Đang tải dữ liệu ...

Tủ lạnh Samsung RT25HAR4DSA/sv

Giá bán: 7.290.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Tủ lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0902575780
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Đặc điểm nổi bật

Tủ lạnh Samsung RT25HAR4DSA/SV có kiểu dáng hiện đại

Samsung RT25HAR4DSA/SV có vẻ ngoài  bóng bẩy sang trọng cùng lớp sơn phủ tĩnh điện, đem lại vẻ sang trọng, trẻ trung làm nổi bật không gian nội thất nhà bạn.

Dung tích 255L

Chiếc RT25HAR4DSA/SV có dung tích sử dụng tủ 255L rất thích hợp cất trữ thực phẩm cho gia đình có từ 5-6 thành viên trong nhiều ngày.

Làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh Samsung RT25FARBD ứng dụng công nghệ luồng khí lạnh đa chiều, mỗi ngăn tủ đông hay tủ mát đều có khí lạnh thoát ra, giúp khí lạnh phân bố đều, bảo quản thực phẩm tốt hơn. 


Động cơ inverter tiết kiệm tối ưu 
Tủ lạnh samsung inverter sử dụng cho mình động cơ inverter giúp kiểm soát nhiệt độ lạnh tốt hơn, cho phép tiết kiệm điện năng tối ưu, cho phép bạn có thể kiểm soát tốt nhất hóa đơn tiền điện hàng tháng.


Khay kính chịu lực bền bỉ 
Tủ lạnh samsung được thiết kế với khay kính chịu lực hiện đại giúp người sử dụng có thể dễ dàng chứa được số lượng thực phẩm lớn (lên đến 100 kg) mà không sợ bị nứt vỡ.

Hệ thống khay kệ linh hoạt

Tủ lạnh có thiết kế hệ thống khay kệ thiết kế dạng ngăn kéo trượt, vô cùng thuận tiện cho bạn lấy đồ ra cũng như khi cất thức ăn vào, dễ dàng vệ sinh


Đặt mua qua điện thoại : 1900 55 88 30 ; webside : www.dienmay247.com

Thông tin shop bán
dienmay247
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0902575780
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Đến 80% các gia đình Việt Nam bây giờ trong bếp không thể thiếu tủ lạnh. Tủ lạnh vừa là đồ dùng, bảo quản thực phẩm tươi ngon, nó còn có tác dụng làm nên những đồ ăn ngon. Tác dụng của tủ lạnh thì không một bà mẹ nội trợ nào có thể phủ nhận. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều tủ lạnh mini giá rẻ các hãng khác nhau để đáp ứng cho căn bếp yêu dấu của gia đình bạn

    Có nhiều kiểu dáng hay khác nhau từ 1 ngăn đến 2 ngăn, tủ lạnh 2 cửa đến 1 cửa với các size khác nhau phù hợp với từng hộ gia đình. Còn có rất nhiều tủ lạnh được trang bị các tính năng hiện đại làm đông đá, led… Tùy theo những mục đích khác nhau mà gia đình có thể sử dụng các loại tủ khác nhau

    Tại enbac.com chúng tôi có tất cả các sản phẩm chính hãng đến giá rẻ. Từ chất lượng đến dịch vụ chúng tôi luôn đám bảo sự tốt nhất cho bạn. Chào mừng bạn đến với những gian hàng của các đơn vị quảng bá sản phẩm tủ lạnh trên toàn quốc.