Đang tải dữ liệu ...

Nên chọn amply đèn hay amply bán dẫn cho đôi tai bạn

Giá bán: 1.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Xuất xứ: Khác

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Hi-Fi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0902799186
207 Tân Phước, phường 6, quận 10, Hồ Chí Minh
Lưu lại tin này
Nên chọn amply đèn hay amply bán dẫn cho đôi tai bạn?
 

1. Nên chọn ampli đèn hay ampli bán dẫn?
 
Thời kỳ hưng thịnh của ampli transistor tại Mỹ
 
 
Nhớ lại khi ampli transistor công suất lớn xuất hiện tràn ngập vào cuối thập kỷ 60, thời kỳ hưng thịnh của các ampli đèn dường như chấm dứt. Transistor có ưu điểm nhỏ gọn, nhẹ và rẻ hơn, chạy lại rất mát và dễ đưa ra công suất cao hơn đèn.
 
[IMG] 

Ampli đèn “bình tĩnh” chiếm lĩnh “Cựu lục địa” và cả Mỹ sau đó
 
Đó là chuyện ở Mỹ, một quốc gia văn minh và luôn đi đầu trong các công nghệ mới. Còn ở Nhật và một số nước Châu Âu nơi được coi là “Cựu lục địa” thì sao? Phần đông người yêu nhạc đích thực vẫn bình tĩnh tự tin vào đôi tai của mình để thưởng thức âm thanh từ những chiếc ampli đèn bị xứ “Tân lục địa” lạnh nhạt.
 
Những bộ đèn quý, những chiếc ampli với âm thanh huyền thoại lần lượt “dứt áo ra đi” khỏi quê hương bản quán để tới đất nước Phương Đông tìm nơi “đất lành chim đậu”…
[IMG] 

2. Thiết kế nổi bật của ampli đèn
 
 
Không phải tất cả, nhưng nhiều ampli đèn được thiết kế theo kiểu bóng lộ thiên hết ra cả bên ngoài. Nếu sử dụng không cẩn thận, trẻ nhỏ hoặc vật nuôi trong nhà có nhiều nguy cơ bị hỏng… Bạn nên chọn ampli đèn có vỏ sắt bao bọc bên ngoài, tất nhiên, bộ vỏ này phải có lỗ thông hơi.
 
 
Thật đơn giản, đèn có âm thanh rất thần kỳ! Khi phối ghép với loa thích hợp, ampli đèn tạo nên những màn trình diễn đỉnh cao, khó đối thủ nào sánh được. Ngay cả những ampli đèn loại nhỏ, giá mềm cũng có chất âm kỳ diệu ấy.
[IMG] 
 
Nhiều đặc tính âm thanh quan trọng dường như được hình thành một cách tự nhiên ở ampli đèn. Chúng thường trình diễn nhạc hoà tấu rất siêu việt, với tiếng trung và treble muợt mà, sân khấu âm thanh ấn tượng.
 
 
Quả thật là tương phản với những âm thanh cứng, sáng, góc cạnh của không ít ampli bán dẫn, nhất là loại rẻ tiền. Tuy nhiên, bạn nên cản thận với những ampli đèn trình diễn các thể loại nhạc khác nhau với một phong cách na ná như nhau. Có thể chúng đã áp đặt một đặc tính âm thanh nào đó của riêng mình lên mọi đĩa nhạc.
 
[IMG] 
 
Nhiều ampli đèn có hài âm, và lúc mới nghe, bạn cảm thấy rất dễ chịu. Khi bạn bật các đĩa nhạc khác nhau với chất lượng tiếng bass không đều hoặc đòi hỏi ampli phải có cách xử lý không gian âm nhạc khác nhau song ampli lại không thể hiện được sự khác biệt đó..
 
 
3. Lời kết
 
 
Không ai ngoài chính bạn có thể trả lời được câu hỏi: “Ampli công suất nào lý tưởng nhất cho hệ thống âm thanh của tôi?”. Tuy nhiên, tôi vẫn khuyên bạn một cách chân thanh rằng: trước khi quyết định mua ampli công suất, hãy nghe thử ít nhất một chiếc ampli đèn.
 
[IMG] 
Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức hữu ích. Nếu như các bạn cần tư vấn về Ampli đèn và các sản phẩm âm thanh sân khấu, karaoke gia đình….hãy liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng và nhân viên kỹ thuật của Vidia Shop, để được tư vấn cụ thể theo 3 cách đơn giản sau để được tư vấn cụ thể nhé:
 
 
Gọi đến số 0902.799.186 để gặp nhân viên kỹ thuật tư vấn nhé!.
 
Truy cập vào website: https://vidiashop.net/
 
Đến trực tiếp showroom của chúng tôi để trải nghiệm!
 
 
[IMG] 
 
Thông tin shop bán
banhangvidia
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 207 Tân Phước, phường 6, quận 10, Hồ Chí Minh Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0902699186
  • Hotline 0902799186
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X