Đang tải dữ liệu ...

Thức ăn cho chó Darford không chất phụ gia thức phẩm

3406695 - 13:15, 27/07 - Hà Nội - 172
Giá bán: 140.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

Thức ăn cho chó Darford Zero/G Minis Roasted Chicken cung cấp cho chú chó của bạn ăn ngon miệng có chứa dinh dưỡng mạnh mẽ. Lò nướng để khóa hương vị và làm bằng thịt gà thực sự là thành phần đầu tiên. Nó là một nguồn protein tuyệt vời để hỗ trợ các cơ bắp khỏe mạnh, hoạt động. Những chú chó thích ăn thịt sẽ rất yêu thích. Hoàn hảo như một bữa ăn nhẹ hoặc bất cứ lúc nào. Được nạp với superfoods như quả việt quất, hạt Chia, hạt quinoa, quả nam việt quất và tảo bẹ để hỗ trợ tổng thể. Vì chúng chỉ chứa một nguồn protein động vật. Chúng cũng rất tốt cho những con có nhạy cảm hoặc chế độ ăn có thành phần hạn chế. Thêm vào đó, họ không có thành phần ngũ cốc, gluten hoặc GMO.

Lợi ích chính
  • Chế biến bánh quy có đường huyết thấp được chế biến bằng thịt gà thực sự làm thành phần đầu tiên. Chúng có hàm lượng protein rất ngon.
  • Sức chứa đầy siêu thực phẩm để giúp duy trì sức khỏe của chó. Gồm quả nam việt quất, quả việt quất, quinoa, hạt Chia và tảo bẹ.
  • Chế độ ăn uống có thành phần hạn chế thân thiện với một loại protein động vật duy nhất. Nó rất tuyệt vời cho những cún bị nhạy cảm với dị ứng hoặc dị ứng.
  • Hoàn hảo cho bất kỳ con chó có kích thước nào. Ăn nhẹ hoặc đào tạo. Không có ngũ cốc, gluten, GMO, ngô, đậu nành, phụ phẩm thịt hoặc bất cứ thứ gì nhân tạo.
  • Lò nướng được nướng trong các lô nhỏ ở Vernon, British Columbia, Canada. Chỉ sử dụng chất lượng cao nhất, hầu hết là nguyên liệu có nguồn gốc địa phương.
Bình luận
Liên hệ mua hàng
mynt01

(mymy002)

  • mynt01@vietpet.net
Xem thêm tại shop
Lưu sản phẩm