Đang tải dữ liệu ...

Những điểm nổi bật của Arirang SmartK so với Arirang 3600 HDMI

Giá bán: 12.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Hi-Fi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Những điểm nổi bật của Arirang SmartK so với Arirang 3600 HDMI

---

Arirang SmartK được biết như là dòng sản phầm đầu karaoke mới nhất của Arirang đến thời điểm hiện tại. Đây là dòng sản phẩm nhằm để thay thế cho dòng sản phẩm đầu karaoke cũng rất thành công trước đó là Arirang 3600 HDMI. Vậy thì Arirang SmartK hiện tại có gì nổi bật hơn 3600 HDMI? Bài viết dưới đây Vidia Shop sẽ cố gắng làm rõ hơn điều này ở từng khía cạnh để bạn đọc dễ hình dung hơn.

# Về thiết kế tổng thể


Sự thay đổi dễ thấy của Arirang SmartK so với Arirang 3600 HDMI chính là ngoại hình. Không còn là một sản phẩm với body to cùng hệ thống nút bấm vật lý đặc trưng ở mặt trước nữa, thay vào đó Arirang SmartK thon gọn hơn hẵn và được trang bị các nút điều khiển cơ bản dạng led cảm ứng ở mặt trước tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm.


Mặt trước Arirang SmartK sang trọng hơn với các phím điều khiển led cảm ứng


Về phần trang bị các cổng kết nối cũng như khay đựng ổ cứng gắn trong cũng không có gì thay đổi so với Arirang 3600 HDMI. Tất cả các cổng kết nối chính được bố trí mạch lạc ở mặt sau, khay ổ cứng kiểu vặn ốc.


Khay ổ cứng kiểu vặn ốc vẫn còn được sử dụng

Nhìn chung, về mặt thiết kế tổng thể, Arirang đã có những thay đổi mới theo hướng đơn giản mà sang trọng hơn cho sản phẩm của mình.

# Về tính năng và độ ổn định trong hoạt động


Dĩ nhiên, ở khía cạnh này sẽ có nhiều thay đổi hơn cả khi mà nhà sản xuất Arirang đang cố gắng mang lại một sản phẩm hoàn thiện hơn, một sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu giải trí ngày càng cao của người sử dụng


1. Khả năng hỗ trợ HDD với dung lượng lớn


Nếu trên Arirang 3600 HDMI, việc hỗ trợ khay ổ cứng gắn trong chỉ lên đến 4TB thì trên Arirang SmartK còn làm được nhiều hơn thế nữa. Với khay hỗ trợ ổ cứng gắn trong cơ bản dung lượng 3TB thì bạn còn có thể nâng cấp hết cỡ lên đến 6TB. Đấy là việc chưa kể đến các cổng USB hỗ trợ kết nối với những thiết bị gắn ngoài khác.


Việc mở rộng khả năng hỗ trợ ổ cứng có dung lượng lớn giúp người sử dụng được thoải mái hơn trong việc chép thêm hay cập nhật những bài nhạc MID, MTV yêu thích.


2. Khả năng cân bằng âm lượng giữa nhạc MIDI và nhạc  MTV


Nhạc Karaoke MTV là dạng nhạc rất thịnh hành hiện nay, việc kết hợp với nhạc MIDI truyền thống trên đầu karaoke đã mang lại nhiều màu sắc hơn. Người sử dụng không phải xem đi xem lại những cảnh thiên nhiên nhàm chán trên nền nhạc MIDI nữa mà thay vào đó là hình ảnh của những sân khấu hoành tráng hay MV của những ca sĩ, nghệ sĩ yêu thích.


Tuy nhiên, có một điều đáng nói ở đây là sự chênh lệch âm lượng giữa 2 dạng nhạc này. Nhạc MTV từ nhiều nguồn khác nhau được người sử dụng cập nhật và đưa vào cùng với nhạc MIDI nên việc không đồng nhất âm lượng là một điều hiển nhiên. Và điều này gây khá nhiều sự khó chịu cho người sử dụng.


Arirang 3600 HDMI vẫn chưa giải quyết được triệt để vấn đề này và cũng là một trong những nhược điểm trên dòng đầu Karaoke có hỗ trợ chơi nhạc MTV của Arirang trước đây. Là dòng sản phẩm ra đời để thay thế cho Arirang 3600 HDMI, SmartK được trang bị khả năng xử lý và cân bằng âm thanh giữa hai dạng nhạc này tạo ra sự đồng nhất hơn về mặt âm lượng.


