặng 1)

Càng lớn tuổi, lượng Hyaluronic trong cơ thể càng giảm vì vậy chúng ta cần bổ sung Hyaluronic là rất cần thiết cho quá trình nuôi dưỡng da.

Mô tả sản phẩm:

Hyaluronate: Acid Hyaluronic hay còn có tên gọi là Acid thủy tinh vì nó trong suốt, được tìm thấy trong mắt bò, mỗi phân tử của nó có khả năng hấp thụ 1.000 lần thành phần nước giúp ngăn cản quá trình hình thành oxy hóa của tế bào da. Là thành phần cơ bản có trong tế bào động vật và có tính dẻo cao, Nó có trong da (chiếm hơn 50% lượng acid hyaluronic). Có khả năng hấp thụ và giữ nước giúp ngăn cản quá trình hình thành oxy hóa của tế bào da. Cung cấp chất abumin giúp tăng cường chất sinh trưởng cho da. Hyaluronic cũng là chất nền tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển các chất dinh dưỡng nuôi da.

Công dụng:

Các thành phần dưỡng chất chống oxy hóa cực mạnh từ: tinh chất thực vật, vitamin A, B, C, axit alpha-hydroxy , giúp làm nhẹ dịu và dưỡng ẩm cho da với trên 75 dưỡng chất có chức năng nuôi dưỡng khác nhau

Axit beta-hydroxy, chất béo hòa tan thấm sâu và nuôi dưỡng các tế bào đang phát triển

Dưỡng chất có trong axit gamma linolenic: làm mềm da, chống lão hóa da, tăng khả năng sinh trưởng cho da và giúp da chống lại sự viêm nhiễm.

Tăng cường sự đàn hồi, giúp làm săn chắc da, làm se khít lỗ chân lông

Tẩy sạch các tế bào chết, phục hồi cấu trúc và sắc thái cho da

Tinh chất chống oxy hóa thiết yếu được tìm thấy trong mỗi các tế bào sống trong cơ thể, nguồn năng lượng cho các tế bào mới, thúc đẩy quá trình tạo mới các tế bào khỏe mạnh

Bổ sung enzyme, chống oxy hiệu quả, giúp da chống lại sự viêm nhiễm

Hỗn hợp tinh chất chống oxy hóa hiệu quả giúp làm trẻ hóa da.

Thúc đẩy quá trình phát triển các tế bào da khỏe mạnh, bổ sung chất keo, kích thích sự tạo mới các tế bào.

Tinh chất chống oxy hóa giúp chống lại quá trình lão hóa, kích thích quá trình làm tươi mới da

Bổ sung khoáng chất, dưỡng ẩm, giải độc cho da

Tăng cường độ ẩm cho da, giúp giảm mẩn đỏ, cho da mịn màng, và duy trì độ đàn hồi của da

Hướng dẫn sử dụng:Ngày sử dụng 02 lần, sáng và tối. Mỗi lần thoa 2-3 giọt lên mặt

Dung tích:10ml

Thông tin shop bán
tranlinh7383
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ q12
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0908145202
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X