Đang tải dữ liệu ...

Đèn hồ bơi 12 v

Giá bán: 100.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Panasonic

Kiểu máy: Cửa trên

Kiểu lồng: Lồng ngang

Khối lượng giặt: 7kg - 9kg

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Máy giặt

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
 

Đèn bể bơi là một trong những thiết bị không thể thiếu trong thiết kế hồ bơi. Bởi đèn bể bơi không chỉ là vật chiếu sáng mà còn đóng vai trò quan trọng tăng nét thẩm mỹ của cảnh quan vào ban đêm. Vậy, mua đèn bể bơi ở đâu chính hãng? Các loại đèn bể bơi đẹp và dễ tìm hiện nay

Đèn bể bơi, các dòng đèn led bể bơi được ưa chuộm nhất

Đèn led

Có thể nói, trong các loại đèn bể bơi thì đèn led đa dạng chủng loại và dễ tìm mua nhất. Đèn led có khá nhiều công suất từ 6W - 8W - 12W - 18W - 20W, phục vụ cho các loại bể bơi diện tích lớn nhỏ khác nhau. Ngoài đèn led lắp đặt ở thành bể bơi thì còn có đèn led âm, lắp đặt ở đáy bể bơi để tạo hiệu ứng lung linh, rực rỡ hơn về đêm. Hiện nay, đèn led bể bơi xuất xứ từ rất nhiều hãng từ Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc,… với giá cả chênh lệch không nhiều.

Mua đèn bể bơi ở đâu chính hãng

Đèn halogen

Với thiết kế nhỏ gọn mà công suất chiếu sáng mạnh, đèn halogen bể bơi cũng được sử dụng nhiều cùng với đèn led. Đèn halogen cũng có loại âm nước và phong phú về màu sắc, có thể sử dụng cho những bữa tiệc hay những đêm nhạc nước huyền ảo. Xuất xứ đèn halogen cũng như đèn led, từ Trung Quốc, Đài Loan,…

Đèn pha

Thường thì đèn pha bể bơi phục vụ cho những địa điểm có diện tích lớn như bể bơi công cộng. Đèn pha rất bền bỉ và có thể chiếu sáng vùng nước khá rộng, đảm bảo an toàn cho mọi người nếu bơi vào ban đêm. Giá cả của đèn pha cũng không quá đắt nên bạn có thể sử dụng để làm sáng bể bơi một cách tối đa.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất đèn bể bơi, và có cả hàng nhái, hàng giả lẫn lộn mà bình thường rất khó phân biệt. Bởi vậy, sau đây là gợi ý để bạn có thể tìm được đèn bể bơi chính hãng.

Gợi ý những địa điểm mua đèn bể bơi

Cửa hàng bán thiết bị bể bơi

Chắc chắn đây sẽ là nơi bạn tìm đến đầu tiên khi mua các thiết bị như máy bơm nước bể bơi, bàn ủi , vợt rác hay dụng cụ vệ sinh bể bơi,… Đèn bể bơi cũng là một trong những thiết bị được bán kèm trong những của hàng này. Như đã nói ở trên, có rất nhiều hãng sản xuất đèn đến từ nhiều nước. Ở Việt Nam, có những cửa hàng lớn ký kết hợp đồng phân phối đèn chính hãng. Nếu mua đèn ở cửa hàng thì bạn có thể yên tâm về chế độ bảo hành.

Mặc dù vậy, đèn cũng là thiết bị được làm giả nhiều nhất mà đôi khi chính người bán cũng không hề hay biết. Các bạn nên tìm hiểu trước về sự uy tín của cửa hàng và hãng phân phối để nắm bắt được những đặc điểm chính về sản phẩm của hãng đó trước khi mua.

 

Kênh thương mại điện tử

Hiện nay có rất nhiều nhà bán lẻ trên các trang thương mại điện tử cung cấp đèn bể bơi. Có những nơi vừa bán ở cửa hàng vừa bán online. Tuy nhiên, để kiểm chứng được chất lượng đèn bể bơi tại những kênh mua bán này rất khó. Vì thế, hãy tham khảo trước bằng cách xem nhận xét của những người đã từng mua và tốt hơn hết bạn nên xem hàng trước khi trả tiền.

Công ty thi công thiết kế bể bơi

Có một gợi ý tốt hơn cho bạn, đó chính là mua sản phẩm ở các đơn vị thi công thiết kế bể bơi. Bởi đây là những người trực tiếp thi công nên sẽ trực tiếp bảo hành cho bạn. Hơn nữa, thợ thi công nhiều kinh nghiệm sẽ biết được sản phẩm đèn cung cấp cho bạn là hàng chính hãng hay hàng nhái. Ngoài ra, một đơn vị thi công bể bơi uy tín sẽ có nhiều hãng muốn hợp tác để phân phối sản phẩm đèn bể bơi với giá tốt nhất. Bởi thế, lựa chọn công ty thi công bể bơi để mua đèn bể bơi là quyết định nên làm nhất của bạn.

Mua đèn bể bơi ở đâu chính hãng?

Công ty Thiết kế Thi công Xây dựng hồ bơi - bể bơi Seapoolvn là một trong những đơn vị thi công bể bơi uy tín và cung cấp thiết bị bể bơi chính hãng dành cho các khách hàng. Trong đó, công ty còn phân phối các loại đèn led, đèn halogen, đèn pha (dương và âm nước),… với màu sắc và công suất đa dạng cho các thiết kế bể bơi. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, công ty seapool cam kết lắp đặt sản phẩm chất lượng, bảo hành tận nơi và tận tâm phục vụ khách hàng.

Mua đèn bể bơi ở đâu chính hãng(1)

Giám đốc công ty Seapoolvn - CEO Nguyễn Dũng cho biết, công ty đặt uy tín - chất lượng lên hàng đầu. Vì thế, khách hàng tìm đến seapoolvn luôn được tư vấn để lựa chọn số lượng cũng như loại đèn bể bơi thích hợp với diện tích và nhu cầu của gia chủ. Đội ngũ nhân viên của công ty sẽ hỗ trợ khách hàng trong khâu lắp đặt và hướng dẫn sử dụng đèn sao cho hiệu quả nhất và đúng mục đích.

Thông tin shop bán
kisunambeboi
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X