Đang tải dữ liệu ...

Bán Thuốc trị đau mắt cho chó mèo Timolol nhập khẩu

3401048 - 13:10, 17/07 - Hà Nội - 171
Giá bán: 230.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

Thuốc giảm áp lực mắt cho chó mèo Timolol Maleate (Generic). Timolol Maleate là một loại thuốc theo toa được sử dụng để giảm áp lực trong mắt. Nó thường được sử dụng trong các trường hợp bệnh tăng nhãn áp để giảm áp lực nội nhãn. Công thức an toàn và hiệu quả này xuất hiện dưới dạng giọt được thoa trực tiếp vào mắt. Khách hàng có thể nhận thuốc này dưới tên Timoptic, Betimol, Istalol, Combigan, Cosopt.

Sử dụng

Timolol Maleate làm giảm lượng chất lỏng được sản xuất trong mắt, do đó làm giảm áp lực trong nhãn cầu.

Tác dụng phụ có thể xảy ra

Vui lòng liên hệ với bác sĩ thú y của bạn ngay lập tức nếu bạn nhận thấy bất kỳ phản ứng nào sau đây: trẻ nhỏ, đỏ, ngứa, sưng hoặc các dấu hiệu kích ứng mắt khác.

Tương tác thuốc và thực phẩm

Thông báo cho bác sĩ thú y của bạn về bất kỳ loại thuốc nào khác, bao gồm các loại vitamin và chất bổ sung, thú cưng của bạn đang dùng trước khi sử dụng thuốc này.

Thận trọng

Timolol maleat không nên được sử dụng trong vật nuôi có tiền sử quá mẫn với nó hoặc bất kỳ thành phần nào của công thức. Sử dụng thận trọng, nếu ở tất cả, ở động vật có khối tim, nhịp tim chậm, suy tim, hen suyễn, viêm phế quản mạn tính hoặc các bệnh tim phổi khác. Nếu bạn quan sát bất kỳ dấu hiệu bất thường nào trong thú cưng, hãy liên hệ với bác sĩ thú y ngay lập tức.

Thuốc này được FDA chấp thuận cho sử dụng cho con người. Tuy nhiên, thực hành phổ biến cho các bác sĩ thú y quy định các loại thuốc này để sử dụng cho chó và mèo.

Liên hệ mua hàng
Ann008

(Ann008)

  • 0981261591@vietid.net
Xem thêm tại shop
Lưu sản phẩm