Đang tải dữ liệu ...

Bán 3 bộ loa Bose mới 100%

Giá bán: 20.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Hi-Fi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
01682188300
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Mã số 1: 3·2·1® GS home entertainment system - Series 3

Giá: 19.000.000 đồng

Nguyên bộ dàn âm thanh của Bose : gồm 1 đầu DVD , 1 loa súp lớn , 2
Loa nhỏ , remote . Egineered in the USA , Made in Mexico
DVD / CD player với đầu ra HDMI ®, AM / FM tuner
Video upscaling lên đến 1080p
Thiết lập đơn giản: Chỉ cần ba dây và một sợi dây điện
Kinh nghiệm nâng cao khả năng rạp hát tại gia âm thanh từ hầu như bất cứ điều gì bạn xem với sự đơn giản hơn so với hệ thống âm thanh vòm truyền thống năm loa. 3.2.1 GS Series III DVD nhà hệ thống giải trí mang lại âm thanh 2.1-kênh điện ảnh với hai loa ® Đá quý và một module Acoustimass hideaway ®. Hệ thống bao gồm một trung tâm truyền thông thanh lịch với một tiến bộ quét máy nghe nhạc DVD / CD với ngõ ra HDMI và AM / FM tuner.

Bose ® mảng đá quý được cấp bằng sáng chế loa với bước đột phá TrueSpace ® kỹ thuật số xử lý mạch giải trí biến đổi gia đình thành một trải nghiệm âm thanh ấn tượng. Các module Acoustimass hideaway cung cấp độ sâu điện ảnh và quét dàn nhạc mang lại cho phim và âm nhạc vào cuộc sống. Đặt nó khỏi tầm mắt để thưởng thức nâng cao hiệu suất âm thanh rạp hát tại nhà với các thành phần có thể nhìn thấy ít hơn.

Một phương tiện truyền thông thanh lịch trung tâm nhà quét một tiến bộ tích hợp DVD / CD player, AM / FM tuner và đầu ra HDMI. Và với video upscaling, bạn sẽ tận hưởng độ phân giải lên đến 1080p. Thiết lập là dễ dàng hơn so với truyền thống 5.1 kênh rạp hát tại nhà bao quanh hệ thống âm thanh. Chỉ cần kết nối dây và cắm hệ thống trong hoạt động cơ bản.

Các hệ thống GS 3.2.1 cũng được trang bị Videostage ® 5 giải mã mạch để cung cấp hiệu suất rạp hát gia đình từ nguồn bất kỳ. Ngay cả phim cổ điển và các chương trình truyền hình thu lại trước khi âm thanh vòm sẽ có vẻ sống động và làm đầy phòng.

Ảnh số 2


Ảnh số 1


Xem thêm tại đây: http://www.bose.com/controller?url=/...1_gs/index.jsp

Mã số 2: Acoustimass® 10 speaker system - Series 4
Giá: 20.000.000 đồng
Loa acoustimass 10 của hãng Bose - Chất lượng âm thanh tuyệt hảo
Hệ thống loa 5.1 dùng cho phòng lớn.
Acoustimass® 10 được thiết kế gồm có 4 loa vệ tinh sử dụng công nghệ trực tiếp/phản hồi cho âm thanh vòm ấn tuợng với mọi vị trí trong phòng nghe
Acoustimass gồm 2 loa bass cùng cấu trúc dẫn âm trầm đặc biệt giúp tái tạo âm bass mạnh hơn trong một thiết kế hiện đại. 
Công suất 10-150W
Trở kháng: 4 Ohm


Ảnh số 3


Xem thêm tại đây : http://www.bose.com/controller?url=/...s_10/index.jsp

Mã số 3: Wave® music system
Giá: 8.500.000 đồng

Loa Bose mini made in USA
Lý tưởng cho gia đình hoặc văn phòng nghe.
Máy nghe nhạc CD, FM / AM tuner, giắc cắm tai nghe, đồng hồ báo thức
Thuyết phục các mức thấp âm thanh và ấn tượng, đặc biệt là kích thước của nó
Thiết kế đương đại với tất cả các điều khiển thuận tiện từ xa
Làn sóng nổi tiếng ® hệ thống âm nhạc vẫn còn đặt ra tiêu chuẩn cho chất lượng âm thanh và dễ sử dụng giữa các mảnh một, radio âm thanh nổi đầu bảng và kệ sách. Từng đoạt giải thưởng thiết kế của nó cho biết thêm một liên lạc của sự phân biệt hầu như bất kỳ phòng. Không có gì ngạc nhiên rất nhiều người sử dụng nó như là hệ thống giải trí chính nhà của họ để nghe nhạc.

Bose ® công nghệ tại nơi làm việc

Đổi mới tài khoản duy nhất Bose cho âm thanh hearty Wave hệ thống này nhỏ gọn. Ống dẫn sóng loa kết hợp công nghệ độc quyền với các công nghệ khác Bose để cung cấp hiệu suất vượt quá kích thước của loa.

Đơn giản bằng cách thiết kế

Làn sóng ® hệ thống âm nhạc được thiết kế để thưởng thức dễ dàng, phải ra khỏi hộp. Không có thiết lập cần thiết: chỉ cần cắm nó vào và bạn đã sẵn sàng để đi. Các đài phát thanh FM / AM và CD chơi được xây dựng. Có một đầu vào phụ trợ cho máy nghe nhạc cầm tay MP3 hoặc khác, và một jack cắm tai nghe để giữ cho âm nhạc cho chính mình.

Xuất hiện kiểu dáng đẹp của hệ thống là không bị gián đoạn bởi các nút, với tất cả các điều khiển trên một điều khiển từ xa tiện dụng, mỏng. Các bảng điều khiển màn hình lớn rực rỡ ánh sáng và dễ dàng để đọc, nổi bật hiển thị tên nghệ sĩ, tiêu đề và album đĩa CD MP3 của bạn

Ảnh số 4

Âm thanh nó đi vòng như thế này :
Ảnh số 5


Xem thêm tại đây: http://www.bose.com/controller?url=/.../wms/index.jsp
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Điện thoại: 0905823434

 

 

 

Thông tin shop bán
MrShare32
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 01682188300
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X