Đang tải dữ liệu ...
  • Ngoại thất
  • Đi chợ thời Covid
  • Thời trang, Phụ kiện
  • Ô tô, Xe máy
  • Nội, Ngoại thất
  • Thú cưng, Cây cảnh
  • Mẹ & Bé
  • Gia dụng
  • Điện tử, Điện máy
  • Điện thoại, Máy tính bảng
  • Đi chợ Online
  • Nhà đất
  • Tổng hợp
  • Tất cả
Đăng tin mới

Bàn ghế tắm nắng nhựa mây đa chức năng

3599758 - 09:34, 02/11 - Hà Nội - 74
Lưu sản phẩm
15.000.000

Với thiết kế đa năng, tính linh hoạt cao thì bộ sản phẩm bàn ghế tắm nắng nhựa mây đa chức năng này xứng đáng là một món đồ nội thất ưu tú trong ngôi nhà của bạn. Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của công ty nội thất IMART chúng tôi - IMART được biết đến là công ty cung cấp ghế tắm nắng nhựa mây giá rẻ với chất lượng sản phẩm hàng đầu nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của bộ sản phẩm này.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA MẪU SẢN PHẨM GHẾ TẮM NẮNG NHỰA GIẢ MÂY

Bộ sản phẩm gồm có 2 ghế tắm nắng. 1 chiếc bàn được ghép từ tay vịn của ghế và đệm ngồi


Chất liệu sản phẩm: nhựa giả mây, khung khôm và vải polyyester


Màu săc sản phẩm: Màu kem , màu nâu


Kích thước của bàn : D30 cm x R73 cm x H 5 cm


Kích thước mỗi ghế: D164 cmx R 74cm x C 92cm


CHẤT LIỆU LÀM NÊN SẢN PHẨM BÀN GHẾ TẮM NẮNG NHỰA MÂY CAO CẤP

 Bộ sản phẩm bàn ghế tắm nắng nhựa giả mây này gồm có 2 ghế tắm nắng và 1 bàn trà được tạo thành từ việc ghép phần tay vịn giữa hai ghế lại với nhau. Chất liệu chính để làm nên bộ sản phẩm này gồm có phần khung nhôm, đệm ngồi polyester, nhựa giả mây, kính.


 Phần khung của bộ sản phẩm được làm từ chất liệu nhôm đúc với các đặc điểm nổi bật như có độ bền cao, chịu lực tốt, không bị mối mọt tấn công. Ngoài ra sau khi đúc còn được sơn thêm một lớp sơn tĩnh điện bên ngoài để tránh bị oxi hóa, han gỉ.


 Lớp nhựa giả mây bao bọc bên ngoài phần khung của bộ bàn ghế tắm nắng đa năng này được đan khéo léo, chắc chắn và được xem như lớp bảo vệ cho phần khung nhôm đúc. Chất liệu nhựa giả mây có các đặc điểm như bền, nhẹ, an toàn,..nên được dùng rất phổ biến.


 Phần đệm ngồi với lớp vỏ bên ngoài là vải polyester với các đặc điểm nổi bật như có khả năng chống thấm nước tốt, có tính định hình cao,.. Mút xốp bên trong là mút xốp cao cấp có độ đàn hồi cao mang lại sự êm ái, mềm mại khi ngồi cho khách hàng.


 Ngoài ra ở chiếc bàn trà của bộ sản phẩm phẩm bàn ghế tắm nắng nhựa mây giá rẻ này còn được lót một tấm kính lên trên bề mặt bàn.


THIẾT KẾ MỚI MẺ, ĐẦY ẤN TƯỢNG CỦA BÀN GHẾ TẮM NẮNG CHẤT LIỆU NHỰA GIẢ MÂY

 Bộ sản phẩm bàn ghế tắm nắng nhựa mây đẹp này có thiết kế vô cùng mới mẻ,độc đáo mang lại nhiều sự mới lạ, thu hút ánh mắt của mọi người.


