Đang tải dữ liệu ...
  • Nội thất
  • Đi chợ thời Covid
  • Thời trang, Phụ kiện
  • Ô tô, Xe máy
  • Nội, Ngoại thất
  • Thú cưng, Cây cảnh
  • Mẹ & Bé
  • Gia dụng
  • Điện tử, Điện máy
  • Điện thoại, Máy tính bảng
  • Đi chợ Online
  • Nhà đất
  • Tổng hợp
  • Tất cả
Đăng tin mới

quây cũi đẹp cho bé giá cực rẻ

3640111 - 09:07, 08/04 - Hà Nội - 78
Lưu sản phẩm
10.000

Quây Cũi Cho Bé Loại Nào Tốt Nhất?
Quây cũi cho bé một sản phẩm được các bậc cha mẹ ưu tiên sử dụng cho bé trong giai đoạn đầu đời. Sản phẩm không chỉ giúp bé ngủ ngon hơn mà còn đảm bảo an toàn khi bé vui chơi. Vậy đâu là quây cũi cho trẻ tốt nhất mẹ nên mua? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Quây cũi là gì?
Quây cũi dành cho bé giống như một chiếc giường thu nhỏ dành riêng cho bé với thiết kế những tấm rào quây xung quanh có chiều cao và kích thước phù hợp để đặt bé an toàn trong nôi. Quây cũi giúp bé luôn được bảo vệ an toàn khi chơi hoặc khi ngủ.
Các loại quây cũi trẻ em hiện nay
Có 3 loại quây cũi cho bé cơ bản, đó là quây cũi nhựa, quây cũi gỗ và quây cũi vải.
Quây cũi nhựa
-Sản phẩm quây cũi nhựa thường được làm từ nguyên liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ.
-Sản phẩm có thiết kế dày dặn, khả năng chịu lực cao và bền bỉ. Bề mặt sản phẩm được xử lý bo tròn mềm mại, đảm bảo bé vui chơi va đập sẽ không bị đau.
-Quây cũi bằng nhựa có số lượng mẫu mã vô cùng đa dạng, được trang trí bắt mắt với nhiều màu sắc tươi sang, khiến các bé thích thú hơn. Sản phẩm được ghép từ nhiều cạnh nhỏ với nhau nên rất linh hoạt, có thể ghép thành hình vuông, hình chữ nhật tuỳ không gian khác nhau.
-Ngoài ra, các sản phẩm cũi nhựa cho bé được tháo lắp cực kỳ dễ dàng, nhanh chóng, có thể dễ dàng thu gọn khi không dùng đến.
Quây cũi gỗ:
-Sản phẩm quây cũi bằng gỗ thường được ghép nhiều cạnh lại với nhau và được bắt vít chặt. Gỗ được làm nhẵn và xử lý với sơn chuyên dụng để chống mối mọt, chống thấm và tăng độ bền của sản phẩm.
-Quây bằng gỗ sẽ chắc chắn hơn so với các sản phẩm quây cũi nhựa.
-Thời gian sử dụng được lâu hơn
-tính chịu lực cao
Quây cũi vải
Bộ quây cũi vải sẽ bao gồm bộ khung kim loại cùng với vải lưới hoặc vải nylon quây xung quanh. Giá thành của quây vải sẽ rẻ hơn so với loại bằng nhựa hoặc gỗ. Mẫu mã sản phẩm cũng vô cùng đa dạng.
Tuy nhiên, nhược điểm của quây cũi bằng vải là độ bền kém, dễ bị rách, dễ bám bẩn trong quá trình sử dụng và vệ sinh cũng khó khăn hơn.
Vì sao nên mua quây cũi cho bé?
Cũi quây cho bé không chỉ mang đến cho bé một giấc ngủ an lành và bảo vệ bé hàng đêm, mà còn giúp bé có một không gian vui chơi an toàn. Một chiếc cũi đủ rộng, có các tính năng nậng hạ sàn cũng như thuận tiện trong quá trình tháo rời chính là một sân chơi riêng của bé.
