Đang tải dữ liệu ...

máy xay thịt 750w

Giá bán: 1.700.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Xuất xứ: Việt Nam

Danh mục: Máy xay đa năng

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0962701541
934 bạch đằng - hai bà trưng - hà nội
Lưu lại tin này

Công ty cổ phần điện máy Hoàng Long

934 Bạch Đằng - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Liên hệ Em Mạnh 0962 701 541

Điện máy Hoàng Long chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng điện máy phục vụ nhu cầu sản xuất công, nông, ngư nghiệp và một số máy móc trong lĩnh vực xây dựng công trình ....

Máy xay thịt mini đa năng

Nhằm mục đích phục vụ một số lượng rất lớn người tiêu dùng Việt Nam, Hoàng Long điện máy đã phân phối dòng máy xay thịt mini đa năng cho mọi gia đình có thể dùng xay thịt làm giò, làm chả, làm xúc xích, làm pa tê ....

 máy xay thịt mini máy xay thịt mini

Sản phẩm hôm nay em giới thiệu là máy xay thịt mini loại chạy điện 220v công suất 750w, mô tơ được cuốn 100% bằng dây đồng, máy có thể xay liên tục khoảng 40 đến 70kg một ngày. Dòng máy mini nhỏ gọn tiện lợi cho việc di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác rất phù hợp với các hộ gia đình hay những hộ kinh doanh nhỏ lẻ làm giò chả, làm đồ ăn sáng như bánh mì patê , bánh bì kẹp xúc xích.

máy xay thịt đa năng máy xay thịt mini đa năng

Máy thiết kế lưỡi dao 2 lưỡi cắt bằng thép tôi cực sắc bén và cứng, cắt thịt nhanh và khoẻ khoắn, độ nghiêng của lưỡi dao được tính toán rất kỹ lưỡng để cắt thịt và đảo thịt cho ra thịt xay thành phẩm chất lượng cao, thịt xay nhuyễn mịn bóng cho món giò chả đạt tiêu chuẩn cao nhất. Thiết kế thông minh cho phép người dùng dễ dàng đổ thịt từ máy xay ra khuôn hay ra đĩa bát.

máy xay thit máy xay thịt minimáy xay thịt mini máy xay thịt mini

Đến với Hoàng Long quý khách hàng sẽ được sử dụng những mặt hàng chất lượng cao, giá cả phải chăng phù hợp với mọi người, mọi nhà. Đặc biệt máy xay thịt đa năng mini nhiều công dụng lại càng phù hợp với quý khách hàng của công ty chúng em.

Còn do dự gì nữa mà anh chị không gọi ngay tới số 0962 701 541 để được em tư vấn và hỗ trợ ạ, cảm ơn tất cả quý vị và các bạn đã đọc bài :)

Thông tin shop bán
tienmanhhlc
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 934 bạch đằng - hai bà trưng - hà nội
  • Điện thoại 0962701541
  • Hotline 0962701541
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X