Đang tải dữ liệu ...
  • Ngoại thất
  • Đi chợ thời Covid
  • Thời trang, Phụ kiện
  • Ô tô, Xe máy
  • Nội, Ngoại thất
  • Thú cưng, Cây cảnh
  • Mẹ & Bé
  • Gia dụng
  • Điện tử, Điện máy
  • Điện thoại, Máy tính bảng
  • Đi chợ Online
  • Nhà đất
  • Tổng hợp
  • Tất cả
Đăng tin mới

Gỗ nhựa sinh thái

3779429 - 10:08, 29/12 - Hà Nội - 58
Lưu sản phẩm
23.000

Gỗ nhựa sinh thái là một trong những xu hướng hiện nay cho hệ thống xây dựng với lối kiến trúc bằng gỗ cho nhà riêng, khách sạn, chuỗi cà phê…sàn gỗ ngoài trời bằng gỗ sinh thái không những mang lại vẻ đẹp sang trọng mà còn bền bỉ với thời gian. Công ty Hạ Tầng Việt giới thiệu đến quý khách hàng một sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên dành cho sàn gỗ ngoài trời, hồ bơi và các dạng gỗ cần kháng nước.


 Đặc tính sản phẩm:


+ Giống gỗ tự nhiên
+ Đặc biệt chịu nước, nhiệt ngoài trời
+ Màu sắc đa dạng, kiểu vân phong phú
+ Không cong vênh, mối mọt, mục nát
+ Tuổi thọ lâu dài, chịu được thời tiết ngoài trời
+ Không trơn trượt
+ Chi phí bảo dưỡng thấp, thân thiện môi trường


Gỗ nhựa sinh thái là gì?

Gỗ nhựa sinh thái – hay tên tiếng anh đầy đủ là Eco Plastic Wood, là sản phẩm thành quả của sự kết hợp giữa các nguyên liệu như gỗ, nhựa và một vài chất phụ gia. So với gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, thì gỗ nhựa sinh thái là sản phẩm hoàn toàn mới. Tuy nhiên, so sự khan hiếm và đắt đỏ của gỗ tự nhiên, gỗ nhựa dần dần được khách hàng tìm đến và quan tâm nhiều hơn. Với nhiều đặc điểm vượt trội, hứa hẹn đây sẽ là vật liệu thay thế hoàn hảo trong tương lai.


Do cấu tạo đặc biệt, nên gỗ nhựa có những ưu điểm của gỗ tự nhiên như bề mặt vân gỗ thẩm mỹ, có khả năng gia công bằng các công cụ gia công gỗ. Thêm vào đó, gỗ nhựa cũng mang các tính chất của nhựa như khả năng chống nước, chống ẩm, chống mục, chống nứt nẻ, cong vênh… mang tới cho quý khách sản phẩm hoàn hảo, bền vững theo thời gian.


Ưu điểm của gỗ nhựa sinh thái EPW

Theo đánh giá, chất liệu gỗ nhựa sinh thái có nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam và không gian nội thất khác nhau. Vì thế mà thời gian qua đây là loại vật liệu thay thế được nhiều người tìm kiếm và ưu tiên sử dụng.


– Màu sắc đa dạng

Màu sắc tự nhiên vẫn được ưu tiên sử dụng bởi chúng tạo nên sự thân thiện và dễ chịu cho không gian. Hiểu được điều này, khi sản xuất gỗ nhựa sinh thái chúng tôi đã ứng dụng những công nghệ mới nhất, tạo nên màu sắc hài hòa, đa dạng.


Nhờ công nghệ pha trộn màu tiên tiến, những sản phẩm EPW có màu đồng nhất với nhau từ bên trong lẫn bên ngoài. Đồng thời, những đường nét thiết kế tỉ mỉ, đa dạng về màu và được thiết kế tinh tế như màu gỗ tự nhiên… điều này giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng cho các công trình.


– Không chứa chất độc hại

Nguồn nguyên liệu đều được nhập khẩu, không chứa các chất độc hại, chất hóa học trong danh mục cấm… Vì thế, việc sử dụng gỗ nhựa sinh thái không gây hại đến sức khỏe con người. Đặc biệt, tấm ốp trần/ tường đều đảm bảo những tiêu chuẩn môi trường khắt khe, đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.


– Phù hợp thời tiết Việt Nam

Do được nghiên cứu, sản xuất và ứng dụng tại thị trường Việt Nam vì thế những sản phẩm này đều có khả năng chịu được đặc trưng thời tiết gió mùa ẩm. Gỗ nhựa sinh thái nói chung và tấm ốp tường/ trần đều có thể chịu được nồm ẩm, khô hanh…


Đặc tính của gỗ nhựa sinh thái là chịu được nước, không bị ẩm mốc xâm nhập đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu dài. Vật liệu này có thể sử dụng trong nhiều điều kiện thời tiết và đặc trưng không gian khác nhau.


