Đang tải dữ liệu ...

Máy lạnh Daikin FTKS25GVMV, Gía thợ

Giá bán: 10.750.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Daikin

Loại: 1 chiều

Kiểu: Treo tường

Công suất: 9000 BTU

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0933512562
905 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp
Lưu lại tin này

Máy lạnh Daikin được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thailand

Máy lạnh Daikin được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thailand

 

Thiết kế hiện đại, trang nhã

 

Sở hữu những đường nét tinh tế trong thiết kế, máy lạnh Daikin FTKS25GVMV đem đến sự sang trọng, trang nhã cho căn phòng của bạn.

 

Thiết kế hiện đại, trang nhã

Thiết kế hiện đại, trang nhã

Công suất làm lạnh 1 HP

 

Với công suất làm lạnh 1HP, máy lạnh Daikin FTKS25GVMV rất phù hợp với không gian phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ vừa và nhỏ, diện tích từ 15m2 trở xuống.

 

Công suất làm lạnh 1 HP

Máy lạnh công suất 1HP

 

Làm lạnh hiệu quả với Econo

 

Máy lạnh Daikin FTKS25GVMV sở hữu công nghệ Econo độc đáo giúp máy lạnh hoạt động ổn định đồng thời hạn chế sự tiêu thụ điện năng tối đa giúp tiết kiệm điện.

 

Làm lạnh hiệu quả với Econo

Làm lạnh mạnh mẽ với công nghệ  Econo

 

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

 

Với công nghệ inverter khi khởi động mô-tơ sẽ nhanh chóng đạt tốc độ cực đại giúp căn phòng đạt nhiệt độ cài đặt. Sau đó, mô-tơ sẽ hạ công suất giữ nhiệt độ ổn định thay vì tắt hẳn và khởi động lại từ đầu khi cần làm lạnh như máy lạnh thông thường, giúp tiết kiệm điện tối đa.

 

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Tiết kiệm điện với công nghệ inverter

 

Sử dụng Gas R-410A thân thiện với môi trường

 

Áp suất cao, thân thiện với môi trường, hạn chế tác động tới tầng ozon, tiết kiệm điện năng, tăng cường khả năng làm lạnh sâu.

 

Sử dụng Gas R-410A thân thiện với môi trường

Gas R-410A thân thiện với môi trường

 

Chế độ làm lạnh mạnh mẽ Powerful

 

Máy lạnh Daikin FTS25GVMV với tính năng Powerful giúp máy lạnh khởi động với công suất tối đa và nhanh chóng đạt nhiệt độ cài đặt trong vòng 15 phút.

 

Chế độ làm lạnh mạnh mẽ Powerful

Làm lạnh mạnh mẽ với chế độ Powerful

 

Công nghệ mắt thần thông minh

 

Cảm biến hồng ngoại mắt thần thông minh hoạt động trên cơ chế phát hiện chuyển động của người dùng và điề chỉnh nhiệt độ cho hợp, vừa giữ nhiệt độ ổn định vừa tiết kiệm điện.

Công nghệ mắt thần thông minh

Công nghệ mắt thần thông minh

 

Mang lọc xúc tác quang Apatit Titan kháng khuẩn, khử mùi

 

Máy lạnh Daikin FTS25GVMV sở hữu phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit giúp cân bằng độ ẩm, giúp bụi, diệt sạch các vi khuẩn nấm mốc gây hại bằng cơ chế biến các gốc có hại thành phân tử nước. Luôn duy trì không khí trong lành, sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Có thể bạn quan tâm: Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan là gì?

 

Mang lọc xúc tác quang Apatit Titan kháng khuẩn, khử mùi

Kháng khuẩn, khử mùi vượt trội

 

Thông tin shop bán
VuongHongNhi
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 905 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0933512562
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.