Đang tải dữ liệu ...

Bột dinh dưỡng cho chó hoạt động nhiều Dr. Harvey’s Kidney

3402491 - 17:02, 19/07 - Hà Nội - 168
Giá bán: 760.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

Bột dinh dưỡng cho chó Dr. Harvey’s Kidney Support Powder giúp thận của con bạn tăng cường với sự hỗ trợ thận của bác sĩ Harvey. Bột này là một bổ sung hoàn toàn tự nhiên, an toàn và hiệu quả sử dụng sức mạnh tự nhiên của thảo dược và nấm để hỗ trợ thận cho chó của bạn. Một sự pha trộn đặc biệt của các loại thảo mộc mạnh mẽ làm việc song song với chữa bệnh. Nấm hữu cơ như Reishi và Shiitake để hỗ trợ sức khỏe thận tổng thể của con ngươi. Chỉ cần rắc bột dễ sử dụng này vào bữa ăn thông thường của con chó. Và nó có thể giúp tăng cường thận. Hỗ trợ chức năng tiết niệu, cải thiện sức khỏe thượng thận. Giảm viêm và hơn thế nữa. Khi sử dụng kết hợp với điều chỉnh chế độ ăn uống và hướng dẫn của bác sĩ thú y. Bổ sung này có thể giúp chó con của bạn trên đường hồi phục.

Lợi ích chính
  • Rắc bột dễ sử dụng này lên thức ăn cho chó của bạn. Để giúp hỗ trợ sức khỏe thận của người bạn tốt nhất của bạn. Bằng cách sử dụng sức mạnh hoàn toàn tự nhiên của thảo dược và nấm.
  • Bởi vì loại bột này sử dụng các phương pháp hoàn toàn tự nhiên. Có nghĩa là không có hóa chất hoặc thuốc men – không cần toa thuốc. Và cho nó ăn cho chó con của bạn đơn giản như rắc!
  • Sử dụng các loại thảo mộc được tìm thấy trong tự nhiên, chẳng hạn như Rehmannia Root — một loại thảo mộc Trung Quốc có thể giúp hỗ trợ sức khỏe của thận và Astragalus Root, có thể giúp giảm viêm và cải thiện sức khỏe hệ thống thượng thận của con bạn.
  • Chứa 100% nấm hữu cơ, như Reishi, Shiitake, Poria và Cordyceps cho các đặc tính kháng viêm của chúng — chúng cũng gắn liền với tuổi thọ, chức năng miễn dịch tốt hơn và tinh thần rõ ràng.
  • Khi được sử dụng cùng với chế độ ăn ít chất phốt-pho và với sự giúp đỡ thêm từ bác sĩ thú y vùng lân cận của bạn, loại bột này có thể giúp con bạn đi một con đường khỏe mạnh hơn.
Liên hệ mua hàng
Ann008

(Ann008)

  • 0981261591@vietid.net
Xem thêm tại shop
Lưu sản phẩm