Đang tải dữ liệu ...

Hạt giống đậu rồng cao sản Rạng Đông HGDRD02

3664281 - 15:55, 28/06 - Hồ Chí Minh - 39
Giá bán: 14.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

Shop Siêu chợ Thật Tốt giới thiệu sản phẩm Hạt giống đậu rồng cao sản Rạng Đông HGDRD02

 
MIỄN PHÍ giao hàng khi mua từ 10 gói và TẶNG 1 gói khi mua từ 15 gói
 
- Thương hiệu: Rạng Đông đạt tiêu chuẩn chất lượng, năng suất cao
 
- Xuất xứ: Việt Nam
 
- Khối lượng: 10gr
 
- Hàng chính hãng công ty. Hạt giống được sàn lọc kỹ cho tỷ lệ nảy mầm cao.
 
- Cây đậu rồng cao sản sinh trường và phát triển mạnh, kháng bệnh tốt, cho năng suất cao. Có thể trồng quanh năm, đem lại nguồn thu kinh tế cao.
 
- Cho trái to, quả dài 15 - 20cm
 
- Nơi thích hợp để trồng: Ruộng vườn, thùng xốp, chậu nhựa, ban công, sân thượng, ...
 
- Mật độ: cây x cây 0,6 - 0,7 (m). Hàng x hàng 4m.
 
- Thu hoạch: 70 - 75 ngày sau khi gieo, có theo trực tiếp hoặc cấy.
 
+ Độ sạch: >=99%
 
+ Tỷ lệ nảy mầm: >=85%
 
+ Độ ẩm: =<10%
 
Tại sao bạn nên mua ngay Hạt giống đậu rồng cao sản chính hãng Rạng Đông?
 
- Đậu rồng (còn gọi là đậu khế hay đỗ khế) là một loại rau quả được rất nhiều người yêu thích, dù là ăn sống hay ăn chín cũng đều ngon và có lợi cho sức khỏe.
 
- Đậu rồng dễ trồng và không mất nhiều công chăm sóc. Người trồng không hề phải phun thuốc vì loại rau này ít bệnh.Trồng đậu rồng có thể làm giàn leo, vừa lấy bóng mát vừa lấy quả ăn. Đậu rồng có dinh dưỡng, có nhiều Vitamin E và A. Thành phần Acid Amin trong Đậu rồng có nhiều Lysin (19,8%), Methionin, Cystin. Đậu rồng chứa nhiều Calcium hơn cả Đậu nành lẫn Đậu phộng. Tỷ lệ Protein tương đối cao (41,9%) khiến Đậu rồng được Cơ quan lương nông thế giới (FAO) xếp vào loại cây lương thực rẻ tiền nhưng bổ dưỡng.
 
- Đậu rồng là loại rau quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày, các món chay chế biến từ đậu rồng cũng khá dễ thực hiện và rất ngon. Vị giòn ngọt của đậu rồng là điểm nhấn giúp món ăn thêm ngon. Đậu rồng thường được ăn kèm với các loại mắm, cá kho, thịt kho... như một loại rau ghém trong bữa cơm, nhưng cũng được dùng làm gỏi với mùi vị rất đặc biệt.
 
HƯỚNG DẪN CÁCH NGÂM VÀ Ủ HẠT GIỐNG:
 
- Hạt giống trước khi gieo cần ngâm nước ấm để hạt mềm vỏ và ngậm nước thật no. Tiếp theo, bạn dùng một chiếc khăn ẩm để ủ trong khoảng nửa ngày để hạt nứt vỏ. Sau đó, bạn tiến hành gieo hạt trong chậu chứa đất mùn nhiều dinh dưỡng hoặc đất cát pha có độ thoáng cao, mỗi chậu đường kính 20 - 25 cm chứa khoảng 5 - 6 hạt. Lưu ý là hạt giống cần được vùi sâu trong đất khoảng 1 cm và giữ ẩm bằng cách lấp đất kín lại. Với cách gieo này thì sau khoảng 4 - 5 ngày, hạt giống sẽ nảy mầm đấy nhé.
 
- Cây đậu rồng ước tính đạt chiều cao 5 - 10 cm sau 7 - 10 ngày, khi đó, bạn sẽ phải lựa chọn giữ lại những cây to, xanh và khỏe mạnh nhất để đạt được hiệu quả cao. Còn những cây con xấu và yếu hơn sẽ bị loại bỏ khỏi chậu.
 
- Khi cây con đạt chiều cao 20 – 25 cm thì đó là lúc bạn cần chuyển cây ra trồng ngoài vườn với không gian và đất rộng hơn. Lưu ý bạn phải chuẩn bị sẵn giàn để cây đậu rồng leo lên trong quá trình phát triển nhé.
 
- Sau khi trồng ra vườn, bạn cần tưới nước mỗi ngày 2 lần (sáng và chiều) để cây nhanh bén rễ, đồng thời bón phân chuồng đã hoai mục để cung cấp thêm dinh dưỡng cho cây.
 
- Khoảng 1 tuần sau khi trồng, cây đậu rồng đã phát triển nhanh chóng và leo được nửa giàn. Lúc này, bạn cần bón thêm phân cho cây, và lặp đi lặp lại quy trình theo chu kỳ 15 ngày cho đến khi giàn ra hoa đậu quả.
 
- Bạn sẽ nhìn thấy giàn đậu rồng tươi tốt và phủ kín sau 50 ngày, đó là lúc cần tỉa bớt cành, lá để cây có thể tập trung đơm hoa kết trái nhé.
 
- Hoa đậu rồng mọc thành chùm màu trắng hoặc màu xanh từ phần nách lá và nở vào khoảng 9h sáng. Sau khoảng 2 ngày, khi đã được gió hoặc ong bướm thụ phấn, hoa sẽ héo đi và dần nhú quả.
 
- Chỉ khoảng 1 tuần sau khi hoa héo, quả đậu rộng sẽ phát triển nhanh chóng và đạt độ trưởng thành có độ dài 15 - 20 cm với màu xanh đậm dần. Đó là lúc bạn có thể thu hoạch quả để chế biến cho gia đình mình những món ăn tuyệt vời rồi đấy.
 
+ Siêu chợ Thật Tốt phân phối Hạt giống đậu rồng cao sản Rạng Đông HGDRD02 tại Hồ Chí Minh
 
- Nơi bán buôn Sỉ Lẻ Uy Tín với phương châm "Hình Thật - Hàng Thật - Chất Lượng Thật"
 
. Đâu đó buôn bán vì Tiền
. Shop đây buôn bán là vì chữ Tâm
. Giá cả tương xứng Chất Lượng
. Mong sao cho khách Hài Lòng, An Vui
Liên hệ mua hàng
0978234613

(SieuchoThatTot)

  • 686/78/12 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, HCM
  • 0978234613@vietid.net
Lưu sản phẩm