Đang tải dữ liệu ...

Giống bồ câu Pháp nào đem lại lợi nhuận cao nhất ?

3300529 - 12:08, 20/11 - Hà Nội - 466
Giá bán: 70.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

Trong bối cảnh nhu cầu thực phẩm của người Việt đang tăng lên đáng kể như hiện nay, giống chim bồ câu phápđang là một trong những lựa chọn tốt nhất trong các loại chim bồ câu bởi khả năng sống tốt, ít bệnh tật, đẻ nhiều và cung cấp được lượng thịt dồi dào cho các nhà hàng để chế biến món ăn. Nắm bắt được nhu cầu đó Hợp Tác Xã Chăn Nuôi Và Sản Xuất Duy Đạt đã và đang phát triển khu chăn nuôi giống chim bồ câu Pháp nhằm phục vụ nhu cầu cung cấp con giống và các sản phẩm dụng cụ liên quan đến việc hỗ trợ chăn nuôi.

Chi tiết về giống chim bồ câu pháp

Giống chim bồ câu Pháp được bộ khuyến nông nhập khẩu vào nước ta từ Pháp vào năm 1996. Qua nhiều năm nghiên cứu và lai tạo đã cho ra con giống thế hệ mới có thể thích nghi rất tốt với thời tiết khí hậu nóng ẩm gió mùa ở Việt Nam nước ta. Bồ câu Pháp nổi bật nhất đó là khả năng sinh sản nhanh khi mỗi năm có thể sinh sản từ 9 đến 10 lứa, tỉ lệ chim non sống sót rất cao lên đến hơn 96%. Trọng lượng chim non trung bình đạt từ 500-600g. Còn đối với chim trưởng thành thì cân năng đạt từ 800g đến 1,2kg/con. Hiện nay tại Việt Nam rất nhiều hộ chăn nuôi đang tìm hiểu và nghiên cứ để ứng dụng các mô hình chăn nuôi chim bồ câu Pháp theo hướng công nghiệp nhằm tăng giá trị kinh tế.

Tìm hiểu thêm về thịt chim bồ câu Pháp ngon nhất tại địa chỉ sau đây:

https://bocauphap.vn/chim-bo-cau-phap-thit.html

Các đặc điểm của chim bồ câu Pháp.

Hiện nay chim bồ câu Pháp có 2 dòng đó dòng siêu lợi Mimas và dòng siêu nặng Titan.

Dòng siêu lợi Mimas:

+ Đặc điểm nổi bật nhất của dòng chim siêu lợi Mimas đó là khả năng sinh sản cực nhanh, mỗi 1 năm chim có thể sản xuất từ 16-17 con chim non/năm, khối lượng chim non thường sẽ đạt khoảng 590g sau gần 1 tháng tuổi. Bồ câu Mimas có màu lông trắng duy nhất nên bà con rất dễ phân biệt với các giống chim còn lại.

 

Dòng chim bồ câu Pháp Mimas do Htx chăn nuôi và sản xuất Duy Đạt cung cấp.

Dòng siêu nặng Titan:

+ Dòng chim này thì có màu lông đa dạng hơn với các màu như trắng, nâu, xám v...v... Khả năng sinh sản kém hơn dòng Mimas khi mỗi năm chim chỉ có thể sinh sản từ 12-13 con chim non/năm. Tuy nhiên cân nặng chim non thường rất lớn thường chỉ sau gần 1 tháng tuổi chim đã có cân nặng khoảng 700g.

 

Dòng chim bồ câu Pháp Titan do Htx chăn nuôi và sản xuất Duy Đạt cung cấp.

Cách phân biệt bồ câu Pháp trống và mái.

+ Đối với chim trống thì kích thước thường to hơn chim mái, đầu thô, khi trưởng thành chim có phản xạ gù mái để thu hút bạn tình, vì là chim trống lên khoảng cách ở giữa hai xương chậu thường khá hẹp.+ Đối với chim mái thì kích thước sẽ nhỏ hơn chim trống, đầu không thô thường khá nhỏ và thanh, vì phải đẻ trứng lên khoảng cách xương chậu thường rộng.

Lưu ý: Bà con khi chọn mua giống chim nên mua giống từ 5-6 tháng tuổi khi đó chim đang trong quá trình bắt đầu sinh sản và dễ phân biệt được trống mái hơn.

