Đang tải dữ liệu ...

Bánh thưởng cho chó Carolina Prime Pet nhập khẩu

3406407 - 18:13, 26/07 - Hà Nội - 93
Giá bán: 96.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

Bánh thưởng cho chó Carolina Prime Pet Duck & Sweet ‘Tater Tenders. Cung cấp cho bạn đồng hành chó của bạn một phần thưởng ngon, bạn có thể cảm thấy tốt về với Carolina Thủ Pet Duck & Sweet ‘Tater Tenders Dog Treats! Những món ăn ngon của Tender Dog Treats được chế biến từ thực phẩm nguyên chất bao gồm vịt châu Âu, khoai lang đã khử nước và gạo nguyên cám cho các loại nước ép hấp dẫn đầy hương vị. Kết hợp chiến thắng này mang lại chất lượng protein, chất chống oxy hóa và vitamin và khoáng chất thiết yếu. Không chỉ là nó hoàn toàn bổ dưỡng, nhưng điều trị này có một kết cấu dai dai con chó của bạn sẽ thưởng thức chomping trên để đáp ứng bản năng nhai của mình!

Lợi ích chính
  • Thực hiện với vịt châu Âu thực sự và khoai tây khử nước ngọt cho một điều trị đặc biệt lành mạnh và ngon cho người bạn lông của bạn.
  • Xử lý cao cấp rất dễ dàng trên nướu răng và cung cấp một thay thế an toàn để xử lý da sống.
  • Khoai lang có tỷ lệ phần trăm cao nhất của vitamin A & C, folate, sắt, đồng và canxi của bất kỳ loại rau cho sức khỏe tổng thể và hạnh phúc.
  • Công thức không chứa lúa mì hoàn hảo cho chó với những dị ứng thức ăn và nhạy cảm nhất định.
  • Mỗi sản phẩm của Carolina Prime Pet đều tự hào được sản xuất tại một cơ sở ở Hoa Kỳ nằm ở dãy núi Blue Ridge xinh đẹp của Bắc Carolina.
Lưu sản phẩm