Đang tải dữ liệu ...

Amply Karaoke Boston PA 1100

Giá bán: 5.700.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Xuất xứ: Hàn Quốc

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Karaoke

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
1. Giới thiệu tính năng nổi bật của amply karaoke Boston PA 1100II

Trong dàn karaoke, Amply hát karaoke là một bộ phận không thể thiếu góp phần làm cho tiếng ca của bạn trở nên hay hơn. Chính vì thế việc lựa chọn amply để kết hợp với dàn karaoke là rất quan trọng và cần được chọn lựa kĩ càng

Nắm bắt được được điều đó, Vidia shop đã không ngừng nỗ lực thử nghiệm và tìm kiếm những dòng amply đáp ứng đầy đủ yêu cầu của một chiếc amply hát karaoke giúp mang lại một hệ thống âm thanh hoàn hảo cho những ai đam mê ca hát.

Thiết kế - Ngoại hình :

Amply karaoke Boston PA 1100II 

Amply karaoke Boston PA 1100II

Amply karaoke Boston PA 1100II

Amply karaoke Boston PA 1100II

Amply karaoke Boston PA 1100II

Amply karaoke Boston PA 1100II

Amply karaoke Boston PA 1100II

Amply karaoke Boston PA 1100II

Amply karaoke Boston PA 1100II

Amply karaoke Boston PA 1100II

Sau thời gian tìm tòi và nghiên cứu các loại amply thì Vidia Shop đã tìm ra một trong những chiếc amply hỗ trợ hát karaoke tốt nhất hiện nay đó là Amply Karaoke Boston Audio PA 1100II

* Sở hữu thiết kế đường nét sắc bén với các nút vặn chỉnh âm thanh khi chỉnh rất nhẹ như không có gì bám vào giúp bạn điều chỉnh âm thanh dễ dàng.

* Đối với những ai đam mê ca hát thì amply hát Karaoke Boston Audio PA-1100II thật sự cần thiết vì nó mang lại cho người hát một chất giọng hoàn hảo. Và dòng amply này cũng đang được rất nhiều người Việt Nam tin dùng trong karaoke gia đình và karaoke kinh doanh hiện nay.

* Amply Karaoke Chuyên Nghiệp Boston Audio PA-1100II được sản xuất tại Hàn Quốc theo công nghệ USA cho các tính năng vượt trội hơn hẳn so với các dòng amply hát karaoke cùng loại khác.

* Amply Karaoke Chuyên Nghiệp Boston Audio PA-1100II có sự cải tiến mới nhất về công nghệ Digital giúp xử lý tiếng vang (Echo) tuyệt đỉnh làm tiếng mic đạt được sự ưu việt tuyệt đối giúp bạn sở hữu một giọng hát hay như ca sĩ.

Amply chuyên Karaoke Boston PA 1100II sẽ khiến bạn thật sự thích thú với khả năng giảm nhiễu cho Micro, cho tiếng hát bạn vì thế sẽ hấp dẫn và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Amply karaoke Boston PA 1100II

Amply karaoke Boston PA 1100II

 

* Thiết kế của Amply Boston PA 1100II cho chất giọng người hát kết hợp với echo giúp âm thoát ra mạnh và ổn định dù ở cường độ âm thanh nhỏ hay lớn, đây cũng chính là lý do mà Boston được rất nhiều người Việt Nam ưa chuộng hiện nay.

Tính năng amply karaoke Boston 1100II

* Ngoài ra lực Bass với MID bass chi tiết làm nghe nhạc trong sáng và âm thanh trở nên gọn hơn giúp bạn dễ dàng cảm nhận được cái hay của mỗi bài hát khi sử dụng amply karaoke này để nghe nhạc.

Bạn dễ dàng cảm nhận được sự sắc sảo của từng bài nhạc nhờ amply sử dụng bộ lọc cao cấp bên trong hạn chế rất nhiều tạp âm cho âm thanh nhạc nền cực sạch và trong.

 

Amply karaoke Boston PA 1100II

Amply karaoke Boston PA 1100II

 

* Amply hát karaoke Boston Audio 1100II có công suất mạnh giúp XỬ LÝ TẠP ÂM CỰC TỐT, thể hiện âm thanh ở cường độ thấp cũng như cường độ cao vẫn cho tiếng ca thoát ra rõ mồn một giúp bạn ca hát thoải mái và hay hơn mà không bị mất hứng bởi chất lượng âm thanh làm phiền.

* Amply Boston PA 1100II có khả năng tách bạch âm trầm, âm trung, âm cao khiến cho các âm này khi phát ra không bị lẫn vào nhau, làm cho bạn thưởng thức được rõ nét từng loại nhạc cụ trong mỗi bài hát.

* Nhờ sử dụng công nghệ của Mỹ mà amply Boston PA 1100II đạt được độ siêu bền của một amply thế hệ mới giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa cũng như sử dụng trong thời gian dài amply vẫn giữ được chất lượng như ban đầu. .

Amply karaoke Boston PA 1100IIAmply karaoke Boston PA 1100II

2. Thông số kĩ thuật của amply karaoke Boston PA 1100II
  • Công suất: 150Wx2Ch
  • Tín hiệu trên nhiễu: 92dB
  • Bên ngoài vào Độ nhạy: 200mV
  • Độ nhạy đầu vào Mic: 10mV
  • Đáp ứng tần số: 20Hz-20kHz
  • Công suất tiêu thụ: 480 W
  • Điện áp & Hz: AC 120V/60Hz
  • Trọng lượng: 9kg
  • Kích thước: 420 (W) x 135 (H) x 330(D)

Giá bán: 5.700.000đ

Link tham khảo sản phẩm: http://vidiashop.net/san-pham/amply-karaoke-boston-pa-1100ii/

Mời bạn xem clip về amply karaoke Boston Audio PA-1100II tại Vidia Channel:

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=AhF0egDhl0g[/embed]

Sản phẩm hiện đang được phân phối tại Vidia, để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, các bạn truy cập website: http://vidiashop.net/amply-karaoke-tam-trung/
P/S: Nhanh chân ghé Vidia Shop - 207 Tân Phước, Phường 6, Quận 10 để được tư vấn và hát thử miễn phí những đầu karaoke mới nhất hiện nay. Hoặc liên hệ đến 0902.799.186 Để được giải đáp mọi thắc mắc ngay bây giờ !!

Thông tin shop bán
nguyen2298
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X