Đang tải dữ liệu ...

Máy lạnh Panasonic treo tường 1,5 ngựa, Gía thợ

Giá bán: 9.350.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Panasonic

Loại: 1 chiều

Kiểu: Treo tường

Công suất: 9000 - 12000 BTU

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0933512562
905 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp
Lưu lại tin này
Máy Lạnh Panasonic 1.5 HP CU/CS-N12VKH-8

Sản xuất tại : Malaysia
Công suất : 1,5 ngựa (1.5 HP) 12.000 Btu/h
Sử dụng : Thích hợp sử dụng cho phòng ngủ
Sử dụng cho phòng có thể tích 45 - 60 m3 khí, diện tích từ 15 - 20 m2
Bảo hành : 12 tháng bởi Panasonic Việt Nam

 Thiết kế thanh lịch, tinh tế

 

Máy lạnh Panasonic 1.5 HPCU/CS-N12VKH-8 mang thiết kế bên ngoài nổi bật với những đường nét bo cong tinh tế cùng gam màu trắng thanh lịch, làm tôn lên vẻ sang trọng và hiện đại cho không gian nội thất căn phòng.

Cùng với công suất làm lạnh 1.5 HP của máy sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những không gian phòng nhỏ diện tích từ 15 - 20 m2 như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc,...

 

Chế độ làm lạnh nhanh Powerful

 

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N12VKH-8 nhờ được tích hợp tính năng làm lạnh nhanh Powerful mà chỉ với một nút nhấn đơn giản trên remote, máy lạnh sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động để nhiệt độ căn phòng nhanh chóng đạt mức nhiệt độ cài đặt. Cho bạn tân hưởng luồng khí mát lạnh thoải mái tức thì ngay sau khi vừa khởi động máy. 

 

Công nghệ Nanoe-G kháng khuẩn, khử mùi vượt trội

 

Công nghệ thanh lọc không khí nanoe-G được trang bị trên máy lạnh Panasonic hoạt động bằng cách giải phóng 3000 tỷ ion âm từ nguồn phát nanoe-G, giúp loại bỏ đến 99% các vi sinh khuẩn, virus, mùi hôi và nấm mốc gây hại. Làm sạch không gian sống, trả lại bầu không khí trong lành cho căn phòng.

 

Công nghệ lọc không khí Nanoe-G

 

Hoạt động siêu êm

 

Tính năng hoạt động siêu êm trên máy lạnh 1 chiều Panasonic giúp máy có khả năng điều chỉnh tốc độ của động cơ xuống mức thấp nhất để giảm gây ra tiếng ồn khi máy vận hành. Từ đó mang đến cho bạn và gia đình những giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn êm ái, dễ chịu hơn.

 

Cánh đảo gió rộng Big Flap

 

Nhờ được thiết kế cánh đảo gió rộng lên đến 79mm mà máy có khả năng mang luồng gió thổi xa hơn, làm mát căn phòng một cách đồng đều và rộng khắp.  

 

Hai cánh đảo gió rộng Big Flap

 

Chế độ ngủ đêm Sleep 

 

Chế độ ngủ đêm SLEEP được thiết kế dành riêng cho máy lạnh treo tường Panasonic N12VKH-8 khi vận hành vào ban đêm. Khi bật chế độ ngủ đêm, máy lạnh sau khoảng thời gian cố định sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng. Tránh hiện tượng bị rét khi càng về đêm nhiệt độ ngoài trời xuống thấp và mang lại cho người dùng giấc ngủ ngon và sâu hơn

 

Chế độ ngủ đêm Sleep bảo vệ sức khỏe

 

Môi chất làm lạnh thế hệ mới Gas R32

Môi chất lạnh gas R32 là loại gas mới nhất hiện nay và được sử dụng trên máy lạnh Panasonic CU/CS-N12VKH-8 với nhiều ưu điểm vượt trội so với các thế hệ gas trước đó. Gas R32 không chỉ mang lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội do có thời gian làm lạnh và mạnh mẽ mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

 

Môi chất làm lạnh thế hệ mới Gas R-32 thân thiện với môi trường

Thông tin shop bán
VuongHongNhi
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 905 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0933512562
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.