Đang tải dữ liệu ...
  • Ngoại thất
  • Đi chợ thời Covid
  • Thời trang, Phụ kiện
  • Ô tô, Xe máy
  • Nội, Ngoại thất
  • Thú cưng, Cây cảnh
  • Mẹ & Bé
  • Gia dụng
  • Điện tử, Điện máy
  • Điện thoại, Máy tính bảng
  • Đi chợ Online
  • Nhà đất
  • Tổng hợp
  • Tất cả
Đăng tin mới

Chậu hoa hình dáng quả xoài độc đáo

3600955 - 10:16, 05/11 - Hà Nội - 63
Lưu sản phẩm
8.000.000

️ Hoa là một trong những vật trang trí không thể thiếu được trong không gian nhà của bạn. Chỉ cần một lọ hoa, một chậu cây thì không gian nhà sẽ thêm phần sinh động, tươi vui hơn hẳn. Hoa đẹp, cây đẹp nhưng chậu trồng không phù hợp thì vẻ đẹp của cây trồng dường như giảm giá trị đi hẳn. Một lọ hoa đẹp sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn thêm tươi sáng và thanh lịch hơn rất nhiều.


️ Composite sài gòn không chỉ nhận sản xuất các mẫu chậu hoa composite theo yêu cầu của khách hàng mà còn có những người thợ tài hoa có thể thiết kế ra các mẫu chậu composite với kiểu dáng độc đáo.


️ Hôm nay chúng tôi lại gửi đến khách hàng thân yêu của mình một mẫu chậu hoa từ chất liệu composite độc đáosản phẩm này mang hình dáng như một quả xoài nhưng với màu sắc tươi mới.



 
THIẾT KẾ CHẬU HOA COMPOSITE DÁNG QUẢ XOÀI ĐỘC ĐÁO

Chậu hoa hình dáng quả xoàicó thể nhận yêu cầu màu theo ý của khách hàng.Mẫu chậu hoa hình dáng quả xoài độc đáo với đặc trưng không sản phẩm nào có thể bắt chước được. Vì sao tôi nói như vậy? Bởi vì chậu hoa này được sản xuất từ chất liệu composite. Chất liệu này có thể tạo bất cứ hình dáng mà bạn mong muốn, mà điều này thì các chất liệu khác không hẳn à được. Chậu hoa composite hình quả xoài vừa có thể cắm hoa, vừa có thể để trang trí nhà cửa, mang phong cách hiện đại, tô điểm thêm ngôi nhà của bạn.



 


AN TOÀN KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM CHẬU HOA COMPOSITE DÁNG QUẢ XOÀI


️ Một trong những lí do mà composite sài gòn chọn chất liệu composite là vật liệu chủ yếu để sản xuất các sản phẩm của mình. Composite luôn sở hữu nhiều tính năng vượt trội mà còn an toàn khi sử dụng:


-Chậu Composite hình dáng quả xoài được sử dụng vật liệu an toàn, không tiết ra bất cứ chất gì ảnh hưởng đến sức khỏe con người và môi trường nên ngày càng được các công trình kiến trúc và người dùng tín nhiệm.


- Mẫu 


mã chậu độc đáo


 phù hợp với nhiều mục đích trang trí ngoại nội thất, cảnh quan công cộng.


- Trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển.


- Chậu khó bể vỡ


 khi va chạm, ngã đổ.


- Màu sắc đa dạng theo yêu cầu, không phai nhạt, ố vàng theo thời gian.


- Bề mặt 


chậu không bị phòng rộp


 như các chậu thông thường.


- Độ bền cao có sức chống chịu tốt với thời tiết khắc nghiệt ở nước ta.


 



 TẠI SAO NÊN CHỌN SẢN PHẨM CỦA COMPOSITE SÀI GÒN?


 ️ Các sản phẩm đa dạng của composite sài gòn, được tìm thấy ứng dụng trong các khu dân cư, khách sạn, ngành công nghiệp, bệnh viện và nhà hàng, được đánh giá cao trên thị trường rộng lớn vì thiết kế mạnh mẽ, hoàn thiện đàn hồi, độ chính xác và các đặc điểm dễ làm sạch.


 ️ Composite Sài Gòn mua nguyên liệu thô thân thiện với môi trường từ các nhà cung cấp đáng tin cậy để sản xuất. Dòng sản phẩm của chúng tôi, dưới con mắt thận trọng của các nhà phân tích chất lượng. Là một công ty thân thiện với khách hàng, chúng tôi cũng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ theo yêu cầu cho các khách hàng thân quen.


 ️ Các kỹ sư và người lao động của chúng tôi vận hành một cơ sở hạ tầng phân xử kỹ thuật được trang bị các tiện nghi và công cụ mới nhất. Hiện nay được sử dụng rất phổ biến bởi vậy mà bạn có thể nhìn thấy chúng khá thường xuyên. Nếu cũng muốn sở hữa cho không gian của bạn sản phẩm ưu việt này thì đừng ngần ngại liên lạc với chúng tôi theo đường dây nóng hoặc liên hệ trực tiếp tới trụ sở của công ty theo địa chỉ bên dưới để đặt mua


 


Vậy còn chần chừ gì nữa mà hãy nhấc máy và liên hệ ngay với IMART để đặt mua và được tư vấn chi tiết về các thông tin nhé! 


 Gọi ngay cho IMART để được giải đáp thắc mắc và được tư vấn một cách nhiệt tình nhất nhé!


 ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ KHI ĐẶT MUA SẢN PHẨM CHẬU HOA COMPOSITE DÁNG QUẢ XOÀI


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART


 VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam


 NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM


 MST: 0313943958


  Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM


Bộ phận kinh doanh:


 0948 430 066 Ms Tân


 Mail: sales@giacongcomposite.vn


 TÌM KIẾM TỪ KHÓA TRÊN GOOGLE:


 bồn hoa composite cao cấp, chậu hoa mini composite đẹp, chậu hoa composite cao cấp, sản xuất chậu hoa composite theo yêu cầu, xưởng sản xuất chậu hoa composite tại HCM, xưởng sản xuất chậu hoa composite trực tiếp tại HCM, gia công...i HCM, chậu hoa composite giá rẻ tại HCM, những địa chỉ uy tín sản xuất bồn hoa composite tại HCM, địa chỉ bán chậu hoa composite tại HCM, chậu hoa composite giá rẻ, giá chậu hoa composite cao cấp,.

Viết bình luận - Chưa có bình luận
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
Liên hệ mua sản phẩm

NỘI NGOẠI THÂT INMART

(GiangGiangNGP)

2 năm hoạt động
  • SN 16 ngõ 43 Phương Trạch, Vĩnh Ngọc , Đông Anh, Hà Nội
  • 0948430066
  • 0948430066@vietid.net

Liên hệ

0948430066
Lưu sản phẩm