Đang tải dữ liệu ...

Tai nghe bluetooth USAMS LJ001 kèm QUÀ TẶNG

Giá bán: 209.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
01648745215
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

* Giá cả luôn TỐT HƠN những nhà bán lẻ khác từ 20-50%
* GIAO HÀNG TẬN NƠI dù chỉ 1 sản phẩm, miễn phí ship nếu mua với số lượng > 3 (Giao hàng cực nhanh, chậm là sau 24h kể từ lúc đặt hàng)
* Được KIỂM TRA HÀNG trước khi mua, có quyền từ chối nếu sản phẩm giao không đạt yêu cầu 

* ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM
Tai nghe bluetooth mini USAMS LJ001 được sản xuất theo công nghệ hiện đại với chuẩn mực âm thanh tiên tiến mang lại cho bạn những giá trị thiết thực với âm thanh to, rõ, chất lượng tuyệt vời.
Kết nối bluetooth hiệu quả và nhanh gọn với phiên bản V4.1 hiện đại, không còn phải thực hiện những thao tác rườm rà mà thay vào đó là những thao tác vô cùng đơn giản, chỉ cần mở điện thoại , bật chức năng bluetooth và kết nối với tai nghe, việc còn lại chỉ là thưởng thức những âm thanh tuyệt diệu thôi nhé!
Với thiết kế nhỏ nhắn của Tai Nghe Bluetooth Usams LJ001 bạn có thẻ nhét vừa khít với tai, gọn gàng nhưng vô cùng tiện dụng khi bạn làm việc cũng như sinh hoạt, tai nghe giúp bạn tránh phải cầm chiếc điện thoại liên tục mà vẫn có thể vừa làm việc, vừa nghe nhạc hay trò chuyện dễ dàng.

* HaLi chuyên cung cấp các dòng phụ kiện linh kiện điện tử, dụng cụ làm đẹp, đồ dùng gia đình với giá luôn rẻ hơn nơi bản lẻ khác từ 20-50%. Chất lượng thì ở đâu cũng như nhau, hơn là giá cả, chế độ bảo hành, hỗ trợ giao hàng thái độ phục vụ. Các bạn quan tâm có thể LH SĐT/Zalo: 0899.455.714 để được tư vấn chi tiết

Thông tin shop bán
Phukien_haha123
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 01648745215
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X