Đang tải dữ liệu ...

Loa Karaoke Gia Đình Chi Tiết Nhỏ Nhưng KHông Tầm Thường

Giá bán: 4.150.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Xuất xứ: Khác

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Karaoke

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0902799186
207 Tân Phước, phường 6, quận 10, Hồ Chí Minh
Lưu lại tin này
LOA SUB KARAOKE GIA ĐÌNH
CHI TIẾT NHỎ NHƯNG KHÔNG TẦM THƯỜNG
 
Dàn karaoke gia đình luôn lấy yếu tố hay và chất âm sôi động lên hàng đầu, dàn hát karaoke mà âm thanh không hay, giọng hát yếu và kèm theo đó là tiếng hú rè khi tăng âm lượng lên cao thì thật là làm cuộc vui mất hứng.
 
Dàn karaoke gia đình nhà bạn có đang gặp tình trạng này?
 
Khả năng cao là hệ thống âm thanh của bạn thiếu sub, vậy cùng Vidiashop chọn lựa loa sub karaoke gia đình tuyệt hảo cho dàn âm thanh của bạn nhé!
 
[IMG] 

VAI TRÒ CỦA LOA SUB TRONG DÀN KARAOKE GIA ĐÌNH
 
Loa sub karaoke gia đình là thiết bị quan trọng tạo ra tiếng bass cho dàn âm thanh thêm mạnh mẽ và chân thật, thế nhưng lại rất ít người dùng hiểu được hết vai trò của thiết bị “ thần thánh” này.
 
Loa sub được thiết kế để tạo ra nhiều âm trầm thấp nhất của dải tần với tốc độ chậm, chứ không phải những tiếng trầm chi tiết, nhanh gọn, rõ ràng như ở các loa bass thông thường.
 
ĐIỂM QUA CÁC MẪU LOA SUB KARAOKE GIA ĐÌNH NỔI BẬT HIỆN NAY NHÉ
 
LOA SUB ARTDIO AD 1500
 
Loa sub karaoke Art AD 1500 là một sản phẩm thuộc dòng loa siêu trầm chất lượng cao, còn được gọi là loa sub ART.
 
Đây là loa siêu trầm được thiết kế có thể mang đến cho hệ thống âm thanh những âm siêu trầm mạnh mẽ. Loa sub karaoke AD 1500 có thể đáp ứng nhu cầu giải trí chất lượng cao.
 
 
[IMG] 

LOA SUB KARAOKE GIA ĐÌNH ARTDIO AD 1500

GIÁ BÁN: 4.150.000 ₫
 

GUINNESS SB 1800V
 
Loa sub karaoke Guinness SB 1800V được thiết kế với thùng loa chất liệu gỗ, phủ sơn đen mờ. Thiết kế hướng tới vẻ trang trọng, thanh lịch. Loa sub SB 1800V trang bị một củ loa có kích thước inches, mặt loa đươc bố trí hướng xuống giúp đẩy âm thanh lan tỏa rộng hơn và đa chiều, người nghe có thể cảm nhận được đầy đủ các hiệu ứng hoàn hảo nhất.
 
 
[IMG] 

LOA SUB KARAOKE GIA ĐÌNH GUINNESS SB 1800V

GIÁ BÁN: 6.800.000 ₫
 
 
LOA SUB JBL 718S
 
Loa sub JBL SRX 718S được thiết kế nhỏ gọn nhưng cho chất lượng âm thanh sử dụng cực cao, thùng loa được làm bằng gỗ cao cấp, có công suất cao, chịu được tần số âm thanh trong thời gian dài hoạt động. Rất phù hợp với những ai đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống dàn âm thanh đám cưới, hội trường.
 
[IMG] 

LOA SUB KARAOKE GIA ĐÌNH JBL SRX 718S

GIÁ BÁN: 10.000.000 ₫
 
 
SUB HƠI BFAUDIO BF-S18
 
 
Với công suất lên đến 500 W, sub hơi BFaudio BF-S18 cho nền tảng âm trầm dày, sâu và chắc nịch đối với không gian phòng lớn. Cùng với kết cấu mạch hiện đại, thông gió hoàn hảo cho phép sub BFaudio BF-S18 hoạt động ở cường độ âm cao và liên tục mà không hề ảnh hướng đến khả năng tạo bass cũng như hao phí điện năng.
 
[IMG] 

LOA SUB KARAOKE GIA ĐÌNH BFaudio BF-S18

GIÁ BÁN: 10.200.000 
 
 
LOA SUB HƠI BF S15
 
 
Với công suất tối đa lên đến 1,000W, BFAudio BF-S15 có khả năng phủ bass đều và dày khắp phòng rộng hơn 40m2. Cho âm bass sâu và chắc nịch.
 
 
[IMG] 

LOA SUB KARAOKE BFAUDIO GIA ĐÌNH BF-S15
GIÁ BÁN:12,200,000 đồng
 GIÁ KM: 11,200,000 đồng

 
Loa sub karaoke gia đình là một sản phẩm không thể thiếu cho bộ dàn karaoke trong gia đình, với chức năng tăng cường thể hiện dải trầm sẽ mang đến cho người sử dụng cảm giác thực sự hứng khởi khi hát karaoke được đầu tư hiệu ứng có chất lượng âm thanh tốt. Bổ sung thêm một loa sub cho hệ thống âm thanh của bạn sẽ giúp tăng cường các hiệu ứng sôi động, nhịp điệu và độ mạnh cho bài nhạc mà bạn nghe, bài ca mà bạn hát. 
 
Vì thế, nếu dàn âm thanh thiếu đi loa sub tức là mất đi một nửa cái hay của nhạc, một nửa cái thú của hát karaoke. 
 
>>> Tham khảo chi tiết tính năng và thông số kỹ thuật của các chiếc loa trên TẠI ĐÂY
 
Và bạn còn chần chừ gì mà không đến ngay phòng thử chuyên nghiệp của Vidiashop để trải nghiệm trực tiếp chất âm của dàn karaokre khi có loa sub karaoke gia đình hỗ trợ, và sở hữu ngay một loa sub phù hợp để cải thiện chất lượng, nâng tầm đẳng cấp dàn hát kara của gia đình mình….
 
 
[IMG] 
Thông tin shop bán
banhangvidia
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 207 Tân Phước, phường 6, quận 10, Hồ Chí Minh Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0902699186
  • Hotline 0902799186
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X