Đang tải dữ liệu ...

Máy lạnh cũ Panasonic CS 223CF W đời 2013

Giá bán: 3.700.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Panasonic

Loại: 2 chiều

Kiểu: Treo tường

Công suất: 9000 BTU

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0906944117
Số 1482 Đường Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc B, H. Bình Chánh, HCM
Lưu lại tin này

Máy lạnh cũ Panasonic CS-223CF-W đời 2013

Máy lạnh cũ Panasonic CS-223CF-W 2013 Inverter tiết kiệm điện là dòng sản phẩm được quý khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Máy lạnh Panasonic CS-223CF-W hình thức đẹp, 2 chiều thông minh: chiều nóng sưởi ấm êm dịu, chiều lạnh giúp làm lạnh nhanh, không gây khô da.  

Máy điều hòa Inverter Panasonic đời 2013

 Máy điều hòa inverter Panasonic có xuất xứ: Nhật Bản

Nguồn điện: 100V

Gas: R410A

Công suất: 1 HP, 9.000BTU

Máy điều hòa inverter Panasonic tiết kiệm trên 50% điện năng

Máy điều hòa inverter Panasonic chạy cực êm, làm mát dịu chứ không lạnh gắt

Máy lạnh inverter Panasonic 2 chiều

https://tulanhnhatgiare.com/may-lanh-cu-panasonic-cs223cfw-2013

Đặc biệt máy lạnh inverter Panasonic không làm da bị khô, người bị viêm mũi vẫn có thể thoải mái sử dụng mà ko thấy khó chịu

Máy lạnh inverter Panasonic dòng CS-223CF-W 2013 với công nghệ Nanoe giúp không khí trong phòng luôn trong lành, mang lại một môi trường sống trong sạch hơn.

Đặc biệt, đối với những không gian có diện tích dưới 15m2 thì dòng 2 chiều inverter Panasonic dòng CS-223CF-W 2013 được đánh giá là thích hợp nhất.

Chiều nóng giúp sưởi ấm êm dịu, tự nhiên

Cơ chế làm lạnh sâu, không gây khô da, khô mũi, nên đối với những gia đình có em nhỏ cũng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng điều hòa nội địa nhật Panasonic dòng CS-223CF-W

Động cơ Inventer siêu tiết kiệm điện so với các dòng điều hòa cơ thông thường khác

Tấm lọc Apatit Titan được xử lý chống ăn mòn

Ngoài chức năng điều hòa không khí, thì còn có chức năng khử khuẩn, khử mùi mang lại không gian trong lành cho ngôi nhà

Điều hòa Panasonic nội địa 2 chiều inverter CS-223CF-W tích hợp 2 dàn nóng, lạnh ưu việt với khả năng làm lanh và sưởi ấm nhanh hơn gấp 1,5 lần so với những dòng máy lạnh thông thường. Chính vì lẽ đó, chỉ cần được khởi động, không gian sẽ nhanh chóng được làm mát, làm ấm, đem lại một không gian ấm áp, dịu mát và yên tĩnhnhất cho người sử dụng.

Xu hướng chung của nhịp sống hiện đại đó là phải tiến tới một giải pháp thân thiện với môi trường. Vì vậy, các thế hê của Panasonic đã ưu tiên sử dụng chất làm lạnh bằng các loại gas chuyên dụng, đặc biệt là dòng R410A cực kỳ an toàn cho sức khỏe cũng như môi trường xung quanh.

Điều hòa công nghệ inverter tiết kiệm tối đa điện năng. Máy sử dụng công nghệ 2 chiều inverter biến tần nên có khả năng tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ, giúp người tiêu dùng tiết kiệm hóa chi phí tiền điện mà vẫn tạo được một không gian mát dịu và tiện nghi như ý.

Thông tin shop bán
hoanglong1482
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Số 1482 Đường Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc B, H. Bình Chánh, HCM
  • Điện thoại 0906944117
  • Hotline 0906944117
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.