Đang tải dữ liệu ...

Tủ Lạnh nội địa Panasonic NR F503T N

Giá bán: 13.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Panasonic

Loại: Side by side

Dung tích: 500l - 600l

Xuất xứ: Nhật Bản

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Tủ lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0906944117
Số 1482 Đường Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc B, H. Bình Chánh, HCM
Lưu lại tin này

Tủ Lạnh nội địa Panasonic NR-F503T-N

Tủ Lạnh Panasonic NR-F503T-N kiểu 6 cửa ,màu sắc trang nhã  tạo sự đẳng cấp cho gian bếp, nội thất tủ thông thoáng để chứa nhiều thực phẩm hơn.

Các ngăn được thiết kế rộng rãi, tiện lợi, số lượng ngăn nhiều với tổng dung tích toàn bộ lên tới 501  L thuận lợi cho việc cất trữ thức ăn gia đình.

Tủ Lạnh nội địa Panasonic NR-F503T-N 6 cửa sản xuất tại Nhật Bản với nhiều tính năng công nghệ mới, thiết kế đột phá là sự lựa chọn đẳng cấp cho gia đình bạn, Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng bởi sự tiện nghi mà chiếc tủ lạnh công nghệ cao này đem lại. 

https://tulanhnhatgiare.com/tu-lanh-noi-dia-panasonic-nrf503tn-2009

Công nghệ làm mát tái sử dụng luồng khí lạnh: công nghệ làm lạnh tiên tiến Frost Recycling tái tạo luồng khí lạnh bằng cách thổi khí lạnh từ tuyết trên dàn lạnh xuống các ngăn tủ khi máy nén đã dừng hoạt động giúp năng lượng được tiết kiệm đáng kể.

Máy nén Inverter và công nghệ cảm biến Eco: Trên các dòng tủ lạnh Side by side cao cấp của Nhật thường trang bị máy nén Inverter và cảm biến nhiệt Eco. Đây là 2 ưu điểm lớn nhất giúp người dùng yên tâm khi mua tủ lạnh Nhật bãi. Công nghệ biến tần với máy nén nhiều chế độ hoạt động khác nhau giúp tủ lạnh tiết kiệm điện hiệu quả và tối ưu. Bên cạnh đó cảm biến nhiệt Eco đảm bảo nhiệt độ lý tưởng bên trong tủ, không chỉ tăng tiện ích sử dụng mà còn tăng hiệu quả tiết kiệm nhiều hơn cho người sử dụng.

Chế độ tiết kiệm điện: Tủ lạnh có chuông báo nếu cửa mở quá 1 phút giúp khí lạnh không thất thoát ra ngoài. Trong điều kiện phù hợp tốc độ làm lạnh sẽ giảm giúp máy nén hoạt động tiết kiệm điện hơn.

Tủ lạnh cũ Panasonic sử dụng gas R600A với sự cam kết bảo vệ môi trường của Panasonic, tủ lạnh Panasonic NR-F503T-N kết hợp một loạt các sáng kiến môi trường tiên tiến để đạt được hiệu quả sinh thái hoàn chỉnh. Trong quá trình tái sử dụng hơi lạnh, máy nén sẽ tự động tắt khi các điều kiện ướp lạnh được tối ưu hóa, giảm tiêu thụ điện năng đáng kể

Tủ lạnh Nhât nổi tiếng với công nghệ kháng khuẩn và khủ mùi Nano Titanium. Công nghệ Nano Titatium tạo ra các ion tiêu diệt vi khuẩn và làm sạch không khí, đồng thời khử sạch mùi hôi từ thực phẩm tươi sống. Đặc tính kháng khuẩn của công nghệ này loại bỏ đến 99% vi khuẩn có trong không khí, chính vì vậy thực phẩm khô ng những lâu ôi và còn tươi ngon lâu để sử dụng.

 

Thông tin shop bán
hoanglong1482
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Số 1482 Đường Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc B, H. Bình Chánh, HCM
  • Điện thoại 0906944117
  • Hotline 0906944117
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Đến 80% các gia đình Việt Nam bây giờ trong bếp không thể thiếu tủ lạnh. Tủ lạnh vừa là đồ dùng, bảo quản thực phẩm tươi ngon, nó còn có tác dụng làm nên những đồ ăn ngon. Tác dụng của tủ lạnh thì không một bà mẹ nội trợ nào có thể phủ nhận. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều tủ lạnh mini giá rẻ các hãng khác nhau để đáp ứng cho căn bếp yêu dấu của gia đình bạn

    Có nhiều kiểu dáng hay khác nhau từ 1 ngăn đến 2 ngăn, tủ lạnh 2 cửa đến 1 cửa với các size khác nhau phù hợp với từng hộ gia đình. Còn có rất nhiều tủ lạnh được trang bị các tính năng hiện đại làm đông đá, led… Tùy theo những mục đích khác nhau mà gia đình có thể sử dụng các loại tủ khác nhau

    Tại enbac.com chúng tôi có tất cả các sản phẩm chính hãng đến giá rẻ. Từ chất lượng đến dịch vụ chúng tôi luôn đám bảo sự tốt nhất cho bạn. Chào mừng bạn đến với những gian hàng của các đơn vị quảng bá sản phẩm tủ lạnh trên toàn quốc.