Đang tải dữ liệu ...

Áo Ngực matxa Wonderful

Giá bán: 300.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy massage

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0973434047
612 Hồ Học Lãm, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân
Lưu lại tin này

Mô tả tóm tắt: Áo Ngực matxa

Áo Ngực matxa được thiết kế theo xu hướng thời trang hiện đại, Viền ren thêu kiểu dáng độc quyền của Lace Vitoria, khi bạn mặc vào bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái. Vì bên trong của áo lót wonderful có chứa một miếng lót được làm từ cao su thiên nhiên KE  với 616 lỗ thoáng khí , được áp sát vào ngực, mang lại cảm giác thoải mái như được mát xa, bầu ngực bạn trở nên căng đầy và quyến rũ hơn. Nâng đỡ ngực chảy xệ , tạo khe ngực hấp dẫn , ngay lập tức nâng ngực của bạn lên 1cỡ (tăng vòng ngực lên từ 5-8cm). Sản phẩm có 2 màu đen hồng và kem sữa để bạn lựa chọn.

Áo lót wonderful được thiết kế theo xu hướng thời trang hiện đại, viền ren thêu kiểu dáng độc quyền của Lace Vitoria, khi bạn mặc vào bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái. Vì bên trong của áo lót wonderfull có chứa một miếng lót được làm từ cao su thiên nhiên KE với 616 lỗ thoáng khí, được áp sát vào ngực, mang lại cảm giác thoải mái như được mát xa, bầu ngực trở nên căng đầy và quyến rũ. Nâng đỡ ngực chảy xệ, tạo khe ngực hấp dẫn, ngay lập tức nâng ngực của ban lên một cở, tăng vòng ngực lên 5 - 8 cm.

Hai dây quai có thể điều chỉnh tùy vào tuyến ngực của mổi người, hai bên áo ôm gọn bầu ngực, dây lưng với thiết kế hình chữ U nhẹ nhàng giữ thẳng lưng, phần mỡ dưa thừa ở ngực, với thiết kế nút cài phía trước làm ngực gọn gàng hơn. chỉ cần kéo và cài lại sẽ thấy ngực đầy đặn hơn,thoải mái và đẹp hơn. Với những loại áo ngực thông thường, khi mặc vào thì ngực chỉ được nâng lên tạm thời, khi cởi ra chúng lập tức trở về như cũ. Nhưng với áo ngực Ươnderfull thì không cần lo lăng về điều này, và ban đêm khi đi ngủ, nếu bạn cởi áo ngực ra bạn cũng có cảm giác rất thoải mái vì đã được wonderfull mát xa cả ngày.

Thiết kế chữ U độc đáo!!!

Cắt miếng lót ra sẽ thấy bên trong không phải là miếng cao su bình thường, mà là một miếng keo đệm KE dẻo dai, mặc vào nó sẽ khiến cho ngực như được vừa hít thở, vừa được cửa động, mặc bao lau giống như được massage bấy lâu, ngực sẽ càng ngày càng săn chắc, càng ngày càng đẹp ra, khi đó bạn sẽ thấy răng,mặc một bộ đồ lót thích hợp thì sự khác biệt thật sự rất lớn.

Keo đệm KE có độ đàn hồi cao, không bị lão hóa, có thể kéo dài ra đến 1 m, thả ra lập tức sẽ trở về hình dạng ban đâu, có thể giặt bằng máy đến 10.000 lần cũng không bị biến dạng tuổi thọ gấp vài chục lần so với loại áo thông thường.

KE mỏng chưa đến 1 cm

Căng tròn cùng wonderfull

Bạn chọn size nào:

 
SIZE Vòng ngực trên Vòng ngực dưới
1 70A 78 - 80 68 - 72
2 70B 80 – 82 68 – 72
3 75A 83 – 85 73 – 77
4 75B 85 – 87 73 – 77

Thông tin thêm vui lòng mời bạn vào web mình nha

Thông tin shop bán
sieuthilientinh
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 612 Hồ Học Lãm, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân
  • Điện thoại 0866804079
  • Hotline 0973434047
Bình luận (1)
    Lưu sản phẩm
    X