Đang tải dữ liệu ...

Quầy bán cháo dinh dưỡng inox cao cấp, chất lượng nhiều mẫu mã chọn lựa

Giá bán: 8.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Danh mục: Nồi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
Quầy bán cháo dinh dưỡng là vật dụng quan trọng không thể thiếu khi mở quán cháo. Nhờ có thiết bị này mà cửa hàng cháo trở lên chuyên nghiệp hơn, đồng thời còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu quan tâm đến chiếc quầy này nhưng chưa biết tìm mua ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá tốt thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây.
Quầy bán cháo dinh dưỡng là gì?

Tủ hâm nóng thức ăn, quầy bán cháo dinh dưỡng, tủ cháo dinh dưỡng inox 304 được xem là một trong những giải pháp kinh doanh nhanh chóng, tiện lợi và hợp vệ sinh dành cho khách hàng. Với guồng quay công việc bận rộn, nhiều khách hàng tận dụng vào ăn trưa thật nhanh để có thể chợp mắt nghỉ ngơi.

Do đó hỏi lựa chọn một đơn vị kinh doanh thực phẩm vừa nhanh, vừa tiện lợi. Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng nhiều đơn vị kinh doanh đã trang bị tủ inox bán cháo dinh dưỡng, tủ inox bán cháo dinh dưỡng, tủ hâm nóng thức ăn. Không chỉ giúp cho thức ăn luôn trong tình trạng phục vụ thực khách mà nó còn đảm bảo được yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thiết kế tủ, quầy bán cháo dinh dưỡng như thế nào?

Quầy bán cháo dinh dưỡng (tủ bán cháo dinh dưỡng) là sản phẩm thiết kế đơn giản đơn, kích thước không quá lớn chỉ từ 1m – 2m. Thiết kế quầy đầy đủ các tiện ích đảm bảo quá trình hầm và bán cháo linh hoat. Kết cấu quầy bao gồm các bộ phận sau:

Quầy inox 304 bền bỉ.

Thiết kế quầy bán cháo dinh dưỡng được sản xuất bằng chất liệu inox 304. Bởi chất liệu inox 304 có độ bền, độ sáng bóng và tính thẩm mỹ cao. Inox 304 không han gỉ, oxy hóa dưới tác động của môi trường hay nhiệt độ cao. Nhờ vậy, chất lượng và tuổi thọ của quầy cháo cũng cao hơn hẳn các chất liệu khác.

Bàn trưng bày rộng rãi.

Đây vừa là khu vực để trưng bày các nguyên liệu và vật dụng bán hàng, đồng thời còn là căn bếp để chế biến hầm và giữ nóng cháo. Trên quầy lắp đặt sẵn nồi nấu cháo điện 3 lớp cách nhiệt, giúp hầm cháo nhanh nhừ và giữ nóng cả ngày.

Thiết kế bao quanh mặt bàn là kính cường lực dày dặn trong suốt, chịu lực tốt. Mặt kính vừa ngăn bụi bẩn bay vào đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, vừa giúp khách từ bên ngoài cũng thấy được các nguyên liệu cũng như quy trình bán cháo, từ đó họ cảm thấy yên tâm hơn, tạo thiện cảm tốt cho khách hàng.

Ngăn để đồ dùng.

Thiết kế ngay phía dưới bàn trưng bày là ngăn để đồ dùng cần thiết hỗ trợ công việc bán hàng. Các ngăn đựng đồ bao gồm một hộc tủ nhỏ đựng tiền bán hàng và thanh toán cho khách. Một ngăn lớn để đựng các vật dụng khác, ngăn nắp, gọn gàng dễ lấy hơn.

Bánh xe đẩy chịu lực tốt.

Phía dưới quầy cháo còn lắp đặt kèm thêm 4 bánh xe đẩy chịu lực tốt, có thể xoay chuyển 360 độ, giúp người dùng có thể di chuyển sản phẩm đến bất cứ đâu mà không tốn nhiều sức lực. Bên cạnh đó, bánh xe còn có thêm khóa chốt, giúp cố định tại một điểm không lo trơn trượt quầy.

Xem ngay mua tủ bán cháo dinh dưỡng ở đâu tốt hiện nay

Decal nổi bật thu hút.

Những tấm decal này thường được dán quanh các mặt trước quầy bán cháo. Trên decal sẽ có sẵn thông tin: tên cửa hàng, số điện thoại liên hệ, địa chỉ, menu (thực đơn)… kèm các hình ảnh rất bắt mắt, màu sắc nổi bật, đảm bảo sẽ thu hút khách mua hàng.

Cách chọn quầy bán cháo chất lượng, giá tốt.

Quầy bán cháo là một thiết bị cần thiết đối với những hộ kinh doanh cửa hàng cháo vừa và nhỏ. Thiết kế quầy nhỏ gọn, vừa trưng bày tiện lợi, vừa thuận tiện cho quá trình di chuyển. Người bán cháo cũng linh hoạt hơn, phục vụ khách hàng nhanh chóng. Và để lựa chọn quầy bán cháo chất lượng và giá tốt thì người dùng có thể dựa trên một số mẹo sau đây.

Vật liệu sản xuất quầy

Hiện nay, quầy bán cháo thường được sản xuất bằng nhiều vật liệu inox khác nhau như inox 304, 201, 403. Tuy nhiên, chất lượng quầy bán cháo được đánh giá tốt nhất đều được làm từ inox 304. Loại Inox 304 có độ bền cao, không bị han gỉ và không bị oxy hóa khi tiếp xúc nhiều với dầu mỡ, thức ăn. Bên cạnh đó, inox 304 còn tính thẩm mỹ cao, dễ dàng vệ sinh lau chùi, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Còn các chất liệu khác như inox 201 hay 403 thì lại dễ bị hoen gỉ, độ bền kém hơn. Bề mặt quầy cũng không sáng bóng, tính thẩm mỹ cũng thấp hơn nhiều. Hai loại chất liệu này chỉ cho độ bền từ 3 – 5 năm.

Khảo sát giá bán sản phẩm

Khi lựa chọn mua quầy bán cháo người tiêu dùng nên khảo sát giá thành sản phẩm, đối chiếu từng công ty, cơ sở phân phối, đại lý cửa hàng… để nắm bắt được mức giá sàn chung của dòng sản phẩm này, không bị mua “hớ”.

Chọn cơ sở mua uy tín

Địa chỉ bán quầy cháo dinh dưỡng cũng là một trong những yếu tố để bạn mua được sản phẩm tốt, chất lượng. Thị trường quầy cháo khá đa dạng nên bạn cân nhắc thật kỹ lưỡng. Trước khi mua hàng bạn nên tìm hiểu thật kỹ mức độ uy tín của cơ sở bán hàng đó. Bạn có thể dựa theo những lời bình luận, đánh giá phản hồi của những khách đã mua hàng trước để dễ dàng chọn lựa hơn.

LIÊN HỆ TƯ VẤN: 0904627195

Thông tin shop bán
inox352
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X