Đang tải dữ liệu ...

Arirang Jant IV

Giá bán: 2.900.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Xuất xứ: Hàn Quốc

Màu sắc: Nâu

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Hi-End

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0902799186
207 Tân Phước, phường 6, quận 10, Hồ Chí Minh
Lưu lại tin này

Hiện nay, nhu cầu hát karaoke để giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi ngày càng tăng cao. Chính vì thế nhiều người có ý định sắm dàn karaoke đều đắn đo và suy nghĩ rất nhiều nên mua thiết bị âm thanh nào? Có nên mua dàn karaoke Arirang 6 số hay không?…

Hiểu được thắc mắc đó của bạn, Vidia Shop địa chỉ uy tín chuyên cung cấp và lắp đặt các thiết bị âm thanh, với nhiều năm kinh nghiệm sẽ cùng bạn đi tìm lời giải cho những thắc mắc trên của khách hàng, hy vọng sau này bài viết này, bạn sẽ chọn được cho gia đình mình một dàn karaoke ưng ý nhé!

1. Có nên mua dàn karaoke Arirang 6 số cho gia đình mình hay không? 6 số là gì?

Chắc hẳn không ít người thắc mắc dàn karaoke Arirang 6 số là gì, tại sao lại gọi là 6 số phải không ạ? Thực chất 6 số chỉ là tên gọi để phân biệt dàn karaoke dựa trên tính năng của nó, đây là tên gọi thường dùng để chỉ dàn karaoke có số bài trong thư viện nhạc nền của loại đầu này lên tới 6 con số, đầu karaoke trong dàn 6 số sử dụng đĩa DVD để phát nhạc và chọn bài bằng điều khiển (Remote) dựa trên list nhạc kèm theo.

hát karaoke gia đìnhhát karaoke gia đình

Thường thì những thiết bị âm thanh phối ghép trong dàn karaoke 6 số có công nghệ mới mẻ, bao gồm hệ thống VOD karaoke chọn bài với màn hình cảm ứng chuyên nghiệp và phần mềm karaoke chọn bài trên máy tính, ca khúc karaoke với chất lượng full HD , DVD , VCD.

Điều gì làm dàn karaoke Arirang chiếm ưu thế?

dàn karaoke Ariang 6 sốdàn karaoke Ariang 6 số

Dàn karaoke 6 số Arirang sở hữu nhiều tính năng nổi bật, cho hình ảnh đẹp, sắc nét, sinh động, gia diện thân thiện, dễ sử dụng….. Chất lượng âm thanh đỉnh cao, cho tiếng hát nhẹ nhàng, mượt mà, âm thanh nhạc nền mạnh mẽ, ấm áp với âm trầm chắc, tròn. Thật không phải là điều đơn giản để có được mức độ âm thanh hay với giá cực kỳ hợp lý đến như vậy.

Ưu điểm chính của dàn karaoke Arirang 6 số là cho chất âm mộc mạc, đơn giản chi tiết từng nhịp phách, dễ sử dụng. và giá cả lại phải chăng chỉ với mức giá tầm 4 đến 7 triệu đồng cho nguyên bộ dàn 6 số tốt nhất.

Dàn karaoke Arirang 6 số đồng bộ còn giúp người sử dụng tiết kiệm được thời gian và chi phí lựa chọn thiết bị, bạn không cần phải về thông số kỹ thuật, hay khả năng phối ghép từng thết bị riêng lẻ nữa.

counting money

Dàn karaoke nguyên bộ của Arirang có tính đồng bộ sẵn được nhà sản xuất tính toán thông số kỹ thuật giữa các thiết bị tương thích nhau để có chất lượng ổn nhất với chi phí mà người sử dụng có thể đầu tư và không cần nói về chất lượng cũng ở mức độ vừa phải. Với những tính năng nổi bật đó, thì việc sở hữu dàn karaoke Arirang 6 số là sự lựa chọn số một cho gia đình bạn.

