Đang tải dữ liệu ...

Máy lạnh Daikin Inverter FTKQ50SAVMV 2.0Hp

Giá bán: 10.500.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Daikin

Loại: 1 chiều

Kiểu: Treo tường

Công suất: 12000 - 18000 BTU

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0937847269
36A Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM
Lưu lại tin này
Máy lạnh Daikin Inverter FTKQ50SAVMV (2.0Hp) thanh lý giá rẻ, bảo hành uy tín chu đáo tại TP.HCM

■ Hàng qua sử dụng mới 95%
■ Loại: máy lạnh treo tường
■ Gas: R32a
■ Sản xuất: Việt Nam
■ Bảo hành 06 tháng tận nơi
■ Miễn phí vận chuyển + Bao công lắp đặt + Tặng 3m ống đồng

Máy lạnh Daikin Inverter 2 HP FTKQ50SAVMV

Thiết kế hiện đại, kiểu dáng gọn gàng

Máy lạnh Daikin Inverter 2 HP FTKQ50SAVMV là chiếc máy lạnh đến từ thương hiệu Nhật Bản, máy có thiết kế phần thân và phía trước không quá nhiều chi tiết, sử dụng tông màu trắng trang nhã cùng với những đừng bo cạnh tỉ mỉ, tạo nên nét đẹp riêng và tăng thêm sự sang trọng bên trong  căn phòng của bạn.

Bên cạnh đó, công suất mạnh mẽ 2 HP của máy dễ dàng làm lạnh những căn phòng rộng có diện tích từ 20-30 m2 như phòng khách, phòng họp, hay phòng ăn,..

Tiết kiệm điện năng hiệu quả cùng công nghệ Inverter hiện đại kết hợp chế độ Econo

Máy lạnh Daikin sẽ giúp tiết kiệm điện hơn so với máy lạnh không Inverter. Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy lạnh sẽ tự động hạ công suất để duy trì nhiệt độ phòng và mang lại khả năng làm lạnh bền bỉ, hiệu quả, cho nhiệt độ tỏa ra được đồng đều hơn.

Bên cạnh đó máy còn được trang bị chế độ Econo, cũng là một tính năng giúp tiết kiệm điệm hiệu quả. Đây là một chế độ có công suất thấp nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm mát tốt, giúp tiết kiệm tối đa điện năng.

Chế độ Powerful làm lạnh tức thì

Chế độ này sẽ giúp bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh chi trong vài phút, nhờ vào khả năng đẩy công suất lên tối đa khi chọn, giúp làm lạnh nhanh, giảm nhanh nhiệt độ trong phòng. Sau khoảng ít phút, khi đã đạt mức nhiệt mong muốn, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ mát dịu, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, tránh lạnh buốt gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Tấm lọc vi bụi kháng khuẩn

Tấm lọc vi bụi được trang bị trên máy lạnh Daikin Inverter có tác dụng lọc sạch vi khuẩn và bụi bẩn tồn tại trong không khí. Nhờ tấm lọc bụi chất liệu cao cấp này, không khí trong phòng sẽ luôn đảm bảo trong lành, mang đến cảm giác thoải mái và bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Tạo không gian thông thoáng thoải mái với chế độ hút ẩm

Vào những ngày mưa gió thời tiết trở nên ẩm thấp khó chịu, để khắc phục tình trạng trên máy lạnh Daikin này được trang bị tính năng hút ẩm, chỉ với 1 thao tác đơn giản là nhấn nút Dry trên remote để kích hoạt chế độ này, hút sạch không khí ẩm, giúp cho không gian phòng luôn khô thoáng, dễ chịu.

Chế độ thổi gió dễ chịu phù hợp với gia đình có người già trẻ nhỏ

Sau khi đã đặt được nhiệt độ cài đặt, máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh cánh đảo gió hướng luồng gió lên trần nhà giúp làm lạnh đồng đều khắp căn phòng, tránh thổi trực tiếp vào người, không gây cảm giác lạnh buốt, khó chịu. Chế độ này rất phù hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Gas R32 – làm lạnh nhanh, bảo vệ môi trường và sức khỏe người dùng

Nhờ sử dụng Gas R32, chiếc máy lạnh Inverter này không chỉ làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả mà nó còn góp phần tiết kiệm điện, bảo vệ cho môi trường cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Nhìn chung, Daikin luôn làm tốt trong khoản đem lại luồng gió dễ chịu cho người dùng, là 1 trong những thương hiệu máy lạnh được nhiều gia đình tin dùng và với model này cũng không ngoại lệ. Daikin Inverter 2 HP FTKQ50SAVMV ngoài những nét đẹp đơn giản, tinh tế thì còn thu hút người dùng bởi các công nghệ hiện đại, sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng. Vậy nên nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc máy lạnh cỡ trung thì bạn có thể tham khảo qua sản phẩm này.

Thông tin sản phẩm Máy lạnh Daikin Inverter FTKQ50SAVMV

Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh)
Inverter: Máy lạnh Inverter
Công suất làm lạnh: 2 HP – 17.100 BTU
Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Từ 20 – 30 m2 (từ 60 đến 80 m3)
Công suất sưởi ấm: Không có sưởi ấm
Lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùi: Tấm vi lọc bụi
Công nghệ tiết kiệm điện: Econo
Công nghệ làm lạnh nhanh: Powerful

Tiện ích:

  • Chức năng hút ẩm
  • Thổi gió dễ chịu (cho trẻ em, người già)
  • Hẹn giờ bật tắt máy
  • Làm lạnh nhanh tức thì
Tiêu thụ điện: ~ 1.59 kW/h
Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.45)
Chế độ gió: Tuỳ chỉnh điều khiển lên xuống
Độ ồn trung bình: 29-44/51 dB
Chất liệu dàn tản nhiệt: Ống dẫn gas bằng Đồng – Lá tản nhiệt bằng Nhôm
Loại Gas: R-32
Sản xuất tại: Việt Nam
Dòng sản phẩm: 2018
Kích thước – Khối lượng dàn lạnh: Dài 77 cm – Cao 28.5 cm – Dày 22.3 cm – Nặng 8 kg
Kích thước – Khối lượng dàn nóng: Dài 93.5 cm – Cao 59 cm – Dày 32.5 cm – Nặng 36 kg
Chiều dài lắp đặt ống đồng: Tối đa 30 m
Chiều cao lắp đặt tối đa giữa cục nóng-lạnh: 20 m
Dòng điện vào: Dàn nóng
Kích thước ống đồng: 6/12
Hãng: Daikin.
Link tham khảo: Máy lạnh Daikin Inverter FTKQ50SAVMV (2.0Hp)
Thông tin shop bán
dienlanhnguyenkhanh
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 36A Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0906782442
  • Hotline 0937847269
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.