Đang tải dữ liệu ...

Tủ lạnh Lg Gr L333PS

Giá bán: 9.600.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Tủ lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0902575780
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

TỦ LẠNH LG GR-L333PS 315 LÍT - THIẾT KẾ SANG TRỌNG, ĐÁP ỨNG TỐT NHU CẦU SỬ DỤNG

Tủ lạnh LG GR-L333PS 315 lít có thiết kế sang trọng, tinh xảo phù hợp với nhiều không gian sử dụng. Tủ lạnh có dung tích 315 lít đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 4 đến 6 thành viên. Tủ lạnh LG GR-L333PS 315 lítđược áp dụng công nghệ làm lạnh đa chiều hiện đại tạo ra luồng không khí lạnh len lõi khắp không gian trong tủ lạnh giúp làm lạnh nhanh và đều, bạn có thể lưu trữ được thực phẩm lâu hơn. Ngăn đựng rau, củ, quả được thiết kế rộng hơn đến 8% giúp bạn dữ trữ được nhiều thực phẩm. Tủ lạnh LG GR-L333PS 315 lít có thiết kế ngăn đá nằm phía trên rất tiện lợi, với khay đá xoay thì bạn dễ dàng lấy đá và thưởng thức những ly nước uống mát lạnh. Khả năng tiết kiệm điện vượt trội đến 36% giúp bạn thoải mái sử dụng mà không cần lo ngại hao phí điện năng hàng tháng.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng
  • Làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm tươi ngon hơn
  • Tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện năng đến 36% và hoạt động tốt, êm ái
  • Ngăn đựng rau, củ, quả được tăng đến 8% dung tích so với những model trước

TỦ LẠNH LG GR-L333PS 315 LÍT - CHI TIẾT TÍNH NĂNG

TỦ LẠNH LG GR-L333PS 315 LÍT CÓ THIẾT KẾ SANG TRỌNG

Tủ lạnh LG GR-L333PS 315 lít có thiết kế 2 cửa, kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng. Tủ lạnh có vỏ được làm bằng thép không gỉ với màu sơn bạc rất bền và đẹp mắt. Ngoài ra thì tay cầm của tủ lạnh được thiết kế tinh xảo dạng lõm rất hiện đại và tiện lợi cho người dùng mở cửa tủ lạnh.

TỦ LẠNH INVERTER TIẾT KIỆM ĐIỆN VÀ HOẠT ĐỘNG BỀN BỈ

Tủ lạnh LG GR-L333PS 315 lít được LG tích hợp máy nén Inverter công nghệ mới. Máy nén Inverter hoạt động rất linh hoạt dựa trên lượng thực phẩm có trong tủ lạnh, nhiệt độ bên trong và bên ngoài tủ lạnh, tự động điều chỉnh mức điện năng tiêu thụ hợp lý để tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn. Với công nghệ Inverter thì tủ lạnh LG GR-L333PS 315 lít hoạt động tốt, máy nén chạy bền bỉ, êm ái không gây ồn ào. Tủ lạnh Inverter được trang bị hệ đống đèn LED chiếu sáng có tuổi thọ cao, tiết kiệm điện và khả năng chiếu sáng tốt giúp người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm trong tủ lạnh.

CÔNG NGHỆ LÀM LẠNH ĐA CHIỀU

Tủ lạnh LG GR-L333PS 315 lít sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều tạo ra làn hơi lạnh lan tỏa đều khắp không gian trong tủ lạnh giúp làm lạnh nhanh và đều. Vì vậy, thực phẩm được lưu trữ lâu và tươi ngon hơn. Dù cho bạn để thực phẩm ở vị trí nào thì cũng sẽ được làm lạnh tốt và giữ được tươi ngon trong nhiều ngày.

Thông tin chung

Model: GN-L333PS Màu sắc: Bạc Nhà sản xuất: LG Sản xuất tại: Indonesia Thời gian bảo hành:24 tháng

Tính năng tủ lạnh

Kiểu tủ lạnh: Ngăn đá phía trên Số cửa tủ: 2 cửa Dung tích tủ lạnh: 315 lít Dung tích ngăn đá: 92 lít Dung tích ngăn lạnh: 223 lít Công suất tủ lạnh: 80 - 150 W Đóng tuyết: Không Chất liệu khay: Khay kính chịu lực Công nghệ làm lạnh: Đa chiều Kháng khuẩn / Khử mùi: Không Công nghệ Inverter: Có Chất liệu bên ngoài: Thép không gỉ Làm đá tự động: Không Lấy nước bên ngoài: Không Chuông báo cửa: Không

Kích thước & Khối lượng

Kích thước: 600x695x1690 mm Khối lượng: 70 kg
Thông tin shop bán
dienmay247
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0902575780
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Đến 80% các gia đình Việt Nam bây giờ trong bếp không thể thiếu tủ lạnh. Tủ lạnh vừa là đồ dùng, bảo quản thực phẩm tươi ngon, nó còn có tác dụng làm nên những đồ ăn ngon. Tác dụng của tủ lạnh thì không một bà mẹ nội trợ nào có thể phủ nhận. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều tủ lạnh mini giá rẻ các hãng khác nhau để đáp ứng cho căn bếp yêu dấu của gia đình bạn

    Có nhiều kiểu dáng hay khác nhau từ 1 ngăn đến 2 ngăn, tủ lạnh 2 cửa đến 1 cửa với các size khác nhau phù hợp với từng hộ gia đình. Còn có rất nhiều tủ lạnh được trang bị các tính năng hiện đại làm đông đá, led… Tùy theo những mục đích khác nhau mà gia đình có thể sử dụng các loại tủ khác nhau

    Tại enbac.com chúng tôi có tất cả các sản phẩm chính hãng đến giá rẻ. Từ chất lượng đến dịch vụ chúng tôi luôn đám bảo sự tốt nhất cho bạn. Chào mừng bạn đến với những gian hàng của các đơn vị quảng bá sản phẩm tủ lạnh trên toàn quốc.