Đang tải dữ liệu ...

Máy lạnh treo tường LG 1 ngựa, Giá thợ

Giá bán: 6.800.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: LG

Loại: 1 chiều

Kiểu: Treo tường

Công suất: 9000 BTU

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0933512562
905 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp
Lưu lại tin này

Thông số kỹ thuật: Điều hòa 1 chiều Inverter LG V10 ENW 9.200BTU Dual Cool

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM
Loại máy
Điều hòa một chiều
Kiểu máy
Treo tường
Tính năng nổi bật
Công nghệ Inverter
Công suất
9200 BTU
CÔNG NGHỆ
Chế độ lọc
Kháng khuẩn, Khử mùi
THÔNG TIN CHUNG
Sử dụng ga
R32
Xuất xứ
Thái Lan
Bảo hành
12 tháng
 
 
Thông tin: Điều hòa 1 chiều Inverter LG V10ENW 9.200BTU Dual Cool
Thiết kế đơn giản, dễ dàng kết hợp với công suất làm lạnh 9.200 BTU

Điều hòaLG Inverter V10ENW có thiết kế bên ngoài đơn giản, đi cùng sắc trắng trung tính sẽ dễ dàng kết hợp với bất kỳ không gian nội thất nào. Với công suất làm lạnh hơn 9000 BTU, máy lạnh là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng dưới 15 m2.

Công nghệ Dual Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 70% so với mạnh lạnh thông thường

Ứng dụng công nghệ Dual Invertermáy lạnh LG không chỉ mang đến khả năng tiết kiệm lên đến 70% điện năng so với máy lạnh thông thường mà nó còn có thể vận hành êm ái, bền bỉ, đem lại sự ổn định cho nhiệt độ trong phòng.

Tính năng làm lạnh nhanh Jet Cool

Chế độ Jet Cool là một trong những ưu điểm nổi bật của máy lạnh. Với Jet Cool, máy có thể làm lạnh căn phòng nhanh chóng chỉ trong nháy mắt sau khi khởi động. Bạn không phải chờ đợi quá lâu để được đắm mình trong bầu không gian mát lạnh, thư giãn.

Chế độ thổi gió dễ chịu thích hợp với người lớn lớn và trẻ nhỏ

Nếu gia đình bạn có người lớn tuổi hay trẻ nhỏ, máy lạnh với tính năng thổi gió dễ chịu là một sự lựa chọn đáng cân nhắc để bảo vệ người thân của bạn khỏi nguy cơ cảm lạnh vào ban đêm, nâng cao tình trạng sức khỏe của từng thành viên.

Tấm vi lọc bụi hiệu quả, tạo bầu không khí trong lành

Giờ đây sức khỏe hô hấp của cả gia đình bạn luôn được bảo vệ bởi tấm vi lọc bụi của máy lạnh LG. Với tấm lọc này giúp cho lực tĩnh điện mạnh mẽ trên bề mặt tấm lọc bắt giữ những phần tử gây hại có kích thước siêu nhỏ 0.3 nm khiến mọi bụi bẩn, vi khuẩn hay các tác nhân gây dị ứng trong không khí sẽ bị bắt giữ và loại bỏ hoàn toàn, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn cho không gian trong phòng.

Chế độ ngủ đêm cho bạn giấc ngủ ngon và thoải mái

Nhờ có chế độ ngủ đêm được thiết lập một cách tự động trên chiếc máy lạnh LG này, cho phép máy lạnh sau khoảng thời gian cố định sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng  giúp cho người dùng không phải cất công ngồi dậy chỉnh lại máy khi nhiệt độ ngoài trời đang lạnh dần hoặc phải mất ngủ vì quá lạnh. Đồng thời chế độ ngủ đêm còn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện khá tốt.

Nhìn chung, với tiêu chí chung là tiết kiệm điện, đơn giản, dễ sử dụng thì máy lạnh LG Inverter 9.200BTU V10ENW đáp ứng rất tốt mong đợi này. Ngoài ra, máy còn vận hành êm, làm lạnh tốt là những gì khách hàng đã sở hữu sản phẩm chia sẻ lại. Máy thích hợp dùng cho phòng nhỏ dưới 15 m2, gia đình có trẻ nhỏngười lớn tuổi cũng rất phù hợp.

Thông tin shop bán
VuongHongNhi
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 905 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0933512562
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.