Đang tải dữ liệu ...

Đồ chơi cho mèo kết hợp bát đựng Bergan siêu độc và lạ

3401005 - 11:39, 17/07 - Hà Nội - 187
Giá bán: 260.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

Đồ chơi cho mèo kết hợp bát đựng catnip Bergan Catnip Cyclone giống như thiết kế hình tròn của nó, sẽ không có kết thúc cho những niềm vui mèo. Khi bạn bè của bạn dơi bóng xung quanh đường đua, thiết kế tuabin đặc biệt tạo ra một dòng xoáy không khí phân tán hương thơm hưng phấn của catnip được chèn vào trong trung tâm. Đồ chơi độc đáo này cung cấp rất nhiều niềm vui tất cả trên riêng của mình, hoặc bạn có thể đặt nó trên đầu trang của Bergan Turbo Scratcher Cát Toy cho một spinner bóng hành động kép mà sẽ giữ cho mèo của bạn batting và swatting trong nhiều giờ. Đồ chơi tương tác cung cấp kích thích tinh thần và giúp giảm bớt sự nhàm chán và ngăn chặn hành vi phá hoại.

Lợi ích chính
  • Đồ chơi độc đáo cung cấp giờ vui vẻ và kích thích tinh thần để giữ cho con mèo của bạn giải trí; sản xuất tại Mỹ từ nhựa BPA.
  • Chỉ cần đặt một số catnip ở trung tâm và vòng quay của quả bóng tạo ra một cơn lốc sẽ gửi mùi thơm quyến rũ vào không khí.
  • Túi mẫu của catnip bao gồm cho một burst tiếp thêm sinh lực của năng lượng tiếp theo là thư giãn sâu.
  • Đồ chơi giải trí giúp ngăn chặn sự nhàm chán và bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi hành vi phá hoại.
  • Đặt nó trên đầu trang của Bergan Turbo Scratcher Cát Toy để tạo ra một spinner bóng hành động kép cho nhiều hơn batting và swatting vui vẻ.
Liên hệ mua hàng
Ann008

(Ann008)

  • 0981261591@vietid.net
Xem thêm tại shop
Lưu sản phẩm