Đang tải dữ liệu ...

Loa Karaoke Arirang Jant I

Giá bán: 1.900.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Ariang

Xuất xứ: Hàn Quốc

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Karaoke

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0902799186
207 Tân Phước, phường 6, quận 10, Hồ Chí Minh
Lưu lại tin này
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT GIÚP BẠN MUA ĐƯỢC DÀN ÂM THANH TỐT NHẤTNHỮNG ĐIỀU CẦN NTrong những năm gàn đây nhu cầu sử dụng dàn âm thanh đã tăng lên rất nhiều bởi người giờ đây có yêu cầu cao hơn về trải nghiệm âm thanh và hình ảnh.

 

Tuy nhiên, làm sao để mua được một dàn âm thanh tốt thì không phải ai cũng biết. Hiểu được điều đó, chúng tôi xin chia sẻ một số điều cần biết giúp bạn mua được dàn âm thanh tốt nhất dưới đây.

 

1. Mục đích sử dụng dàn âm thanh của bạn

Những điều cần biết giúp bạn mua được dàn âm thanh tốt nhất

Thông thường, mua dàn âm thanh về là để có những trải nghiệm âm thanh tốt hơn tivi, điện thoại , laptop. Nhưng bạn vẫn cần xác định được mục đích của mình là để nghe nhạc, xem phim hoặc để hát karaoke. Với việc xác định mục đích này thì sẽ làm bạn không bị phân tâm khi đi lựa chọn dàn âm thanh.

 

2. Cần tìm hiểu kỹ thông tin về các nhãn hàng và sản phẩm

 

Khi mua dàn âm thanh bạn thường phân vân không biết mua của hãng này hay hãng kia. Nếu gặp trường hợp này thì bạn có thể làm như sau:

 

Hãy lên danh sách các hãng bán dàn âm thanh, rồi tìm hiểu và so sánh các hãng với nhau. Với chỉ vài cú click chuột vào Google là bạn đã có rất nhiều thông tin về thương hiệu hoặc về sản phẩm mà mình định mua. Không những thế, việc Việc tìm hiểu trước thông tin sẽ giúp bạn không bị dẫn dụ khi đến các siêu thị điện máy .

 

3. Xác định vị trí lắp đặt dàn âm thanh trong nhà

Những điều cần biết giúp bạn mua được dàn âm thanh tốt nhất

Nếu bạn chỉ mua một chiếc loa mini nho nhỏ thì đó không phải là vấn đề, bởi có thể di chuyển nó một cách linh hoạt và dường như đặt đâu cũng được theo ý muốn của bạn. Nhưng nếu là một dàn âm thanh hoành tráng thì bạn sẽ phải nghĩ xem lắp đặt ở đâu là hợp lý.

 

Nếu bạn bạn thường xuyên nghe nhạc trong phòng khách thì hãy bố trí cho nó một chỗ trong phòng khách. Còn trường hợp nếu bạn muốn nghe nhạc trong phòng ngủ hay phòng đọc sách thì hãy tìm chỗ rồi lắp em nó sau khi mua.

 

4. Tìm hiểu một số thuật ngữ, thông số về dàn âm thanh

 

Đây là việc làm cần thiết, bởi sẽ giúp bạn có thể đưa ra những quyết định đúng đắn nhất khi đứng giữa hàng trăm lựa chọn tại các siêu thị điện máy. Về thuật ngữ, khi bạn cần biết tới sò (transistor – pcs), tới loa ( mid, trep, bass, tweeter, woofer,…), về dòng ( 2.0, 2.1, 3.0, 5.1, …). Riêng về kỹ thuật thì tuỳ vào các dòng khác nhau hay các thương hiệu khác nhau mà sẽ có những thông số vật lí.

 

5. Tự bản thân đưa ra quyết định

 

Thông thường, các dàn âm thanh khi ở trong siêu thị có thể chơi nhạc rất hay vì siêu thị có không gian khá to và không chật hẹp như ở nhà. Đồng thời, siêu thị cũng là nơi không phải yên tĩnh đến mức bạn có thể cảm nhận được nhược điểm của nó.

 

Do đó, sau khi đã tìm hiểu hết thông số của sản phẩm, các công nghệ ứng dụng trong sản phẩm thì bạn hãy tự mình ra quyết định. Tốt nhất không nên để nhân viên bán hàng quyết định thay.

 

Hy vọng với những thông tin được cung cấp trên đây sẽ giúp bạn mua được dàn âm thanh tốt nhất cho quán hoặc gia đình mình.HỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT GIÚP BẠN MUA ĐƯỢC DÀN ÂM THANH TỐT NHẤTBIẾT GIÚP BẠN MUA ĐƯỢC DÀN ÂM THANH TỐT NHẤT
Thông tin shop bán
banhangvidia
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 207 Tân Phước, phường 6, quận 10, Hồ Chí Minh Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0902699186
  • Hotline 0902799186
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X