Đang tải dữ liệu ...

Himedia Q5 IV, Android Box với cấu hình mạnh mẽ và đa năng

Giá bán: 2.750.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Tivi/ Đầu thu, phát

Chủng loại: Đầu thu, phát

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0972962840
số 5 ngõ 210 Hoàng Quốc Việt , Hà Nội
Lưu lại tin này
Himedia Q5 IV, Android Box với cấu hình mạnh mẽ và đa năng

Đối với dân chơi HD, Android tv box cấu hình mạnh, thiết kế đẹp mắt cũng như giá tốt thật sự chưa thể đáp ứng nhu cầu của dân chơi HD chuyên nghiệp. Đối với họ, những dòng box này không chỉ dùng để xem phim, nghe nhạc thông thường mà còn dùng để thưởng thức những bộ phim chất lượng nguyên gốc Bluray hay nghe nhạc lossless chất lượng cao với âm thanh vòm sử dụng công nghệ DTS HD hay Dolby Digital 7.1...

Nhận thấy được nhu cầu đó của người chơi HD chuyên nghiệp, hãng sản xuất android tv box Himedia đã cho ra đời 1 chiếc box với đầy đủ những tiêu chí trên: cấu hình mạnh, mẫu mã đẹp, phân khúc giá tầm trung và đặc biệt có tích hợp sẵn các bộ giải mã video cũng như âm thanh, giúp chơi đầy đủ các định dạng phim cũng như xuất âm thanh passthrough qua các dàn âm ly cao cấp. Đó là Android Box Himedia Q5 IV
Ảnh số 1



Himedia Q5 được trang bị cho mình trái tim là chip xử lý HiSilicon 4 nhân cùng với chip đồ họa 8 nhân và 2G ram. Với cấu hình thật sự khủng khiếp như trên, Himedia có hiệu năng xử lý cao gấp 4 lần so với các đối thủ trong tầm giá. Bên cạnh đó Himedia Q5 Iv còn được bao bọc bởi lớp ngoài bằng vỏ nhôm chắc chắn, không những mang lại một vẻ đẹp kiêu kỳ mà còn giúp tản nhiệt khiến cho Himedia Q5IV hoạt động hiệu quả hơn.



Bên trong những con chip của Himedia Q5 IV là những bộ codec giải mã những định dạng video đang có trên thị trường hiện tại, kể cả chuẩn nén mới nhất, H.265. Với khả năng giải mã chuẩn nén mới này, Himedia Q5 IV có khả năng cho bạn xem những bộ phim online với chất lượng Full HD và 4K ngay cả khi bạn không sở hữu một đường truyền Internet mạnh đi chăng nữa.



Bên cạnh đo, Himedia Q5 còn chơi được các định dạng 3D ISO Bluray, những bộ phim 4K, Bluray nguyên gốc full chapter. Tuy hiện tại, những bộ phim 4K còn rất ít, nhưng với việc hỗ trợ sẵn 4K, bạn có thể yên tâm rằng Himedia Q5IV còn rất lâu nữa mới lỗi thời.



Nói về phần âm thanh của Himedia Q5, Himedia hỗ trợ đầy đủ các định dạng âm thanh vòm 5.1, 7.1; hỗ trợ các dàn âm ly đời mới cũng như cũ và passthrough âm thanh gốc đến âm ly mà không mất đi chất lượng vốn có của nó.



Himedia Q5 IV được trang bị những cổng kết nối tốt nhất như USB 3.0, Lan highspeed 1Gbps, cổng âm thanh Optical, bên cạnh đó còn có cả cổng AV giúp Himedia Q5 IV còn có thể kết nối với những chiếc TV đời cũ. Himedia Q5 IV còn hỗ trợ cổng kết nối sata, kết nối ổ cứng ngoài, tăng dung lượng lưu trữ cũng như dùng để chơi các bộ phim nguyên gốc Bluray với dụng lượng lến đến hàng chục, thậm chí hàng trăm Gb.



Himedia Q5 sử dụng hệ điều hành android 4.4 mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất về giao diện người dùng cũng như tính năng của android. Bên cạnh đó, Himedia còn tích hợp sẵn CH Play, mạng lại sự thoải mái cho người dùng khi không phải tìm những ứng dụng ngoài để cài đặt rất mất thời gian.

Được trang bị cấu hình mạnh mẽ cùng với thiết kế sang trọng, Himedia Q5 IV mạng lại cho bạn những trải nghiệm đỉnh cao nhất, tuyệt vời nhất, xứng đáng là một thành viên trong gia đình công nghệ của nhà bạn. Himedia Q5 IV có thể sánh ngang với khả năng của các Đầu Phát HD hiện nay.

___ HD Nam Khánh ___
___ Công ty TNHH Phát Triển HD Media Nam Khánh ___
________"Thỏa mãn đam mê của bạn là niềm tự hào của chúng tôi!" ________
Chuyên cung cấp thiết bị, hệ thống xem phim giải trí.
Đầu phát HD | HD Player | Máy chiếu-Project| Chép phim HD 3D | Âm thanh 5.1 7.1
Liên hệ: Mr Nam - 0972.962.840 -(0936.076.983)
Email: hdnamkhanh@gmail.com
website: http:// hdnamkhanh.com
Skype: hdnamkhanh
yahoo: hdnamkhanh8
Địa chỉ: Số 5, Ngõ 210, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội

Thông tin shop bán
hdnamkhanh
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ số 5 ngõ 210 Hoàng Quốc Việt , Hà Nội Xem bản đồ shop
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0972962840
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X