Đang tải dữ liệu ...

Máy phun sương tạo ẩm Magic Bullet hình giọt nước H820

Giá bán: 360.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0902468406
27 đường 24A, KP chợ An Dương Vương, P.10, Q.6
Lưu lại tin này

Máy phun sương tạo ẩm Magic Bullet hình giọt nước

Thời tiết mùa hè khiến cho không khí trở nên oi bức, việc sử dụng máy lạnh nhiều sẽ khiến cho da chúng ta bị khô. Bụi bặm theo đó sẽ bám vào các vật dụng trong gia đình, không gian phòng nhà bạn trở nên ngột ngạt, đặc biệt gia đình bạn có thêm người già và trẻ nhỏ thì những căn bệnh về đường hô hấp sẽ luôn rình gập. Chính vì thế Máy phun sương tạo ẩm Magic Bullet là giải pháp hữu hiệu đang rất được nhiều gia đình lựa chọn.

Máy phun sương tạo độ ẩm thiết bị giúp giảm nhiệt độ trong phòng với nguyên lý biến nước thành những giọt sương Liti tan nhanh trong không khí, giúp tăng độ ẩm trong phòng và giảm nhanh nhiệt độ. Thiết bị phun sương tạo ẩm một cách tự nhiên vì thế rất tốt cho sức khỏe tiêu người dùng.

Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh máy phun sương tạo độ ẩm Magic Bullet:

– Hướng dẫn sử dụng: Máy phun sương Magic Bullet khi mua về bạn lấy phần chứa nước ra vặn núm vặn ở dưới bồn ngược kim đồng hồ, sao đó bạn cho nước vào trái đi trán lại 1 hoặc 2 lần rồi đổ nước ra ngoài (cách này giúp làm sạch bình chứa nước). Sau đó bạn cho một lượng nước vừa đủ vào bồn chứa (không quá nhiều và cũng không nên ít quá) rồi đặt lên đế nguồn (nên đặt nhẹ nhàn và ngay khớp). Cho nước chạy xuống đế nguồn rồi bạn ráp nắp máy vào vị trí, sau đó cấm nguồn vào, rồi bạn có tăng giảm Vollum để điều chỉnh độ phun cho phù hợp nhu cầu sử dụng.

+ Bạn không nên sử dụng máy tạo độ ẩm  liên tục quá 6 tiếng, nên cho máy nghỉ ngơi vài phút để giảm độ nóng của máy, cho máy phun sương bền hơn và tốt hơn.

+ Không nên cho đá hoặc hóa chất vào bồn chứa khi phun điều này sẻ ảnh hưởng tới thông số kỹ thuật sản phẩm, làm mau hư sản phẩm.

Khi sử dụng Máy phun sương tạo ẩm Magic Bullet sẽ tạo độ ẩm nhanh chóng giúp cho không gian nhà bạn lúc nào cũng dễ chịu, bạn sẽ không phải lo lắng về việc khô da và khô họng ảnh hưởng đến sức khỏe của những thành viên trong gia đình.

 

 

 

 

Máy phun sương tạo ẩm Magic Bullet hình giọt nước H820 Ảnh số 41746019

 

 

 

 

 

 

- Gọi hot line: 0938.415.456 ( giờ hành chánh ) 

CHỈ GIAO HÀNG TPHCM

Thông tin shop bán
tiemdienhcm
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 27 đường 24A, KP chợ An Dương Vương, P.10, Q.6 Xem bản đồ shop
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0902468406
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X