 

 

Hợp tác xã Duy Đạt chuyên cung cấp chim bồ câu Pháp giống chất lượng

Ưu điểm của giống chim bồ câu Pháp.

Sinh trưởng cực nhanh:

Bồ câu Pháp thường sinh trưởng nhanh, độ tuổi sinh sản dài cụ thể khoảng 4-5 năm, mỗi năm chúng đẻ khoảng 8 – 10 lứa, Bồ câu cái Pháp có thể đẻ liên tục trong năm, vừa ấp vừa đẻBồ câu mái sau 4-5 tháng tuổi có thể bắt đầu đẻ lứa đầu, mỗi lứa khoảng 2 -3 trứng sau khi ấp 16-18 ngày sẽ nở

Không kén ăn:

Bồ câu Pháp là giống chim không kén ăn vậy nên có thể dễ dàng kiếm nguồn thức ăn cho chúng, trong thức ăn của chúng ta có thể thêm thức ăn công nghiệp nhằm tăng cường chất dinh dưỡng giúp chim mau lớn. Có thể trộn lẫn thức ăn với một số loại thuốc để giúp chim ít bệnh tật.

Sức đề kháng tốt:

Giống bồ câu pháp có thể đẻ nhiều , lượng thức ăn tiêu thụ ít, dễ thích nghi với khí hậu nhiệt đới ở nước ta, ít dịch bệnh, sức đề kháng được những người chăn nuôi lâu năm đánh giá cả, không tốn quá nhiều công sức để chăm sóc, chi phí nuôi rẻ, đem lại lợi nhuận cao. Để nuôi bồ câu pháp cần mặt bằng rộng rãi thoáng mát, phải chú ý vệ sinh chuồng trại thật tốt tránh các tác nhân xấu ảnh hưởng.

Hợp Tác Xã Chăn Nuôi Và Sản Xuất Duy Đạt nhận cung cấp giống chim bồ câu Pháp.

Hợp tác xã chăn nuôi và sản xuất Duy Đạt nhận cung cấp giống bồ câu Pháp đảm bảo chất lượng tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Với diện tích ước tính 1000m2 và hơn 4000 con giống đang ở giai đoạn sinh sản tốt nhất. Công ty được đặt tại Thanh Hóa và được cấp giấy phép do Tỉnh Ủy tỉnh Thanh Hóa trong vấn đề nuôi trồng và gây giống vật nuôi. Dưới đây là chi tiết các sản phẩm đang được Hợp Tác Xã Chăn Nuôi Và Sản Xuất Duy Đạt cung cấp :

            - Giống bồ câu pháp tốt nhất khu vực miền bắc.            - Thịt chim bồ câu pháp số lượng lớn            - Chuồng nuôi chim            - Tổ đẻ nhựa hình vuông dạng lưới                         - Trứng giả nước            - Trứng giả đặc            - Thảm lót tổ đẻ            - Máng ăn đơn chống vãi            - Máng ăn đôi chống vãi            - Khay hứng phân            - Cốc nước tự động Việt Nam            - Cốc nước tự động Trung Quốc          - Một lưu ý cho những người đang có nhu cầu mua giống chim bồ câu pháp đó là thị trường hiện nay đang có khá nhiều giống chim không rõ nguồn gốc hoặc giống chim nhập từ trung quốc với giá bán khá rẻ so với chim nuôi từ các trang trại trong nước. Đặc điểm của những giống chim bồ câu giá rẻ đó là giống chất lượng rất kém vì khả năng mắc bệnh cao và năng suất rất thấp vì vậy hợp tác xa Duy Đạt khuyến cáo các hộ kinh doanh nên tìm hiểu và so sánh giá cả trước khi mua tránh tham rẻ mà có thể gây ảnh hưởng đến năng suất về sau của trang trại.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

HỢP TÁC XÃ CHĂN NUÔI VÀ SẢN XUẤT DUY ĐẠTĐịa chỉ: thôn Yên Thịnh, xã Thành Tâm, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa.Văn Phòng Tại Hà Nội:Số 12B ngõ 236 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.Hotline: 0964.045.078

Email: bocauduydat@gmail.com

 Tham khảo thêm tại địa chỉ sau : https://bocauphap.vn/

Liên hệ mua hàng
0963601314

(kami3142)

  • 0963601314@vietid.net
Xem thêm tại shop
Lưu sản phẩm