Đang tải dữ liệu ...
Góp ý

kem này giá rẻ nữa BB cream Aqua Petit Jelly SPF20 PA++

Bán bởi quynhshop
Giá bán
250.000đ
Mô tả sản phẩm
kem này giá rẻ nữa BB cream Aqua Petit Jelly SPF20 PA++ ^ 250k thuii nha.
Nàng nào hay xem youtube chắc cũng biết được em này nổi đình nổi đám thế nào rồi nhé!
Em ấy còn được gọi với cái tên rất lạ “BB thạch”, vì chất kem có kết cấu như thạch lỏng khi apply lên da sẽ rất mỏng mịn, dễ tán, siêu tự nhiên mà còn vừa dưỡng da vừa kiềm dầu nữa chứ.
Điểm gây chú ý và chắc sẽ khiến các nàng khá thích thú là thành phần có chứa đến 80% nước bạc hà nên lướt trên da sẽ mang lại cho các nàng cảm giác mát lạnh và sảng khoái.
Thích hợp cho các nàng sử dụng trong thời tiết nóng vì công thức cung cấp độ ẩm cần thiết, duy trì độ mịn mượt của làn da trong nhiều giờ, mang lại cho bạn làn da khoẻ mạnh tràn đầy sức sống.
Ngoại hình thì khá lạ mắt vì kem được đựng trong lọ bằng thủy tinh và kèm theo là dụng cụ lấy kem gắn liền với nắp, đính kèm bông mút quá xá tiên dụng và tiết kiêm luôn. (y)
Lưu ý: như đã nói, chất kem mỏng mịn như thạch lỏng, nhanh tan & nhanh khô nên khi bôi các nàng nhớ nhanh tay lên nhé. Đây được xem như là ưu điểm cũng đồng thời là nhược điểm của em này.
➡ Nói túm lại là nàng nào muốn có lớp nền mỏng mịn và trải nghiệm cảm giác tươi mát thì Kem Nền Holika Holika Aqua Petit Jelly BB Cream SPF20 PA++ là sự lựa chọn chính xác nhất.
0975632230
so 7 ngách 5/360 đê la thành, ô chợ dừa, đống đa, hà nội!
Thông tin người bán
  • Điện thoại 0462573558
  • Địa chỉ so 7 ngách 5/360 đê la thành, ô chợ dừa, đống đa, hà nội!
Lưu sản phẩm
X