Đang tải dữ liệu ...

Tivi Led Asanzo 32inch 32S600

Giá bán: 3.390.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Loại: LED

Màn hình: 32 - 39 inch

Độ phân giải màn hình: Full HD

Danh mục: Tivi/ Đầu thu, phát

Chủng loại: Ti vi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0973853248
số 5 Ngõ 111- Quan Hoa- Cầu Giấy- Hà Nội
Lưu lại tin này
Đặc Điểm Nổi Bật Của Tivi Led Asanzo 32S600

Xuất hiện trên thị trường một thời gian ngắn nhưng với bước đi rất vững chắc tập trung vào chất lượng lượng sản phẩm cũng như giá thành sản phẩm phù hợp mọi đối tượng sử dụng. Chính vì vậy các sản phẩm Asanzo  ngày càng được người tiêu dùng đón nhận và có vị trí xứng đáng, trong các sản phẩm được thị trường đánh giá cao không thể bỏ qua sản phẩm Tivi Led Asanzo 32S600. Dưới đây là một vài đặc điểm nổi bật của sản phẩm.

Màn Hình LED- Độ Phân Giải Cao -Tiết Kiệm Điện

Các sản phẩm tivi của Asanzo đều sử dụng công nghệ đèn hình Led tiên tiến cho ra chất lượng hình ảnh tốt nhất, để người sử dụng không có cảm giác khó chịu khi xem tivi, bên cạnh đó các sản phẩm sử dụng màn hình Led tiên tiến còn giảm thiểu tối đa khả năng tiêu thụ điện năng so với nhiều sản phẩm truyền thống.

Hình Ảnh Picture Wizard II Mang Tới Chất Lượng Sống Động

Các sản phẩm tivi asanzo đều được áp dụng công nghệ tiên tiến về hình ảnh, khi sử dụng"Công Nghệ Hình Ảnh Picture Wizard II" nhằm tái tạo hình ảnh chuẩn nhất, các chi tiết màu sắc, tông màu, độ nét luôn đạt chuẩn cao nhất, chính vì vậy các sản phẩm tivi asanzo luôn cho chất lượng hình ảnh sống động nhất, đẹp nhất.

Sử Dụng Công Nghệ Âm Thanh Infinite- Âm Thanh Vòm

Song song với những khung hình sắc nét của sản phẩm, thì nhu cầu của người sử dụng là làm sau khi thưởng thức các chương trình truyền hình được cảm nhận âm thanh tốt nhất, loại bỏ các tạp chất âm thanh không tốt, để có thể tận hưởng thế giới giải trí một cách trọn vẹn chính vì vấn đề đó các sản phẩm tivi của Asanzo được sử dụng  "Công Nghệ Âm Thanh Infinite" để tạo ra những âm thanh trầm bổng lan toả theo mọi hướng, với hiệu ứng âm thanh vòm cung cấp âm thanh đa chiều.

Cảm Ứng Màu Thông Minh- Cho Màu Sắc Đẹp Nhất

Các sản phẩm của Asanzo luôn được sử dụng công nghệ hiện đại nhất về cảm biến màu, từ đó các sản phẩm của Asanzo luôn có khả năng nhận biết điều kiện ánh sáng...vv từ đó tivi sẽ xử lý màu sắc theo các điều kiện ánh sáng hiện có để đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt nhất. 

Công Nghệ TruMotion- Chuyển Động Hình Ảnh Mượt Mà

Với công nghệ " TruMotion" Trên các sản phẩm Tivi Led Asanzo sẽ giúp tivi chuyển động một cách mượt mà nhất, các hình ảnh luôn trơn tru và hiện tượng nhoè hình bị loại bỏ hoàn toàn, tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái khi xem tivi.


Thiết kế  lịch lãm và sang trọng với viền mỏng

Các sản phẩm của Asanzo nói chung và Tivi LED Asanzo 32S600 được thiết kế cực kỳ đẹp mắt, tối giản diện tích với viền mỏng sang trọng lịch sự tô điểm cho căn phòng của bạn trở lên nổi bật nhất.

Xem Phim HD Qua USB- Dễ Dàng Kết Nối Thiết Bị

Không cần phải có đầu đĩa DVB hay các thiết bị khác, chỉ cần 1 chiếc USB là bạn có thể thích xem những bộ phim bom tấn... một cách rất dễ dàng, bởi vậy các sản phẩm của Asanzo luôn được tích hợp chế độ xem phim qua USB, với công nghệ màn hình hiện đại, đọc và giải mã được tất cả các định dạng phổ biến nhất hiện nay (HD DivX, MP3, MP4, FLV, MKV, Jpeg play)ảo

 

Bảo Hành Trên Toàn Quốc 24 Tháng

Đây là 1 sự nổi bật cũng như tri ân tới khách hàng đã tích cực ủng hộ một thương hiệu của người Việt, với chế độ bảo hành lên tới 24 tháng cùng đội ngũ bảo hành chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối khi sử dụng các sản phẩm của Asanzo, đặc biệt các sản phẩm từ 32inch đều được nhân viên các trạm đến tận nhà chăm sóc nếu sảy ra lỗi

Thông Số Kỹ Thuật Của Tivi LED ASANZO 32S600

Loại Tivi:

Tivi LED thường

Kích thước:

32 inch

Độ phân giải:

HD (1366 x 768px)

Tần số quét:

TruMotion 100 Hz

Cổng HDMI:

2 cổng

Cổng USB:

1 cổng

Cổng VGA:

Không

Cổng xuất âm thanh:

Jack loa 3.5 mm, Cổng Optical (Digital Audio Out)

Tích hợp đầu thu kỹ thuật số :

 Không

Công nghệ âm thanh:

Dolby Digital

Tổng công suất loa:

10 W

Hình Ảnh Của Sản Phẩm Tivi Led Asanzo 32S600

Các Sản Phẩm Cùng Chủng Loại Bạn Có Thể Quan Tâm: Tivi Led Asanzo 32S500Tivi Led Asanzo 32T660

Thông tin shop bán
vuhaihd89
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ số 5 Ngõ 111- Quan Hoa- Cầu Giấy- Hà Nội Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0903489326
  • Hotline 0973853248
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X