Đang tải dữ liệu ...

Máy lạnh Daikin không inveter 1 ngựa, Giá thợ

Giá bán: 7.400.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Daikin

Loại: 1 chiều

Kiểu: Treo tường

Công suất: 9000 BTU

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0933512562
905 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp
Lưu lại tin này
MÁY LẠNH TREO TƯỜNG DAIKIN FTC25NV1V

 

Máy lạnh Daikin được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thailand

Máy lạnh Daikin được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thailand

 

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và sang trọng

 

Máy điều hòa hòa Daikin FTC25NV1V sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, mặt nạ được thiết kế với các đường nét đơn giản mà tinh tế, tô lên nét thanh lịch và sang trọng cho căn phòng bạn.

Ngoài ra máy có công suất làm lạnh 1HP, thích hợp cho không gian phòng nhỏ như phòng làm việc, phòng ngủ, phòng khách có diện tích dưới 15 m2.

 

Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, đẳng cấp

Thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng

 

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn

 

Bề mặt các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng được phủ một lớp nhựa acrylic mỏng để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối giúp tăng cường độ bền cho máy

 

cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn

Môi chất làm lạnh R32 thân thiện với môi trường

 

Máy lạnh một chiều FTC25NV1V dùng môi chất làm lạnh thế hệ mới gas R32 giúp tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và đảm bảo an toàn cho người dùng. Hơn nữa, việc sử dụng gas R32 sẽ không gây phá hủy đến tần Ozone, thân thiện với môi trường.

 

Môi chất lạnh thế hệ mợi gas R32 thân thiện với môi trường

Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit

 

Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit giúp cân bằng độ ẩm, hút bụi, diệt sạch các vi khuẩn nấm mốc gây hại bằng cơ chế biến các gốc có hại thành phân tử nước. Luôn duy trì không khí trong lành, sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

 

Có thể bạn quan tâm: Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan là gì?

 

Không khí trong lành, sạch khuẩn với phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit

Không khí trong lạnh tuyệt đối

Chế độ làm lạnh nhanh

 

Với chế độ làm lạnh nhanh, điều hòa một chiều Daikin FTC25NV1V hoạt động với công suất cực đại khi bắt đầu kích hoạt, cho cảm giác mát lạnh tức thời. Và khi đạt được mức nhiệt độ mong muốn, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ mát dịu, thoải mái.

 

Chế độ làm lạnh nhanh Powerful

 

Một số tính năng tiện ích khác

 

Tự động khởi động lại máy sau khi mất nguồn điện: Máy sẽ tự động khởi động lại máy khi có điện giúp người dùng tiếp tục chương trình đã cài đặt trước đó do gián đoạn vì mất điện, góp phần nâng cao tính tiện lợi cho người sử dụng.

Tự động điều chỉnh tốc độ quạt: Máy sẽ tự động điều chỉnh tốc độ quạt giúp làm mát hiệu quả với tốc độ gió ổn định.

Đảo gió tự động theo phương thẳng đứng: Với tính năng này, máy sẽ tự động đảo gió theo chiều lên xuống mang khí lạnh lưu thông một cách luân phiên đều đặn, tạo cảm giác lạnh đồng đều ở mọi thời điểm trong phòng.

Thông tin shop bán
VuongHongNhi
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 905 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0933512562
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.