Đang tải dữ liệu ...

Tủ lạnh Samsung RT50H6631SL/sv

Giá bán: 15.990.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Tủ lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0902575780
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

TỦ LẠNH SAMSUNG RT50H6631SL/SV

THÁCH THỨC THỜI GIAN

Do tự động điều chỉnh tốc độ theo nhu cầu làm lạnh, máy nén biến tần kỹ thuật số Digital Inverter Compressor tăng độ bền hiệu quả. Máy nén biến tần kỹ thuật số Digital Inverter Compressor với 7 cấp độ làm lạnh, tự động điều chỉnh tốc độ vận hành để đáp ứng mức độ làm lạnh cần tương ứng. Nhờ đó giúp tiết kiệm điện năng. Hơn nữa, nhờ chất lượng cải tiến và thiết kế tối ưu, máy nén Digital Inverter Compressor mới vẫn hoạt động bền bỉ sau 10 năm sử dụng.

LÀM LẠNH ĐA CHIỀU

Từng ngăn tủ đều được thiết kế vị trí để khí lạnh thoát ra. Nhờ đó mà nhiệt độ ở khắp mọi vị trí trong tủ, từ trên xuống dưới, từ sau ra trước, đều được duy trì ổn định và giữ thực phẩm luôn tươi ngon.

DỄ DÀNG TÌM VÀ LẤY THỰC PHẨM

Ngăn kéo trượt của tủ lạnh Samsung mới giúp bạn dễ dàng sắp xếp và lấy thực phẩm, dù ở bất kì vị trí nào.

KHÔNG GIAN LƯU TRỮ THÔNG MINH VÀ RỘNG RÃI

Thiết kế giảm độ dày của thành tủ giúp gia tăng không gian sử dụng bên trong. Giờ đây bạn có thể thoài mái lưu trữ và sắp xếp thực phẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

THIẾT KẾ KIM LOẠI PHÙ HỢP VỚI GIAN BẾP HIỆN ĐẠI

Thiết kế kim loại vững chắc phù hợp với bất kỳ gian bếp hiện đại nào, đồng thời đứng vững trước thách thức của thời gian ở cả khía cạnh độ bền và quan điểm thẩm mỹ. Bề mặt kim loại dễ dàng lau sạch giúp bạn không tốn nhiều sức và thời gian để bảo dưỡng. Vẻ sang trọng càng được nhấn mạnh và làm nổi bật với màn hình hiện thị bằng đèn LED xanh tích hợp với khu vực lấy nước ngoài.

DUY TRÌ ĐỘ ẨM TỐI ƯU

Ngăn giữ ẩm được thiết kế khoa học để cung cấp và duy trì độ ẩm, tạo môi trường tối ưu cho những thực phẩm dễ hỏng.

KHỬ MÙI, LỌC KHÔNG KHÍ

Với Bộ Lọc Vi Khuẩn, bạn có thể yên tâm rằng tủ lạnh của bạn luôn được giữ gìn sạch sẽ và vệ sinh. Không khí trong tủ lạnh được thanh trùng khi nó đi qua bộ lọc gắn trên các cánh quạt và được kích hoạt 24/24.

MR.COOLPACK

Khi mất điện, Mr.Coolpack giúp duy trì nhiệt độ dưới 0°C bên trong lâu hơn so với tủ lạnh thông thường. Bên cạnh đó, công nghệ đóng kín tăng cường của Samsung giúp giữ độ lạnh bên trong hiệu quả hơn.

HỆ THỐNG ĐÈN LED, NHÌN RÕ, KIẾM NHANH

Hệ thống chiếu sáng LED của tủ lạnh Samsung mới không chỉ chiếu sáng mạnh mẽ hơn mà còn bền bỉ và tiết kiệm điện năng. Nằm ở phía trên ở cả tủ lạnh và tủ đông, hệ thống đèn LED soi rõ mọi ngõ ngách không gian bên trong, giúp bạn dễ dàng tìm và lấy thực phẩm theo nhu cầu.

NGĂN CHỨA TRÊN CÁNH CỬA LỚN

Ngăn chứa lớn, cánh tủ sâu và rộng hơn, chứa các chai cao lớn dễ dàng, giúp lưu trữ nhiều loại nước giải khát đa dạng về kích cỡ.

HỆ THỐNG LÀM ĐÁ ICEMAX

Dễ dàng giúp bạn tạo và lưu trữ một lượng lớn đá - chỉ cần 1 thao tác giản đơn là xoắn khay đá là bạn đã có ngay một lượng đã lớn cho nhu cầu của mình. IceMax cung cấp lượng đá hơn 2.5 lần và lưu trữ hơn 2 lần so với những model tương tự.

Thông tin chung

Model: SAMSUNG RT50H6631SL Màu sắc: .Bạc Nhà sản xuất: SAMSUNG Thời gian bảo hành:24 tháng

Tính năng tủ lạnh

Kiểu tủ lạnh: Ngăn đá phía trên Số cửa tủ: 2 cửa Dung tích tủ lạnh: 507 lít Dung tích ngăn đá: 127 lít Dung tích ngăn lạnh: 380 lít Công suất tủ lạnh: Đang cập nhật Đóng tuyết: Không Công nghệ làm lạnh: All Around Cooling Kháng khuẩn / Khử mùi: Công nghệ Inverter: Chất liệu khay: Khay kính chịu lực Chất liệu bên ngoài: Thép không gỉ Làm đá tự động: Không Lấy nước bên ngoài: Chuông báo cửa: Không

Kích thước & Khối lượng

Kích thước: 790x770x1785 mm Khối lượng: 82 kg        


Đặt mua qua điện thoại : 1900 55 88 30 ; webside : www.dienmay247.com

Thông tin shop bán
dienmay247
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0902575780
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Đến 80% các gia đình Việt Nam bây giờ trong bếp không thể thiếu tủ lạnh. Tủ lạnh vừa là đồ dùng, bảo quản thực phẩm tươi ngon, nó còn có tác dụng làm nên những đồ ăn ngon. Tác dụng của tủ lạnh thì không một bà mẹ nội trợ nào có thể phủ nhận. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều tủ lạnh mini giá rẻ các hãng khác nhau để đáp ứng cho căn bếp yêu dấu của gia đình bạn

    Có nhiều kiểu dáng hay khác nhau từ 1 ngăn đến 2 ngăn, tủ lạnh 2 cửa đến 1 cửa với các size khác nhau phù hợp với từng hộ gia đình. Còn có rất nhiều tủ lạnh được trang bị các tính năng hiện đại làm đông đá, led… Tùy theo những mục đích khác nhau mà gia đình có thể sử dụng các loại tủ khác nhau

    Tại enbac.com chúng tôi có tất cả các sản phẩm chính hãng đến giá rẻ. Từ chất lượng đến dịch vụ chúng tôi luôn đám bảo sự tốt nhất cho bạn. Chào mừng bạn đến với những gian hàng của các đơn vị quảng bá sản phẩm tủ lạnh trên toàn quốc.