Đang tải dữ liệu ...

Loa Xem Phim Jamo S626

Giá bán: 9.400.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
Loa Xem Phim Jamo S626 1. Giới thiệu Loa Xem Phim Jamo S626
Jamo là một nhãn hiệu nổi danh của châu âu thuộc tập đoàn KLIPSCH, thành lập vào năm 1968 và một trong những hãng sản xuất loa lớn nhất Châu Âu, sản phẩm loa Ja-mo rất đa dạng tuy nhiên dòng sản phẩm loa jamo s626 vẫn là một sản phẩm chủ lực của jamo.
Jamo S 626 là một loa 3 chiều đặc biệt có tính năng của loa trầm 8-inch, thiết kế gắn kết hoàn hảo đi kèm với chất lượng âm thanh . "Hình ảnh phản chiếu" cặp loa cung cấp cho bạn sự linh hoạt cho sự tương tác âm thanh tốt nhất có thể với phòng nghe của bạn.
S626 có mẫu phủ trắng, phun gỗ, phun đen, được bổ sung vách ngăn mang cảm giác mềm mại màu đen cho các loa cao cấp xuất hiện. Các Ja-mo S 626 được trang bị đầy đủ cho các tùy chọn bi-wiring và bi-khuếch đại và bao gồm gai loa tùy chọn.
S626-DARK-APPLE
Thiết kế tổng thể Loa Xem Phim Jamo S626
Được thừa kế từ mẫu trước Ja-mo s606, loa jamo s626 thừa hưởng tất cả thế mạnh của jamo s606, thay đổi lớn nhất của loa Ja-mo s626 về ngoại hình, mẫu mã sang trọng hơn và đẹp hơn. Loa jamo s626 mang nét đặc biệt là màng loa được làm bằng hợp kim nhôm nhẹ siêu bền and cứng cáp hơn, nên dòng loa này có chất âm mạnh mẽ and chất âm tốt hơn hẳn đời trước, màng loa màu trắng nổi trội trên nền đen của mặt loa xem phim nhìn sang chảnh and đẹp,
jamo 626

Điều đặc biệt Ja-mo s626 là bên hông của loa xem phim có thiết kế loa trầm tiếng trầm xuống sâu, nên khi nghe nhạc tiếng nhạc ra rất hay.
Là dòng loa xem phim 3 đường tiếng 1 tiếng bass hông 2 trung và 1 tress ở loa Ja-mo s626 nghe toàn dải rất tốt, đặc biệt là có thể hát karaoke.

Một số công nghệ mới ứng dụng cho loa Ja-mo s626:
Bass phản hồi "phản xạ âm bass" tạo âm trầm mạnh hơn
Waveguide: loa tress như là: Thừa ống dẫn sóng dải tần số đạt tốt từ 2-10khz ở âm tress chi tiết và Đặc Biệt là tránh méo tiếng vượt tần số cao.
Trung tâm cắm: tách rời màng loa and mũi loa chính này giảm thiểu quá download cho loa, nhất khi áp lực quá cao màng loa dao động mạnh không hiệu quả mũ loa. Có thể là nguyên nhân gây chết loa nên hạn chế hơn, đáp ứng tín hiệu nhanh hơn.
jamo 626
Công nghệ
Thiết kế Bass-reflex với bùng lên, cổng phía sau bắn: Tăng hiệu suất hệ thống loa nghe nhac cao cap và sản lượng bass.
Waveguide: Cung cấp phân tán đồng đều hơn trong phạm vi tần số quan trọng của 2-10 kHz.Dynamics và rõ nét được tăng cường trong khi méo được giảm đáng kể.
Nhôm trung plug: Loại bỏ nón chia tay cho nhanh "tấn công" và tăng độ rõ nét thanh nhạc. Thêm làm mát bằng giọng nói cuộn dây làm giảm nén điện.
Trình điều khiển tầm trung Aluminized: Tăng nón cứng và rõ ràng giọng hát.
Side-firing woofer: Cung cấp một thiết kế nội và bass tối ưu hóa mỏng khác nhau cho phòng âm thanh.
Dual, 5 chiều binding post: Cho phép bi-wiring / bi-khuếch đại với nhiều tùy chọn kết nối với dây lên đến 12 gauge (AWG).
Giá bán: 9.400.000Đ
Sản phẩm hiện đang được phân phối tại Vidia, để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, các bạn truy cập website: http://vidiashop.net/dan-loa-xem-phim-tam-trung/
P/S: Nhanh chân ghé Vidia Shop - 207 Tân Phước, Phường 6, Quận 10 để được tư vấn và hát thử miễn phí những đầu karaoke  mới nhất hiện nay. Hoặc gọi đến 0902.799.186 Để được giải đáp mọi thắc mắc ngay bây giờ !!Amply Denon AVR X1100W
Thông tin shop bán
nguyen2298
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X