– Hạn chế nấm mốc, mối mọt

Mối mọt và nấm mốc là hạn chế của gỗ tự nhiên, đặc biệt là sau một thời gian sử dụng gây xuống cấp, ảnh hưởng chất lượng và tính thẩm mỹ của chúng. Đối với gỗ nhựa sinh thái, khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi nấm mốc, mối mọt không thể xâm nhập được. Nhờ đó có thể giúp tuổi thọ của công trình kéo dài hơn, bền bỉ thời gian…


– Màu sắc bền theo thời gian

Gỗ nhựa sinh thái EPW được lựa chọn nguyên liệu, chất phụ gia cao cấp để sản xuất. Vì thế, sản phẩm có khả năng chống lại được tia tử ngoại, không bị ảnh hưởng bởi tác động ngoại cảnh khác. Nhờ đó mà chúng bền màu hơn, tính thẩm mỹ được duy trì trong thời gian dài hơn.


– Cách âm, cách điện

Những sản phẩm được làm từ gỗ nhựa sinh thái được làm hoàn toàn từ bột gỗ, nhựa PVC vì thế được xếp vào loại có thể cách điện tốt. Chính điều này có thể giúp mang đến an toàn cho người sử dụng, thi công và lắp đặt.


Khả năng cách âm cũng là điều khiến vật liệu này được nhiều người lựa chọn. Ở những thành phố lớn, đông đúc như hiện nay, việc sở hữu không gian yên tĩnh là điều quan trọng hơn cả. Hiểu rõ được điều này, sản phẩm gỗ nhựa sinh thái khi đưa ra thị trường đều được nghiên cứu và kiểm tra đặc tính. Chúng có thể giúp bạn và người thân


– Chi phí bảo dưỡng thấp

Nhờ quá trình gia công và xử lý tỉ mỉ nên gỗ nhựa sinh thái đưa đến người dùng đều đảm bảo chất lượng vượt trội. Bề mặt sản phẩm được xử lý cực tốt, luôn giữ được vẻ ngoài bóng nhẵn, mịn màng với màu sắc tươi sáng. Nhờ đó, khách hàng không mất nhiều thời gian và chi phí bảo dưỡng, dùng trong thời gian dài công trình vẫn đẹp như mới.


– Thi công, lắp đặt dễ dàng

Tấm ốp tường/ trần gỗ nhựa sinh thái EPW giúp hạn chế sử dụng cát đá sỏi, những vật liệu truyền thống đang dần cạn kiệt. Chỉ cần xử lý bề mặt bằng phẳng có thể thi công tấm ốp trần/ tường một cách dễ dàng, nhanh chóng.


Thời gian thi công chỉ bằng 1/5 – 1/7 so với cách trát tường và thi công sơn tường như bình thường. Nhờ đó mà thời gian thi công công trình giảm, tiết kiệm chi phí đáng kể.


– Mẫu mã đã dạng

Nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng, gỗ nhựa sinh thái khi đưa đến thị trường đều đảm bảo mẫu mã đa dạng, màu sắc đẹp – tươi sáng với phụ kiện đồng bộ. Vì thế, khách hàng dễ dàng lựa chọn được tông màu ưng ý, phù hợp với đặc trưng thiết kế của không gian gia đình.


 Khả năng chống nước của gỗ nhựa sinh thái
 

Đặc tính nổi bật nhất của gỗ nhựa sinh thái là chịu được nước, không bị ẩm mốc xâm nhập nên đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu dài. Vật liệu này có thể sử dụng trong nhiều điều kiện thời tiết và nhiều không gian khác nhau. 


 


Các sản phẩm và tấm ốp tường/trần được làm bằng loại gỗ nhựa này đều có thể chịu được nồm ẩm, khô hanh…


Gỗ nhựa sinh thái là sản phẩm vật liệu sinh thái hoàn toàn mới, đang được sử dụng khá nhiều trong thi công nội, ngoại thất hiện nay. 


 


Vật liệu này không chỉ phù hợp với đặc điểm khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam mà còn thích hợp để ứng dụng cho nhiều vùng khí hậu khác nhau có độ ẩm trong không khí cao dẫn đến tính trạng nồm và ẩm ướt.


 


Do cấu tạo đặc biệt, nên gỗ nhựa sinh thái vừa thừa hưởng những ưu điểm của gỗ tự nhiên như dẻo dai, có khả năng gia công bằng các công cụ chuyên dụng để gia công gỗ, mút gỗ khi bắt vít. 


 


Thêm vào đó, loại gỗ này cũng mang các tính chất của nhựa cao cấp như khả năng chống nước, chống ẩm, chống mục nát, chống nứt nẻ và chống cong vênh.


Vì vậy, tiềm năng tương lai của sản phẩm này là rất lớn, đặc biệt là lĩnh vực nội thất trong nhà như:



– Nội thất bếp: Tủ bếp, kệ bếp, …không sợ mối mọt, ẩm mốc hay nước ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm


– Nội thất phòng khách: Bàn ghế, tủ để giày, ….


– Nội thất phòng vệ sinh: Lavabo, …những thiết bị đặt trong môi trường có độ ẩm cao.


 


Một số thông tin trên đây liên quan đến ưu điểm của vật liệu gỗ nhựa sinh thái EPW đang được dùng phổ biến trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những thông tin chia sẻ này khách hàng có thể hiểu rõ hơn về loại vật liệu này và ứng dụng chúng trong đời sống, không gian gia đình một cách tốt nhất.


Viết bình luận - Chưa có bình luận
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
Liên hệ mua sản phẩm
Sản phẩm cùng shop
Xem thêm tại shop
Lưu sản phẩm