Đang tải dữ liệu ...

Máy lạnh Panasonic S9PKH inverter Tiết kiệm 50% Điện năng

Giá bán: 9.999.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0975300300
889 Tỉnh lộ 10, bình tân
Lưu lại tin này

Ảnh số 1: mua ban may lanh panasonic s9pkh-8 gia re hcm - Giá: 9.990.000

Panasonic S9PKH

 

Máy lạnh Panasonic inverter 1Hp CU/CS-S9PKH-8

Cảm biến ECONAVI (Mới) - 5 TÍNH NĂNG TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG CÙNG MỘT LÚC

 

TƯ VẤN MUA HÀNG: (08)62.777 111 - (08)62.777 666

 

 

Khối trong nhà (Cao x Rộng x Sâu) (mm)     290 x 870 x 214
Khối ngoài trời (Cao x Rộng x Sâu) (mm)     511 x 650 x 230

Mới – Tính năng Điều nhiệt sinh học: Điều chỉnh nhiệt độ theo thân nhiệt nhằm tiết kiệm điện năng mà vẫn duy trì sự thoải mái.

Cảm biến ánh sáng mặt trời: Điều chỉnh nhiệt độ theo cường độ ánh sáng mặt trời. Dò tìm khu vực hoạt động: Giảm làm lạnh các khu vực không có người trong phòng Dò mức độ hoạt động: Giảm công suất làm lạnh khi hoạt động trong phòng giảm. Giám sát không có người: Giảm công suất làm lạnh khi vắng người.

TIẾT KIỆM TỐI ĐA chỉ với NỖ LỰC TỐI THIỂU – Tiết kiệm tối đa tới 38% điện năng tiêu thụ

* So sánh giữa Model Inverter 1.5HP với Cảm biến ECONAVI kép được kích hoạt (Cảm biến dò Mức độ hoạt động, Cảm biến dò Cường độ ánh sáng, và tính năng Điều nhiệt sinh học)  ở trạng thái BẬT và TẮT (chế độ làm lạnh).

Công nghệ Inverter – Khả năng tiết kiệm điện vượt trội
 


Máy điều hòa Inverter Panasonic mang lại khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội trong khi vẫn luôn duy trì cảm giác dễ chịu. Lúc khởi động, máy hoạt động ở mức công suất tối đa để nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt. Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy giảm công suất làm lạnh đủ để duy trì nhiệt độ đó. Máy điều hòa không khí không sử dụng công nghệ Inverter chạy với tốc độ cố định khiến tiêu tốn nhiều điện hơn để duy trì nhiệt độ cài đặt. Theo đó, máy điều hòa thông thường duy trì nhiệt độ bằng cách BẬT và TẮT máy nén liên tục. Điều này khiến cho khoảng thay đổi nhiệt độ lớn hơn, dẫn tới lãng phí điện năng tiêu thụ. Máy điều hòa Inverter Panasonic liên tục điều chỉnh tốc độ quay của máy nén. Điều này mang lại khả năng điều khiển chính xác cao nhằm duy trì nhiệt độ cài đặt.

Không giống như máy điều hòa thông thường tiêu tốn nhiều điện năng, máy điều hòa Inverter của Panasonic giảm lãng phí điện năng làm lạnh, giúp bạn tiết kiệm tới 50% điện tiêu thụ.

* So sánh máy điều hòa 1,5 HP có sử dụng công nghệ Inverter và không sử dụng công nghệ Inverter (Làm lạnh)

nanoe-G – Hệ thống lọc khí tiên tiến cho căn phòng bạn
 


Công nghệ nanoe-G với Khả năng vô hiệu hóa Bên trong-màng lọc (Mới): Panasonic giới thiệu một hệ thống lọc không khí có thể bắt giữ các phần tử gây hại trong không khí, vô hiệu hóa những phần tử bị giữ lại trên các bề mặt và thậm chí cả bên trong màng lọc. Máy sử dụng các hạt nanoe-G dạng mịn để lọc sạch không khí và quét sạch các phần tử gây hại bám trên bề mặt vải vóc trong căn phòng. Và năm nay, nó ứng dụng thêm một tính năng hoàn toàn mới đó là vô hiệu hóa vi khuẩn và virus bị giữ lại bên trong màng lọc. Theo đó, cung cấp cho bạn một hệ thống lọc khí hoàn hảo, mang một môi trường sống trong sạch hơn tới ngôi nhà của bạn.

Làm lạnh không khô

Làm lạnh không khô duy trì độ ẩm cao hơn tới 10% so với làm lạnh thông thường. Điều này giúp giảm bớt hiện tượng khô da và đau rát cổ họng.

Chế độ hoạt động siêu êm

Chỉ cần nhấn nút “Quiet” để giảm độ ồn của khối trong nhà và khối ngoài trời. Chức năng này phù hợp khi trong phòng có trẻ đang ngủ và vào ban đêm.

Chế độ làm lạnh nhanh

Máy điều hòa Inverter có thể làm lạnh phòng nhanh hơn, cho phép đạt nhiệt độ cài đặt nhanh hơn khoảng 1,5 lần so với máy điều hòa thông thường.

Dàn tản nhiệt màu xanh

Dàn tản nhiệt phải có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác. Panasonic đã nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo.

AUTOCOMFORT – Mang lại cảm giác thoải mái
 


AUTOCOCMFORT được thiết kế nhằm mang lại cảm giác thoải mái. Chức năng Dò mức độ hoạt động cao phát hiện mức độ hoạt động trong phòng tăng lên và tự động điều chỉnh tăng công suất làm lạnh bằng cách giảm nhiệt độ cài đặt thêm 1oC nhằm tăng thêm cảm giác thoải mái. Ví dụ sau giải thích rõ tính năng này.

Thông tin shop bán
dienmaysg
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 889 Tỉnh lộ 10, bình tân
  • Điện thoại 0862777111
  • Hotline 0975300300
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.