Đây là một trong những điểm cải tiến khá nổi bật của SmartK so với Arirang 3600 HDMI


3. Khả năng kết nối với tablet/smartphone để thao tác điều khiển


Trên Arirang 3600 HDMI, ngoài khả năng điều khiển và chọn bài, tìm bài… bằng remote truyền thống thì còn hỗ trợ thêm khả năng chọn bài bằng Touch Screen (Màn hình cảm ứng kết nối ngoài với đầu Karaoke). Tuy nhiên, trên 3600 HDMI vẫn chưa hỗ trợ được khả năng kết nối với tablet/smartphone - tính năng được nhiều người sử dụng ưa thích vì sự cơ động của nó.


Với SmartK, Arirang đã tích hợp thêm Wifi, việc tích hợp này giúp Arirang SmartK có khả năng kết nối với các tablet/smartphone chạy nền tảng Android hay iOS qua ứng dụng Cookara.

Phần chốt để gắn Angten bắt wifi ở mặt sau của SmartK


Việc hỗ trợ thêm khả năng kết nối này giúp Arirang SmartK có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc điều khiển thiết bị. Người sử dụng có thể dùng Remote, có thể dùng Touch Screen và bây giờ có thể dùng chính những smartphone hay tablet của mình để điều khiển cho SmartK.


Dễ dàng hơn trong việc tìm bài hát, chọn bài hát bằng smartphone hay tablet

Chi tiết hơn về những tính năng này, Vidia Shop đã có nói rõ trong bài Review về Arirang SmartK, bạn đọc có thể tham khảo thêm tại đây


Còn về ứng dụng CooKara, người sử dụng có thể dễ dàng download từ CH Play, App Store hay đơn giản chỉ cần quét Barcode trong Sách hướng dẫn sử dụng đi kèm.


4. Độ ổn định trong hoạt động


Là 2 dòng sản phẩm của thương hiệu quá nổi tiếng trên thị trường đầu Karaoke nên Vidia Shop nghĩ không cần phải bàn cãi nhiều về vấn đề này. Có thể việc mua đồ điện tử cũng pha lẫn chút yếu tố hên xui nhưng với sự đảm bảo của một thương hiệu lớn thì người sử dụng không cần quá lăn tăn về vấn đề này


Độ ổn định trong hoạt động của 2 sản phẩm theo nhận định của Vidia Shop đều rất OK. Nếu có khác cũng chỉ là hiệu suất hoạt động khi mà SmartK là dòng sản phẩm ra đời sau với công nghệ tiên tiến hơn thì đương nhiên sẽ có hiệu suất hoạt động nhĩn hơn so với 3600 HDMI. Điều này còn phụ thuộc vào cảm nhận của từng cá nhân khi trải nghiệm sử dụng sản phẩm.


4. Về giá thành sản phẩm


Giá thành của Arirang SmarK nhĩn hơn so với Arirang 3600 HDMI. Tuy nhiên, với hàng loạt những tính năng mới trên SmartK thì việc chênh lệch về giá thành là điều hiễn nhiên.


Hiện nay trên thì trường, Arirang SmartK được bán với giá  khoảng 12.000.000 VNĐ


# Tổng kết


Arirang đã thổi một luồn gió cực kỳ mới mẽ vào trong dòng sản phẩm đầu Karaoke tiếp theo của mình. Có thể nói, SmartK là đầu Karaoke thông minh và hiện đại nhất hiện tại trong tất cả các dòng sản phẩm đầu karaoke của Arirang


Nhưng nói vậy không có nghĩa là Arirang 3600 HDMI sẽ bị chìm vào quên lãng. Việc chọn lựa một sản phẩm còn tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích và túi tiền. Vì vậy, tuy là dòng sản phẩm cũ hơn nhưng 3600 HDMI vẫn chiếm được khá nhiều tình cảm từ người sử dụng


Để mua được một sản phẩm đúng và phù hợp với nhu cầu sử dụng , bạn cần nên cân nhắc và được tư vấn kỹ lưỡng trước khi ra quyết định mua hàng.

Hiện nay, Vidia Shop đang có chương trình trải nghiệm sản phẩm hoàn toàn MIỄN PHÍ. Hãy đến với Vidia Shop để được tư vấn tận tình hơn.


Nguồn

Vidia Shop - www.vidia.vn


---




















Thông tin shop bán
trinhsumo1212
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X