 Phần chân ghế được bọc kín bằng lớp nhựa giả mây được đan khéo léo, chắc chắn. Thêm vào đó còn được bọc thêm một lớp cao su để tăng thêm ma sát, tránh việc sản phẩm bị dịch chuyển khi sử dụng hay bị trầy xước khi tiếp xúc với mặt đất.


Các chi tiết được liên kết, nối lại với nhau bằng ốc vít cao cấp mang lại sự chắc chắn, bền chặt. Đặc biệt ở chiếc bàn được ghép lại từ phần tay vịn của ghế ngồi còn có ngăn trống để đựng đồ. Khách hàng có thể đựng bộ đệm ngồi của sản phẩm khi cần gấp gọn.


Điểm đặc biệt của bộ sản phẩm bàn ghế tắm nắng này nằm ở chỗ khách hàng có thể sắp xếp bộ sản phẩm thành nhiều kiểu khác nhau. Bạn có thể mở rộng hai ghế thành giường nằm, nâng cao tựa lưng để thành ghế tựa hoặc xếp thành một bộ sofa nhỏ cũng được.


 Bộ sản phẩm bàn ghế tắm nắng này có thể phù hợp với hầu hết không gian trong ngôi nhà của bạn. Khách hàng có thể sử dụng mẫu sản phẩm này ở cả không gian ngoài trời hay không gian trong nhà đều phù hợp, dùng làm bàn ghế tắm nắng, giường nằm thư giãn hay làm bộ bàn ghế sofa nhỏ đều thích hợp.


 Dù được sử dụng ở không gian nào thì với thiết kế tiện lợi, đa năng của bộ sản phẩm bàn ghế tắm nắng nhựa mây rẻ đẹp này thì đây sẽ là một món đồ nội thất có ích cho gia đình bạn.


LƯU Ý CHO KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG BỘ SẢN PHẨM BÀN GHẾ TẮM NẮNG NHỰA GIẢ MÂY CAO CẤP

 Bộ sản phẩm bàn ghế tắm nắng nhựa giả mây đa năng này không cần lắp ráp phức tạp trước khi sử dụng nên khách hàng có thể sử dụng ngay khi vừa mua bộ sản phẩm về nhà, bạn sẽ được nhân viên của cửa hàng hướng dẫn sơ qua và cách sử dụng.


 Thường xuyên vệ sinh sản phẩm để cho bộ sản phẩm bàn ghế tắm nắng nhựa giả mây đẹp rẻ này luôn được sạch đẹp và luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cao của sản phẩm.


MUA GHẾ TẮM NĂNG NHỰA MÂY TẠI SHOWROOM

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART


Địa chỉ: Số 130, đường Cao Đức Lân, P. An Phú, Quận 2, Tp.HCM


MST: 0313943958


Số tài khoản: 203474239, NH Á Châu – HCM


Tel: Em Tân 0948 430 066


Email: sale@giatothon.vn


TÌM KIẾM NHIỀU NHẤT TRÊN GOOGLE

ghế tắm nắng nhựa giả mây, cung cấp ghế tắm nắng nhựa mây giá rẻ, ghế tắm nắng hồ bơi ngoài trời, công ty sản xuất ghế tắm nắng, ghế tắm nắng nhựa mây đẹp rẻ, phân phối trực tiếp ghế tắm nắng, sản xuất ghế tắm nắng tốt nhất tại tphcm, sản xuất giường tắm nắng nhựa mây theo yêu cầu


 


 

Viết bình luận - Chưa có bình luận
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
Liên hệ mua sản phẩm

NỘI NGOẠI THÂT INMART

(GiangGiangNGP)

2 năm hoạt động
  • SN 16 ngõ 43 Phương Trạch, Vĩnh Ngọc , Đông Anh, Hà Nội
  • 0948430066
  • 0948430066@vietid.net

Liên hệ

0948430066
Lưu sản phẩm