Đang tải dữ liệu ...

Tủ lạnh Aqua Aqr U185AN

Giá bán: 4.890.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Tủ lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0902575780
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
TỦ LẠNH AQUA AQR-U185AN (SU)

Tủ lạnh Aqua AQR-U185AN là tủ lạnh 2 cửa không đóng tuyết, vận hành cực êm ái và tiết kiệm điện năng. Tủ lạnh Aqua AQR-U185AN được thiết kế kiểu mới với màu thép không rỉ, mang đến sự sang trọng và hiện đại cho không gian gia đình bạn.
Với cam kết không chứa chất CFC độc hại cũng như khả năng khử mùi hôi và vi khuẩn độc hại. Tủ lạnh Aqua AQR-U185AN dung tích 180L mang lại cho bạn và gia đình cuộc sống an toàn và khỏe mạnh.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
  • Không đóng tuyết
  • Chức năng UV Led diệt khuẩn và khử mùi
  • Chức năng cung cấp Vitamin Pro5+: Cân bằng độ ẩm, cung cấp vitamin C chống oxy hóa, khử khí etylen, khử mùi và kháng khuẩn
  • Chức năng diệt khuẩn và khử mùi Nano Fresh Ag+
  • Máy vận hành êm, làm đá nhanh
  • Tiết kiệm điện năng
TỦ LẠNH AQUA AQR-U185AN - CHI TIẾT TÍNH NĂNG
CHỨC NĂNG DIỆT KHUẨN VÀ KHỬ MÙI NANO FRESH AG+

Được trang bị công nghệ diệt khuẩn và khử mùi Nano Fresh Ag+. Tủ lạnh Aqua AQR-U185AN giúp khử mùi giúp cho rau quả và thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon. Đồng thời ngăn chặn những vi khuẩn có hại.

CHỨC NĂNG CUNG CẤP VITAMIN PRO 5+

Sanyo đã tăng cường thêm chức năng cung cấp Vitamin Pro5+: Cân bằng độ ẩm, cung cấp Vitamin C chống Oxy hóa, khử khí Etylen, khử mùi, kháng khuẩn cho tủ lạnh Aqua AQR-U185AN. Mang đến cho gia đình bạn những nguyên liệu tươi và được bảo quản sạch nhất.


CHỨC NĂNG UV LED DIỆT KHUẨN KHỬ MÙI

Tủ lạnh Aqua AQR-U185AN được tăng cường công nghệ UV LED cho khả năng diệt khuẩn cũng như khử mùi ở ngăn lạnh, bảo vệ sự tươi ngon cho thực phẩm gia đình bạn.

KHAY KÍNH CHỊU LỰC

Hệ thống khay tủ lạnh Aqua AQR-U185AN có thể tháo ráp dễ dàng, giúp bạn dễ dàng hơn khi vệ sinh cũng như khi sắp xếp thực phẩm. Khay kính chịu lực giúp tủ lạnh Aqua AQR-U185AN trữ được nhiều thực phẩm nhiều hơn mà không cần lo lắng.


LUỒNG KHÍ LẠNH ĐA CHIỀU

Hệ thống khay tủ lạnh Aqua AQR-U185AN có thể tháo ráp dễ dàng, giúp bạn dễ dàng hơn khi vệ sinh cũng như khi sắp xếp thực phẩm. Khay kính chịu lực giúp tủ lạnh Aqua AQR-U185AN trữ được nhiều thực phẩm nhiều hơn mà không cần lo lắng.

KHÔNG CHỨA CFC

Sản phẩm được đánh giá phù hợp với tiêu chuẩn Hạn Chế Vật Chất Nguy Hiểm (RoHS) của Châu Âu.

Thông tin shop bán
dienmay247
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0902575780
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Đến 80% các gia đình Việt Nam bây giờ trong bếp không thể thiếu tủ lạnh. Tủ lạnh vừa là đồ dùng, bảo quản thực phẩm tươi ngon, nó còn có tác dụng làm nên những đồ ăn ngon. Tác dụng của tủ lạnh thì không một bà mẹ nội trợ nào có thể phủ nhận. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều tủ lạnh mini giá rẻ các hãng khác nhau để đáp ứng cho căn bếp yêu dấu của gia đình bạn

    Có nhiều kiểu dáng hay khác nhau từ 1 ngăn đến 2 ngăn, tủ lạnh 2 cửa đến 1 cửa với các size khác nhau phù hợp với từng hộ gia đình. Còn có rất nhiều tủ lạnh được trang bị các tính năng hiện đại làm đông đá, led… Tùy theo những mục đích khác nhau mà gia đình có thể sử dụng các loại tủ khác nhau

    Tại enbac.com chúng tôi có tất cả các sản phẩm chính hãng đến giá rẻ. Từ chất lượng đến dịch vụ chúng tôi luôn đám bảo sự tốt nhất cho bạn. Chào mừng bạn đến với những gian hàng của các đơn vị quảng bá sản phẩm tủ lạnh trên toàn quốc.