Giữ bé an toàn khi mẹ bận rộn
Chiều cao trung bình của quây cũi từ 60-65cm cùng miếng hút chân không chắc chắn sẽ giữ bé an toàn trong tầm mắt khi mẹ bận rộn mà không cần lo sợ bé sẽ chạm tới phích nước, ổ điện, hay bò ra ngoài nhà,…
Giúp bé hình thành tư duy độc lập
Các bé sẽ rất thích thú khi làm chủ căn phòng bé nhỏ của mình. Ngoài ra, cha mẹ có thể bỏ thêm nhiều đồ chơi vào trong cũi cho bé chơi, sẽ giúp bé tránh khỏi các tác nhân có hại như điện thoại, Ipad,…
Cũi có độ bền cao
Đối với các loại cũi gỗ hoặc nhựa, độ bền khá cao, từ 3-5 năm, hoặc hơn thế. Chính vì vậy, mẹ có thể dung đến khi bé tới thì chuyển thành nhà bóng hoặc để dành cho em bé tiếp theo.
Tiêu chí chọn mua cũi quây cũi cho bé tốt nhất
Thiết kế và chất liệu của cũi
Mẹ nên chọn cũi bằng gỗ, nhựa, hoặc vải tuỳ theo nhu cầu sử dụng của gia đình. Chất liệu của sản phẩm phải đảm bảo an toàn, không gây độc hại cho bé. Kiểm tra các phụ kiện đi kèm, xem có an toàn cho bé không.
Kích thước cũi
Cũi thường được thiết kế dành cho các bé từ sơ sinh đến khoảng 5 tuổi. Bố mẹ cần để tâm đến các thanh chắn dọc, ngang để đảm bảo khoảng cách an toàn tối đa không quá 10cm. Chiều cao từ lớp đệm đến mặt cũi phải luôn cao hơn chiều cao từ chân tới cổ bé để bé không tìm cách trèo ra ngoài.
Màu sắc cũi
Trên thị trường có nhiều loại quây cũi với màu sắc vô cùng đa dạng, ba mẹ có thể lựa chọn màu sắc phù hợp nhất với bé.
Giá cả phù hợp
Giá cũi thông thường khoảng từ 600.000 VNĐ-1.500.000 VNĐ. Vì thế, ba mẹ có thể tham khảo để lựa chọn cho bé yêu một chiếc cũi phù hợp nhất với nhu cầu cũng như tình hình tài chính của gia đình.
Các chi tiết cũi
Ba mẹ nên lưu ý chọn những loại nôi cũi gỗ mềm mướt, an toàn và dịu nhẹ cho làn da của bé. Rào quây, thiết kế ốc bắt vít cần đảm bảo an toàn cho bé.
--------------------------------------------------------------------------------
các mẹ có nhu cầu mua cũi trẻ em liên hệ :0912213833
_cam đoan chất lượng tốt với giá thành rẻ nhất
_giao hàng đúng thời hạn
_sản phẩm y hình
_đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí
NỘI THẤT LONG ĐỖ
Hotline: 0912213833
Địa Chỉ :Xóm sở-vĩnh ninh-vĩnh quỳnh-Thanh Trì-Hà Nội
Website:https://noithatlongdo.com/
LIÊN HỆ ĐIỆN THOẠI 0912213833
#cuitreem #cũi_cho_bé #cũi_trẻ_em #cuitreemdepgiare
#cũi_trẻ_em_đẹp_tại_hà_nội #cuitreemthanhly
#cuitreemthanhlyhanoi #cuitreemdepgiare
#cũi_trẻ_em_hà_nội #cũi_cho_bé #cũi_cho_bé_hà_nội #cuichobehanoi #cuitreemxuatkhau

Viết bình luận - Chưa có bình luận
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
Liên hệ mua sản phẩm

0912213833

(noithatsila)

2 năm hoạt động
  • 0912213833@vietid.net
Lưu sản phẩm