Đang tải dữ liệu ...

Receiver Denon AVR X510BT

Giá bán: 9.500.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Denon

Xuất xứ: Mỹ

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Karaoke

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
Receiver Denon AVR-X510BT
 
 
Receiver Denon AVR-X510BT
Sự kết hợp hoàn hảo của hiệu suất cao và có giá trị cao, De-non AVR-S510BT cung cấp tuyệt vời âm trung thực cùng với một loạt các tính năng tiên tiến bao gồm khả năng tương thích với HDMI 2.0 Đặc điểm kỹ thuật mới nhất, cùng với HDCP 2.2 Đặc điểm kỹ thuật mới nhất đó là cần thiết cho 4K siêu copy HD nội dung -protected. Phần tính năng video 5 đầu vào HDMI, 3 trong số đó được trang bị 4K Ultra HD / 60 Hz đầy đủ tỷ lệ khung hình 4: 4: 4 Pure Color phụ mẫu pass-through cho những trải nghiệm giải trí gia đình. 
Receiver xem phim De-non AVR-X510BT
Receiver Denon AVR-X510BT
 Receiver Denon AVR-X510BT
Ngoài tính năng là một amply dùng xem phim, nghe nhạc, Rceiver De-non AVR-X510BT còn có thể kết nối với smart phone hoặc các thiết bị nghe nhạc qua ngõ bluetooth. Amplifier này còn có thể cắm và phát được các thẻ nhớ USB và tương thích các file nhạc chất lượng cao.
amply Receiver 5.2 Kênh, kết nối bluetooth, HDMI 2.0 Tương thích tín hiệu hình 4K, 3D
Mat sau Receiver xem phim denon AVR-X510BT
Độc quyền De-non setup Assistant của chúng tôi một cách nhanh chóng và dễ dàng hướng dẫn bạn qua quá trình setup, trong đó bao gồm cấu hình loa xem phim auto và tối ưu hóa bằng cách thức sử dụng microphone đo cung cấp.
Với bluetooth không dây streaming audio, AVR-S510BT cũng được trang bị một cổng USB thuận tiện trên bảng điều khiển phía trước cho phép truyền phát các bản nhạc yêu thích của bạn và sạc thiết bị cầm tay của bạn, và Series De-non 500 từ xa App cho phép bạn kiểm soát các đơn vị thông qua thiết bị blue-tooth của bạn.
Dễ dàng để setup, dễ sử dụng 
Với cài đặt Assistant độc quyền của chúng tôi cùng với Quick Start Guide, bạn có thể kết nối và cấu hình hệ thống rạp hát gia đình của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Các AVR-S510BT đi kèm với một thiết lập đo micro, giúp điều chỉnh các thông số hệ thống quan trọng cho đầu âm thanh trung thực tuỳ chỉnh riêng cho hệ thống loa xem phim của bạn và lắng nghe không gian.
Giá bán: 9.500.000Đ
Mời bạn xem clip về Receiver Denon AVR-X510BT tại Vidia Channel:
Sản phẩm hiện đang được phân phối tại Vidia, để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, các bạn truy cập website: http://vidiashop.net/amplyxemphimgiare
P/S: Nhanh chân ghé Vidia Shop - 207 Tân Phước, Phường 6, Quận 10 để được tư vấn và hát thử miễn phí những đầu karaoke mới nhất hiện nay. Hoặc liên hệ đến 0902.799.186 Để được giải đáp mọi thắc mắc ngay bây giờ !!
Thông tin shop bán
nguyen2298
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X