Đang tải dữ liệu ...

Bánh thưởng cho chó Bandit’s Biscuits thú cưng năng lượng

3406398 - 17:44, 26/07 - Hà Nội - 108
Giá bán: 300.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

Bánh thưởng cho chó Bandit’s Biscuits Cheese & Bacon Grain-Free là món quà tốt nhất cho người bạn thân nhất của bạn. Bạn sẽ không cần phải là một nhà khoa học để đọc danh sách thành phần, bởi vì chúng được làm bằng nguyên liệu lành mạnh, tự nhiên, nhân loại mà bạn có thể tìm thấy trong một nhà bếp điển hình. Những món ăn ngon, giòn được nướng theo từng mẻ nhỏ ở Hoa Kỳ để đảm bảo chất lượng và độ tươi tối đa, trong khi công thức không chứa gluten, không có hạt có nghĩa là chúng hoàn hảo cho những chú chó nhạy cảm với lúa mì hoặc dị ứng.

Lợi ích chính
  • Các món ăn có thành phần hạn chế và ngon miệng được chế biến với 100% nguyên liệu tự nhiên lành mạnh thường được tìm thấy trong nhiều nhà bếp.
  • Các món ăn nhẹ có hàm lượng calo thấp, miễn phí có pho mát cheddar thực và thịt xông khói hun khói tự nhiên cho một hương vị miệng-nước mà con bạn sẽ yêu thích.
  • Công thức chế biến ngũ cốc và không chứa gluten là một lựa chọn lý tưởng cho chú chó bị dị ứng hoặc nhạy cảm với lúa mì.
  • Sản xuất tại Mỹ không có lúa mì, ngô, đậu nành hoặc chất độn, và không có hương vị nhân tạo, chất bảo quản, chất phụ gia hoặc hóa chất.
  • Nướng thành từng mẻ nhỏ và vận chuyển trong bao bì có nắp kéo để giúp đảm bảo độ tươi lâu dài.
Lưu sản phẩm