2. Dàn karaoke 6 số Arirang chất lượng cao bán chạy nhất hiện nay Đầu karaoke 6 số Arirang AR-36CN

Là một trong những đầu karaoke cao cấp của Arirang hội tụ tất cả các tính năng ưu việt với ngõ ra âm thanh 5.1, chấm điểm thông minh iFun, tương thích hầu hết các loại đĩa DVD, CD và cổng giao tiếp USB.

Bên cạnh đó, với việc sở hữu thiết kế sang trọng cùng các nút nhấn được phủ màu kim loại sáng bóng, đầu DVD Karaoke Arirang AR-36CN sẽ là lựa chọn tốt nhất cho những ai muốn tìm kiếm một đầu karaoke chất lượng cao. 

Đầu DVD Karaoke Arirang 6 số AR-36CNĐầu DVD Karaoke Arirang 6 số AR-36CN

Hỗ trợ các định dạng thông dụng và hiếm, bao gồm Midi DVD, DVD, DVD-R, CD-RW, MP3, WMA, DivX, MP4. Nếu thích dùng USB, bạn chỉ cần chép các bài hát yêu thích vào USB, sau đó cắm vào đầu DVD để biểu diễn.

Micro karaoke Arirang Mi-3.6B

Micro Karaoke Arirang Mi-3.6B có độ dài dây đến 5 mét giúp bạn có thể thoải mái hát hò ở mọi vị trí trong phòng. Ngoài ra micro còn phục vụ cho những buổi văn nghệ quần chúng, hay MC trong các buổi tiệc quan trọng hoặc làm thiết bị thu âm thật dễ dàng. Đầu micro Mi-3.6B (capsule) được bao bọc bởi một lớp lưới kim loại cực chắc góp phần giảm hư hại trong quá trị sử dụng nếu có vô tình đánh rơi micro.

Micro Karaoke Arirang Mi-3.6BMicro Karaoke Arirang Mi-3.6B

Loa Arirang Jant IV

Loa Arirang Jant IV có thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng vuông vức phù hợp mọi góc phòng và không tốn quá nhiều diện tích bố trí. Kiểu dáng sang trọng ốp gỗ tạo nên nét đẹp cổ điển sẽ làm nổi bật lên không gian nhà bạn.

Khả năng khuếch đại âm thanh mạnh mẽ nhờ công suất tổng lớn. Với âm thanh cao cấp, Loa sẽ mang lại nhiều ứng thú ca hát cũng như giải trí xem phim, nghe nhạc, cho cuộc vui sôi động hơn.

Loa Arirang Jant IVLoa Arirang Jant IV

Amply Arirang PA-203XG

Amply Arirang PA-203XG có mức giá dễ chịu, bạn có thể dễ dàng tạo nên một không gian giải trí karaoke ngay tại gia, được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, bắt mắt, đem lại một không gian giải trí chuyên nghiệp. Amply Arirang PA-203XG hoạt động với công suất 360 Watts đầy mạnh mẽ, cho âm thanh đầy sống động.

Có 2 jack cắm micro để bạn có thể hát song ca dễ dàng, đem lại những trải nghiệm giải trí đầy thú vị, điều chỉnh âm thanh cho micro, bài hát chuyên biệt tùy vào tai nghe từng người.hoạt động với công suất 360 Watts cho âm thanh đầy mạnh mẽ, đầy sống động.

Amply Arirang PA-203XGAmply Arirang PA-203XG

3. Lời kết

Với những chia sẻ trên đây, bạn đã có thể yên tâm sắm cho gia đình mình một dàn karaoke 6 số Ariang rồi đúng không nào? Hy vọng bạn sẽ có những phút giây giải trí tuyệt vời với gia đình và bạn bè sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi. Nếu cần thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ với Vidia Shop ngay nhé, chũng tôi sẽ tư vấn tận tính để bạn chọn được cho gia đình mình một dàn âm thanh phù hợp.

  • Gọi đến số 0902.799.186 để gặp nhân viên kỹ thuật tư vấn nhé!.
  • Truy cập vào website: https://vidiashop.net/
Thông tin shop bán
banhangvidia
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 207 Tân Phước, phường 6, quận 10, Hồ Chí Minh Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0902699186
  • Hotline 0902799186
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X